ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ชิลล์แล้ว...ชิลล์อีก ครบครัน อาหาร + เครื่องดื่ม + ดนตรี + บรรยากาศ + การต้อนรับ... ณ Samsen Villa Life The River


ร้านอาหาร สามเสนวิลล่า ชื่อนี้...ถือเป็นตำนานที่สืบทอดมากว่า 40 ปี ในวันนี้ ได้ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบบรรยากาศแตกต่างจากร้านเดิม โดยยังคงความคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น รสชาติอาหาร และ เบียร์วุ้นแก้วแช่ สูตรต้นตำรับ ซึ่งร้านที่เปิดใหม่นี้ ใช้ชื่อว่า Samsen Villa Life (สามเสนวิลล่าไลฟ์) เปิดให้บริการไปแล้ว 2 สาขา คือ สาขาแยกหลุยส์ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ และ สาขา The River อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสาขาที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ไปลองชิม เพื่อนำมารีวิว ให้เพื่อนๆ ผู้ชื่นชอบร้านอาหารบรรยากาศริมน้ำ ได้เก็บไว้เป็นข้อมูล 


  ในวันที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เดินทางเข้าไปใช้บริการที่ร้านอาหาร Samsen Villa Life The River (สามเสนวิลล่าไลฟ์ เดอะริเวอร์) เป็นช่วงที่ กำลังเตรียมพื้นที่ เพื่อใช้ในงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ให้กับลูกค้ากลุ่มใหญ่พอดี ซึ่งสังเกตดูบรรยากาศรอบๆ แล้ว เหมาะอย่างยิ่ง เพราะร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ดูเรียบง่ายและทันสมัย แบ่งเป็น ส่วนด้านในเป็นห้องกระจกติดแอร์ ส่วนด้านนอกเป็นโต๊ะติดริมน้ำเจ้าพระยา มองได้ไกลๆ พื้นที่ดูโปร่งโล่งนั่งสบาย    

        
  


     พอเดินเข้าร้านมา จะเห็นตู้แช่ขนมเบเกอร์รี่ และเคาน์เตอร์วางขนุกขนม อวดโฉมให้ซื้อกลับติดไม้ติดมือกลับบ้าน หรือซื้อเป็นของมาก ถัดมาอีกนิดจะเห็นตู้แช่ไวน์ และด้านในยังมีเคาน์เตอร์ผสมและจัดเตรียมเครื่องดื่มอีกสารพัด เพื่อบริการแก่ลูกค้า ที่จะมานั่งจิบเครื่องดื่ม และฟังดนตรีแสดงสดในยามเย็น คิดสิจ๊ะ ว่าสุขแค่ไหน  





    สังเขป ได้ว่า Samsen Villa Life The River เป็นร้านที่เหมาะต่อการนั่งกินอาหารและจิบเครื่องดื่ม เพื่อชมบรรยากาศริมน้ำอย่างมาก เครื่องดื่มที่มีชื่อของร้าน ก็คือ เบียร์วุ้นเเก้วเเช่ เย็นฉ่ำชุ่มใจ



       กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว สั่งอาหารซิกเนเจอร์ของร้านมาหลายรายการด้วยกัน ประกอบด้วย แกงคั่วหอยขม, หมูสะเต๊ะชาววัง, ฉู่ฉี่ปลาภูเขาไฟ, ขาหมูทอดเยอรมันสูตรสามเสนไลฟ์, เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างจิ้มแจ่ว, ยำสามเสนไลฟ์, ส้มตำยากูซ่า และกุ้งแช่น้ำปลา ส่วนของหวาน คือ สามเสนบานาน่า

แกงคั่วหอยขม คัดหอยตัวเท่าๆ กัน
นำล้างจนสะอาด น้ำแกงเข้มข้น 

แกงคั่วหอยขม ใส่เมล็ดพริกไทยอ่อนสดเข้าไปด้วย
กินคลุกข้าวแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี 

หมูสะเต๊ะชาววัง มีขนมปัง น้ำจิ้ม และ อาจาด
มากินแกล้มกัน ตามสูตรชาววัง

น้ำจิ้มเข้มข้นดี รสหวานไม่มากนัก 

เนื้อหมูหมักจนนุ่ม ชิ้นใหญ่เต็มคำ  

เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างจิ้มแจ่ว

ฉู่ฉี่ปลาภูเขาไฟ เนื้อปลาสั่งนำเขามาจากอินโดนีเซีย
กินแล้วคล้ายๆ ปลาดอลี่ แต่เนื้อแน่นกว่า 

ขาหมูทอดเยอรมันสูตรสามเสนไลฟ์ ในหนึ่งจานเสิร์ฟมา 2 แบบ
แบบขาหมูทอดกรอบ และ แบบขาหมูทอดยำรสแซ่บ

ส้มตำยากูซ่า ใส่ปลาแซลมอน ใส่กุ้ง และใส่วาซาบิ มาให้ด้วย

ส้มตำยากูซ่า ใครชอบรสจัดๆ
แนะนำให้แจ้งกับพนักงาน ตอนมารับออเดอร์

ยำสามเสนไลฟ์ มีน้ำยำปรุงใส่ซีฟู้ด
กินแกล้มกับสาหร่าย หรือ เส้นหมี่เหลืองทอดกรอบ

กุ้งแช่น้ำปลา เสิร์ฟมาเป็นคำๆ หยอดน้ำจิ้มเข้าไปค่อยกิน

กุ้งแช่น้ำปลา ถ้าชอบรสจัดๆ แนะนำให้สั่งพริกขึ้หนู
เป็นเม็ดมาเพิ่ม เพื่อรสชาติที่สะใจยิ่งขึ้น  


 สามเสนบานาน่า ด้านในมีกล้วยหอมสุกกำลังดี
และยังมี Cheddar Cheese จิ้มกินกับน้ำผึ้งป่าแท้ๆ


น้ำมะพร้าว เครื่องดื่มเย็นๆ ที่ร้านแนะนำ
จิบแล้วสดชื่น เป็นอีกเมนูยอดนิยมของร้าน 

     ใครชื่นชอบร้านอาหารริมน้ำ จะไปโรแมนติกกับแฟนหรือกิ๊ก หรือสังสรรค์เป็นกลุ่มใหญ่ๆ เลี้ยงรับรองในงานวันเกิด งานแต่งงาน งานเลี้ยงลูกค้า งานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ฯลฯ  ที่นี่ ถือว่าเหมาะอย่างมาก สำหรับ พิกัดร้าน Samsen Villa Life The River อยู่ที่ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เปิดให้บริการ ระหว่างเวลา  11.00-23.00 นาฬิกา  สำรองที่นั่งได้ที่ โทร 097 092 6189 หรือเข้าไปดูรายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ที่ FB Samsen Villa Life The River ส่วนแผนที่นำทางคลิก Google Map ได้เลยจ้า









ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ชิลล์แล้ว...ชิลล์อีก ครบครัน อาหาร + เครื่องดื่ม + ดนตรี + บรรยากาศ + การต้อนรับ... ณ Samsen Villa Life The River ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ชิลล์แล้ว...ชิลล์อีก ครบครัน อาหาร + เครื่องดื่ม + ดนตรี + บรรยากาศ + การต้อนรับ... ณ  Samsen Villa Life The River Reviewed by TIKKY88 on 11:01:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น