Tora Yakiniku X Cafe เปิดสาขาใหม่ Lasalle's Avenue อร่อย ครบ จบในที่เดียว



บ่อยครั้งที่สายกินอย่างเราๆ จะตัดใจไม่ลงว่าจะเลือกทานอาหารแบบไหนดี ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ด, ซูชิ, ปิ้งย่าง วันนี้ กินแก้มตุ่ยตะลุยเที่ยว ขอนำเสนอร้านอาหาร อิ่ม อร่อย ครบ จบในที่เดียว กับร้าน Tora Yakiniku X Cafe พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ซีฟู้ด กับการเปิดบริการสาขาใหม่ที่  Lasalle's Avenue  (ถ.ลาซาล-แบริ่ง) ความพิเศษของสาขานี้ คือ การเพิ่มเค้าเตอร์บาร์สำหรับบริการอาหารประเภทซูชิและซาซิมิ จัดเต็มความอร่อย เสิร์ฟถึงโต๊ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศสบายๆ เน้นความเป็นโมเดิร์น โปร่ง โล่ง ให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูแสนอร่อยได้ทุกเพศทุกวัย



กินแก้มตุ่ยตะลุยเที่ยว ไม่รีรอขอสั่งความอร่อยมาจัดเต็มให้พุงกาง โดยร้าน Tora Yakiniku x Cafe เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อ เพราะมีบริการเนื้อเกรดพรีเมี่ยมให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tora Super Steak เนื้อมลทีคเสิร์ฟในดีไซน์สี่เหลี่ยมลูกเต๋า แบ่งตัดเป็นคำๆ คัดพิเศษจากออสเตรเลีย , Argentine Tongue ลิ้นวัวนุ่ม ๆ ที่นำเข้าจากอาร์เจนตินา, Australian Rack Lamb ซี่โครงแกะออสเตรเลียเนื้อแน่น ติดกระดูกเกรดพรีเมียมเน้นๆ สำหรับคนรักเนื้อ, Kurobuta Pork หมูคุโรบุตะสไลด์ และอื่นๆ อีกมากมาย  










นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่น เอาใจสาวกเจแปนเลิฟเวอร์ เพิ่มเค้าเตอร์บาร์บริการซูชิและซาซิมิ สาขาแรกแบบจัดเต็มความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น แซลม่อนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น สั่งมากี่จานก็หมด เพราะเนื้อแซลม่อนคัดพิเศษ เกรดชั้นดี ยิ่งทานคู่กับโชยุและวาซาบิ อร่อยต้องยกนิ้วให้  ยังมีเมนูอีกมากมายให้เลือกสรรความอร่อยได้ตามต้องการ คุ้มแบบสุด










สำหรับคนรักอาหารทะเล ไม่ควรพลาด Seafood Menu อัดแน่นไปด้วยความสดใหม่ และวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม เสิร์ฟให้บริการถึงโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวโตๆ , แซลม่อนนอร์เวย์, ปูม้า, ปลาหมึกเนื้อแน่นๆ และอื่นๆ อีกหลายเมนู กินแก้มตุ่ยฯ ต้องยกนิ้วให้กับความอร่อย ที่มาพร้อมกับความสดของอาหาร และบริการที่รวดเร็วทันใจ ทีเด็ดอีกอย่างที่ต้องพูดถึง ที่นี่มีน้ำจิ้มสูตรพิเศษถึง 3 รสชาติ ให้เลือกทานคู่กับอาหาร ก็จะมี น้ำจิ้มสำหรับเนื้อ, น้ำจิ้มสำหรับหมู, และน้ำจิ้มสำหรับซีฟู้ด เติมพริกกระเทียมลงไปหน่อย ช่วยชูรสชาติได้ดีเลยทีเดียว 









ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานเลิศรส ที่มีให้เลือกมากมายตามใจชอบ ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด คือ ขนมหวานสไตล์โฮมเมด เต็มเครื่อง เต็มรส ยิ่งกินยิ่งอร่อย  กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไปกินมาแล้วชอบมาก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้บริการ มีให้เลือกหลากหลาย เช่นกัน สมกับคอนเซ็ปต์ "จบในที่เดียว" 








มีให้เลือก 3 ราคา (Net) คือ Standard Buffet ราคา 599 บาท Premium Buffet ราคา 799 บาท และ Grand Buffet ราคา 1,299 บาท กินได้ 2 ชั่วโมงเต็ม บอกเลย คุ้ม คุ้ม คุ้ม อยากให้ไปลองกัน ใครอยู่ในย่าน ถ.ลาซาล-แบริ่ง ต้องไปลองสักครั้งและจะติดใจ




ร้าน Tora Yakiniku X Cafe สาขา Lasalle's Avenue (ถ.ลาซาล-แบริ่ง)  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.30 น. มีบริการที่จอดรถ การเดินทางสะดวกสบาย เพียงปักหมุด คลิก MAP แล้วไปกัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-9862991หรือคลิกไปดูรายละเอียดกันได้ที่ ToraYakinikuCafe

Tora Yakiniku X Cafe เปิดสาขาใหม่ Lasalle's Avenue อร่อย ครบ จบในที่เดียว Tora Yakiniku X Cafe เปิดสาขาใหม่ Lasalle's Avenue อร่อย ครบ จบในที่เดียว Reviewed by TIKKY88 on 18:42:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น