Organika Cafe and Play คาเฟ่แม่ลูกอ่อน



โพสต์นี้มาเอาใจคุณแม่ลูกอ่อน กับร้าน Organika Cafe and Play ร้านอาหารเพื่อสุขภาพย่านนนทบุรี สังเกตุทางเข้าจะมีม้าไม้ตัวใหญ่ ร้านนี้ใช้ผักออแกนิคมาปรุงอาหารกันแบบสดๆใหม่ๆ นอกจากนี้ภายในร้านยังโซน Land of Play สำหรับคุณหนูๆ ให้สนุกไปกับบ่อบอล สไลเดอร์ แทรมโพลีน มุมหนังสือ มุมของเล่น กันอีกด้วย(โซนนี้คุณแม่และคุณลูกต้องใส่ถุงเท้าด้วยนะ) นอกจากคุณแม่จะอิ่มท้องแล้วคุณลูกก็ยังได้ วิ่งเล่นซนสนุกสนานไปด้วย












อาหารแต่ล่ะอย่าง สดและสะอาดมาก อาหารที่ลองสั่งมาชิมในวันนี้นั้นมี ยำลูกชิ้นรวมมิตร ยำรสเด็ดกับลูกชิ้นนานาชนิด ลูกชิ้นนุ่มเด้ง ผักสดมาก อร่อยจัดจ้าน ทานเล่นได้เพลินๆ     




สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เส้นเหนียวนุ่ม หอมชีส ทานแล้วหวานมันกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมผักออแกนิคสดๆ ทานคู่กันได้ลงตัว จานนี้อร่อยติดใจจนต้องขอเบิ้ลกันเลย




สปาเก็ตตี้ผัดซอสมะเขือเทศ อร่อยไม่แพ้ คาโบนาร่าเลย ซอสและเส้นผัดมาได้เข้ากัน มีความกลมกล่อม 




สลัดอกไก่ ใช้อกไก่ชิ้นโตหั่นแบ่งมาแบบพอดีคำ ทานกับผักสดออแกนิคและขนมปังกรอบ น้ำสลัดรสเข้มข้นกำลังดี ใครที่ชอบอาหารเพื่อสุขภาพแนะนำจานนี้ 




มันทอด เฟรนช์ฟรายส์ รวมมิตรของทอด มีทั้งเฟรนช์ฟรายส์ หอมใหญ่ แต่ที่โดนใจเลยก็คือมันบดทอด เคี้ยวกรุบๆไม่อมน้ำมัน เหมาะแก่การสั่งมาทานเล่น พร้อมกับดูคุณลูกๆเล่นไปด้วย




ไข่หวานวาซาบิ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม ซีฟู๊ด รสชาตก็เข้ากันดีไผอีกแบบ ทานเล่น สั่งมาทานเล่นได้แบบเพลินๆ



ส่วนเครื่องดื่มที่นี่จะใช้หลอดที่ทำมาจากไม้ไผ่ เก๋ไก๋ไปอีก ตัวที่แนะนำจะเป็น Lemon Honey Coffee น้ำผึ้งมะนาวปั่น เปรี้ยวๆหวานๆ และยังมีกาแฟ ใส่หลอดเสียบไว้ให้ เพื่อใครชอบกาแฟที่มีรสเปรี้ยวนิดๆก็ใส่ผสมได้เลย 



Strawberry Lime สตอเบอรี่ปั่น มีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เสิร์ฟพร้อมลูก สตอเบอรี่ และ บิสกิต




Choco Banana ชอคโกแล็คปั่นใส่กล้วย แก้วนี้ก็จะหวานๆมันกันหน่อย


Milk Jelly นมปั่นใส่เจลลี่ รสชาติต่างๆ หวานๆเปรี้ยวๆ เคี้ยวเจลลี่ได้เพลินๆ



Sunshine Sparkling ออกแนวน้ำมะดาวโซดา เปรี้ยวๆซ่าๆ ดื่มแล้วสดชื่น




ของหวานแนะนำเป็นไอศครีมของทางร้าน  แบรนด์ "ฟาร์มสุข" ไอศครีมเพื่อสังคม ที่ให้โอกาสเด็กที่ด้อยโอกาสได้ทำงาน เป็นการหารายได้พึ่งพาตนเอง โดยไม่ต้องใช้เงินจากการคอยรับบริจาค นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆจากทางร้านและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับเด็กวางจำหน่ายด้วยนะ




ข้อมูลเพิ่มเติม
พิกัด โครงการม้าไม้การ์เด็นท์  จ.นนทบุรี ใกล้กับ เซ็นทรัลเวสเกต
เวลาทำการ 10.00 น. – 20.00 น.
โทร 096-905-6662






Organika Cafe and Play คาเฟ่แม่ลูกอ่อน Organika Cafe and Play คาเฟ่แม่ลูกอ่อน Reviewed by TIKKY88 on 14:33:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น