Greens Mill Salad & Steak ที่นี่ เสิร์ฟ์ผัก "ไฮโดรโปนิกส์" ปลูกเองส่งตรงจากฟาร์ม สดใหม่ ทุกวัน

   เทรนด์สุขภาพ...มาแรง กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เอาใจสาย "เฮลท์ตี้" ขอพาไปชิมร้าน Greens Mill Salad & Steak แถวๆ ย่านชานเมือง ที่ตอนนี้กำลังมาแรง ฮอตฮิต..มีลูกค้าประจำ แวะไปกินแน่น ร้าน โดยตอนนี้ เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา คือสาขา The Paseo Park กาญจนาภิเษกฯ และสาขา The Brio Mall พุทธมณฑลสาย 4  



      กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เปิด Google Map ให้พานำทางมาที่ สาขา The Paseo Park กาญจนาภิเษกฯ เพราะคิดว่าน่าจะสะดวกที่สุด The Paseo Park เป็น Community Mall ขนาดพอประมาณ มีร้านอาหารและร้านขายของเยอะพอควร การตกแต่ก็ดูเหมือนเราไปเที่ยว Out Let ของญี่ปุ่น  ตรงทางเข้ามีคลองเล็กๆ ดูเก๋ดี เดินผ่านเข้าประตูกลางเข้ามา เลี้ยวซ้ายไปนิดหน่อยก็จะเจอร้าน Greens Mill Salad & Steak ป้ายเขียวๆ โดดเด่นเป็นสง่า ที่นี่ให้บริการอาหารสุขภาพด้วยวัตถุดิบหลัก ผักไฮโดรโปนิกส์ ส่งตรงจากฟาร์ม สด ใหม่ ทุกวัน นำมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์หลากหลายเมนูความอร่อย 



   Greens Mill Salad and Steak  บรรยากาศภายในร้านตกแต่งโทนสบายๆ รายล้อมไปด้วยสีเขียวดูแล้วสบายมิใช่น้อย เหมาะมากแก่การพาครอบครัวมาลิ้มรสความอร่อย กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอจัดเต็มเมนูไฮไลท์ มาทานให้หนำใจ แบบไม่กลัวอ้วน^^ เริ่มด้วยเมนูสลัดอิ่มอร่อยคูณสอง สุดคุ้ม เพียง 99 บาท สามารถเลือกน้ำสลัดโฮมเมดได้ 2 รสชาติ  และ ท็อปปิ้ง 2 รายการ  ไฮไลท์อยู่ที่น้ำสลัดโฮมเมด ซึ่งมีให้บริการกว่า 18 รสชาติ ตามใจผู้ทาน จานนี้ต้องยกนิ้วให้ด้วยความสด กรอบ หวาน ของ ผักไฮโดรโปนิกส์ ยิ่งราดน้ำสลัดคลุกเคล้าให้เข้ากันอร่อยเลยทีเดียว 






    ต่อด้วย ซิกเนเจอร์สลัด มีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน โดยเฉพาะผู้ทานมังสวิรัติ กินแก้มตุ่ยฯ อดใจไม่ไหวขอจัด 3 เมนูเด็ด มายั่วต่อมความหิว สำหรับสายเฮลท์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น สลัดเต้าหู้ญี่ปุ่นธัญพืช ซึ่งประกอบด้วยผักไฮโดรโปนิกส์ เต้าหู้ เมล็ดทานตะวัน คาเดเมีย และงาดำ จานนี้ให้รสชาติกลมกล่อม โดยเฉพาะน้ำสลัดงาดำ ช่วยชูรสชาติผักและเครื่องเคียงได้อย่างลงตัว สุดคุ้มในราคา 159 บาท 




    สลัดกรีนส์มิลล์ จัดเต็มผักไฮโดรโปนิกส์ มาเป็น กระถาง พร้อมด้วยธัญพืชหลากหลายชนิด และน้ำสลัดสูตรเด็ด 3 รสชาติ ในราคาเพียง 199 บาท 




   สลัดผลไม้ ความอร่อยของจานนี้อยู่ที่รสชาติเปรี้ยว อมหวาน ของแอปเปิ้ลเขียว สับปะรด ทับทิม และส้ม ตัดด้วยน้ำสลัดซีซาร์ ทานเข้าไปแล้ว รู้สึกสดชื่น และดีต่อสุขภาพ^^ ราคาความอร่อยก็สุดคุ้มเพียง 109 บาท


   นอกจากเมนูสลัด ที่เป็นไฮไลท์ของร้าน Greens Mill Salad and Steak กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ยังได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของเมนูอื่นๆ อาทิ สลัดปลาย่าง, พอร์คช็อป, ซี่โครงหมูบาร์บิคิว, สลัดยําปลาแซลมอน , ข้าวผัดสับปะรดซีฟู้ด , ซุปผักโขม  ให้ทานอย่างจุใจ







   ปิดท้ายความอร่อย ด้วยเมนูของหวานสุดฟิน ทานแล้วหลงในรสชาติความกลมกล่อม สั่งมากิน 2 เมนู คือ ไอศครีมวนิลามะม่วงสุก และ ไอศครีมชาเขียวเฉาก๊วย ซึ่งเป็นไอศครีมแฮนด์เมด มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ยิ่งทานคู่กับมะม่วงสุกกำลังดี และเฉาก๊วย เนื้อเหนียวนุ่มๆ  อร่อยเหาะเลยเชียว



  นอกจากนี้ ยังมีบริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กรีนส์มิกซ์ น้ำผักไฮโดรโปนิกส์ปั่น สูตรเฉพาะของร้าน Greens Mill Salad & Steak ดื่มง่าย ได้กลิ่นผักอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น เมื่อทานคู่กับเมนูอาหารต่างๆ เพิ่มดีกรีความสดชื่นด้วย แอปเปิ้ลสมูทตี้โยเกิร์ต ได้ลิ้มรสความหวาน หอม ของแอปเปิ้ล ตัดกับความเปรี้ยวนิดๆ จากโยเกิร์ต ทำให้รสชาติกลมกล่อมกำลังดี...



    สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการไปลิ้มรสความอร่อย กับเมนูที่สายเฮลท์ตี้ต้องหลงรัก ร้าน Greens Mill Salad & Steak สาขา The Paseo Park กาญจนาภิเษก หรือสาขา The Brio Mall พุทธมณฑลสาย 4 สะดวกที่ไหน..ไปที่นั่น  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น. สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.080-073-7388 หรือ Greens-Mill-Salad-and-Steak




Greens Mill Salad & Steak ที่นี่ เสิร์ฟ์ผัก "ไฮโดรโปนิกส์" ปลูกเองส่งตรงจากฟาร์ม สดใหม่ ทุกวัน Greens Mill Salad & Steak  ที่นี่ เสิร์ฟ์ผัก "ไฮโดรโปนิกส์" ปลูกเองส่งตรงจากฟาร์ม สดใหม่ ทุกวัน Reviewed by TIKKY88 on 16:15:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น