อินมายด์ ผู้สร้างสรรค์ หัตถกรรมงานไม้.."เฟอร์นิเจอร์" และ "ของตกแต่งบ้าน" สวยสง่าแบบเอเชีย


กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ จากมุมพากินเที่ยว มาตะลุยร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ร้าน inmind [อินมายด์] โชว์รูมตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า แฟชั่นไอซ์แลนด์ หน้าโฮมโปรพอดีด้วยว่า เดินผ่านหน้าร้านแล้วรู้สึกประทับใจ กับงานเฟอร์นิเจอร์ของร้านนี้ ที่ผลิตจากงานไม้..มีความวิจิตรบรรจง ซึ่งทราบมาว่างานทุกชิ้นทำมาจากไม้ พะยูงอินเดีย [indian rosewood] โดยช่างฝีมือระดับชั้นครูชาวอินเดีย เลยทีเดียว


ทำให้เฟอร์นิเจอร์ ภายใต้แบรนด์ อินมายด์ [inmind] ทุกชิ้น มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะ เพราะแต่ละชิ้น เป็นสินค้างานไม้แบบ Handmade ในสไตล์อินเดียแบบดั้งเดิม ซึ่งช่างฝีมือระดับชั้นครูชาวอินเดีย ที่จะบรรจงแกะสลักเนื้อไม้พะยูงอินเดียที่คัดมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มีลวดลายที่เน้นความละเอียดละออสวยงาม ผสานแผ่นทองเหลืองที่ฝังประดับตกแต่ง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ "อินมายด์"


เดินสำรวจดูเฟอร์นิเจอร์ไม้แต่ละชิ้น สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของผู้ออกแบบ และช่างที่ลงมือทำงานแกะ โดยลวดลายของเฟอร์นิเจอร์ของร้าน อินมายด์ ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชาวไทย จึงเป็นลายเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรไว้เรียบร้อย ทำให้ งานเฟอร์นิเจอร์ของร้าน อินมายด์ เสมือนสินทรัพย์อีกประเภทหนึ่ง ที่นับวันยิ่งเก็บ ยิ่งมีมูลค่าเพิ่มในตัวเอง โดยมูลค้าเพิ่มขึ้นอย่างน้อยปีละ 10 % 


ใครที่ชอบการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ น่าจะชื่นชอบ เพราะดีไซน์และลวดลายของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น นับว่ารสนิยมดี บนความเรียบหรูและมีสไตล์ โดยสามารถสั่งซื้อได้เป็นชุดคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน, ห้องรับแขก, ห้องนั่งเล่น รวมไปถึงห้องพระ 
   





อินมายด์ เปิดมาแล้วกว่า 15 ปี ด้วยสินค้าที่เป็นงานหัตถกรรมประยุกต์กับศิลปะพื้นบ้าน สืบสานกลายเป็นสถาปัตยกรรมแบบเอเซีย ที่มีเสน่ห์ กระทั่ง เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มคนรักการตกแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูดี โดยไม่ต้องคิดมาก นำไปจัดวางก็สวยได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว   









ส่วนใครที่กังวลว่า ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่ง เกรงว่าซื้อไปแล้วจะไม่เข้ามุม เข้าชุด  ก็สามารถมาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ อินมายด์ ซึ่งยินดีให้คำแนะนำและทำร่างการตกแต่งให้เบื้องต้น รับรองว่า ห้องต่างสวยถูกใจด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่เพียงชิ้นเดียวในโลกอย่างแน่นอน  











สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้านแบบครบครัน มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ หรูหรา คงคุณค่า ผ่านหัตถกรรมงานฝีมือของคนไทย มาเลือกช้อปกันได้ที่ ร้านอินมายด์ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ แจ้งกับทางร้านว่ามาจาก เพจกินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ลดถึง 10% ทุกยอดการสั่งซื้อ  ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 081-544-4648 และ inmindhome หรือ www.inmindhome.com





อินมายด์ ผู้สร้างสรรค์ หัตถกรรมงานไม้.."เฟอร์นิเจอร์" และ "ของตกแต่งบ้าน" สวยสง่าแบบเอเชีย อินมายด์  ผู้สร้างสรรค์ หัตถกรรมงานไม้.."เฟอร์นิเจอร์" และ "ของตกแต่งบ้าน" สวยสง่าแบบเอเชีย Reviewed by TIKKY88 on 12:00:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น