เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา ตำนานบทใหม่ ของร้านอาหาร และความบันเทิง


ได้ยินชื่อ เดอะเยอรมันตะวันแดง ทุกคนคงคิดถึงสถานบันเทิง ในรูปแบบของโรงเบียร์ ให้บริการอาหารและดนตรีในยามค่ำคืน หากแต่วันนี้ เยอรมันตะวันแดง ได้เปิดตำนานบทใหม่ โดยเป็นการให้บริการในรูปแบบของ “ร้านอาหาร” อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกที่ อำเภออ่างศิลา จังหวัดชลบุรี




โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สู่การขยายธุรกิจ ร้านอาหาร ใช้ชื่อว่า “เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา” ก็เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ครบทุกไลฟ์สไตล์  กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว มีโอกาสเดินทางไปสัมผัส ไปลิ้มลองอาหาร มาแล้ว นำมาบอกต่อเพื่อนๆ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เผื่อมีโอกาสได้แวะเวียนไปเที่ยวแถบฝั่งจังหวัดชลบุรี ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ศรีราชา บางแสน อ่างศิลา ก็แวะกันเข้าไปใช้บริการกันได้ แบบมั่นใจได้ว่า อยู่ในมาตรฐานที่กินได้แน่นอน  

เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา หาไม่ยาก เพราะอยู่บนถนนสุขุมวิท-อ่างศิลา ชลบุรี  ทางเดียวกับที่จะไปตลาดอ่างศิลา เห็นป้ายได้อย่างชัดเจน หรือไปตาม Google Map ก็นำทางอย่างแม่นยำ เมื่อขับรถเลี้ยวเข้าประตูไปจะเห็นตัวร้านดูโดดเด่น ตกแต่งสไตล์โรงเบียร์ในสไตล์โมเดิร์น รอบๆ มีพื้นที่จอดรถให้เยอะมาก ดูก็รู้ว่า สามารถรองรับผู้มาเยือนได้เป็นจำนวนมากๆ  บรรยากาศภายในร้านดูโปร่งโล่งสบาย มีแสงธรรมชาติสาดส่องเข้ามาอย่างทั่วถึง ตรงริมด้านในมีเคาน์เตอร์บริการอาหารญีปุ่น ชื่อว่า YUYAKI SUSHI BAR และเคาน์เตอร์ให้บริการเบียร์สด อีกทั้ง ยังมีทางเชื่อมเดินไปในโซน COFFEE AND BAKERY โดยโซนนี้ ให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ อาทิ กาแฟร้อน-เย็น เครื่องดื่มเย็น และค็อกเทลเก๋ๆ ซึ่งจะมีดนตรีสดบรรเลงให้ฟังกันอีกด้วย กินอาหารเบล็ดเสร็จ มาจิบกาแฟ หรือ ค็อกเทลกันต่อ ไม่ต้องย้ายไปไหนอีก เพราะที่นี่มีครบ








ในส่วนของร้านอาหาร “เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา” เปิดเมนูเล่มกระทัดรัด ดูแล้วข้างในอัดแน่นไปด้วยอาหารหลากหลายรายการ แบ่งเป็น อาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม มีทั้งซูชิ ซาชิมิ อาหารจัดเป็นชุดคุ้มๆ  มีอาหารไทยและกับแกล้มกินคู่กับเบียร์ให้บริการด้วย เบียร์ของที่นี่ มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ด้วยว่ามีโรงหมักบ่มของตัวเอง มีรสชาติดี ใครกินก็ติดอกติดใจ มีให้เลือกหลายตัว อาทิ ลาเกอร์เบียร์, ดุงเกลเบียร์ และ ไวเซ่นเบียร์ และมีรูปแบบของแก้วเบียร์ให้เลือกหลายขนาด คอเบียร์จุใจแน่นอน

เมนูอาหารที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ออเดอร์มากิน ก็เลือกที่เป็นไฮไลท์ของร้านมาลิ้มลอง ได้แก่ เกาเหลาเย็นตาโฟทรงเครื่อง ปลากะพงสามรส ผัดผักบุ้งซอยตะวันแดง ลาบทะเล ส้มตำผลไม้ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ขาหมูเยอรมันตะวันแดง Signature ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง ครองใจลูกค้ามายาวนานในทุกๆ สาขา โดยขาหมูจะได้รับการหมักเครื่องเทศชั้นดี แล้วนำมาทอด จนกรอบนอกนุ่มใน กินกับน้ำจิ้มรสเด็ด ตามสูตรของร้าน หากใครต้องการ ซีอิ๊วดำหวาน ก็สามารถขอเพิ่มได้ จิ้มกินอร่อยไปอีกแบบ ฟิวส์เดียวกับกินหมูหัน หรือ เป็ดปักกิ่ง อะไรประมาณนั้น









“เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา”  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 23.00 น. ดูรายละเอียดร้านเพิ่มเติมได้ที่ เยอรมันตะวันแดง  หรือ จองโต๊ะกันได้ที่ โทรศัพท์ (038)195195 


เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา ตำนานบทใหม่ ของร้านอาหาร และความบันเทิง เดอะเยอรมันตะวันแดง สาขาอ่างศิลา ตำนานบทใหม่ ของร้านอาหาร และความบันเทิง Reviewed by TIKKY88 on 17:58:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น