ขาหมูเยอรมัน กินอร่อย...จุใจ ที่ร้าน Schneider Haus Bangkok



  กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เอาใจสาวกบุฟเฟ่ต์ ผู้ชื่นชอบอาหารยุโรปต้นตำรับ และ อาหารไทยรสชาติเด็ด โดยกินกันได้แบบไม่อั้น ที่ร้าน Schneider Haus Bangkok (ชไนเดอร์ เฮาส์ แบงคอก) เพราะที่นี่ มีอาหารให้บริการครบเครื่อง อีกทั้งยังมี "เบียร์สัญชาติเยอรมัน" แบรนด์ "Schneider"  ให้จิบแกล้มอาหารกันเพลินๆ อีกด้วย  และน่าสนใจมากไปกว่านั้น ก็คือ ในเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ ได้จัดกิจกรรมให้นักกิน ในชื่อว่า Bavarian Fest โดยมีโปรโมชั่นเด็ด Buffet Brunch  กินอาหารนานาชาติ และอาหารไทยรสเด็ด เรียกว่าเสริฟ์แบบ Ala  Cart Buffet ให้กินกันเต็มๆ นานกว่า 3 ชั่วโมง








Buffet Brunch ประกอบด้วย เมนูสุดพรีเมี่ยม 12 เมนูหลัก ได้แก่ ขาหมูลุยไฟ, ขาหมูเยอรมัน ,ไส้กรอกเยอรมันรวม, Lamb Steak, Pork Chop, ปูผัดผงกระหรี่, ปลากะพงทอดน้ำปลา , TBone Steak, BBQ Smoked Ribs, Imported Sirloin Steak, เป็ด/ไก่อบครึ่งตัว ราดซอสเกรวี่ และ Fusion Salmon Steak ซึ่งสามารถเลือก Premium Menu ได้ท่านละ 1 รายการ ส่วนอาหารอื่นๆ สั่งได้ไม่อั้น มีให้เลือกมากกว่า 100 เมนู ในราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ!! 850 บาท เท่านั้น  








ส่วนใคร ที่ชอบจิบเบียร์แกล้มอาหาร เสริมรสให้อร่อยยิ่งขึ้น สามารถออเดอร์เบียร์ Schneider และเครื่องดื่ม Cocktail ได้ไม่อั้นเช่นกัน เพียงจ่ายเพิ่มอีกหัวละ 899 บาท เบล็ดเสร็จรวมอาหารและเครื่องดื่ม แค่เพียงท่านละ 1,590 บาทเท่านั้น 

Buffet Brunch จัดเพียงแค่ 3 อาทิตย์เท่านั้น (เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) คือ 

วันที่ 3-4 พย. พบกับเมนูพิเศษจากเชฟ สเต็กเนื้อลูกวัว (หากไม่ทานเนื้อ สามารถเปลี่ยนเป็น Salmon Steak ได้)
วันที่ 11-12 พย.พบกับเมนูพิเศษจากเชฟ ซี่โครงแกะย่าง
วันที่ 17-18 พย.พบกับเมนูพิเศษจากเชฟ พาสต้าล็อบสเตอร์ ซอส ซีฟู้ด

หมายเหตุ : เมนูพิเศษจากเชฟ สำหรับผู้ที่จองโต๊ะ 25 ท่านแรกของแต่ละวันเท่านั้น 











Schneider Haus Bangkok (ชไนเดอร์ เฮาส์ แบงคอก) จัดรายการ Buffet Brunch ในวันเสาร์-อาทิตย์ ข้างต้น ระหว่างเวลา  11.00-14.00 น. ถือเป็นเทศกาลพิเศษ เพราะปกติ ร้านจะเปิดเฉพาะช่วงเย็นวันจันทร์ - ศุกร์ ดังนั้น ในวันปกติ ก็สามารถไปใช้บริการได้ ระหว่างเวลา 17.00 - 20.00 น. โดย Schneider Haus Bangkok ก็จะจัดโปรโมชั่นพิเศษไว้คอยต้อนรับลูกค้า พร้อมกับมีไลฟ์แบรนด์ บรรเลงเพลงให้ฟังกันสบายๆ ในบรรยากาศล้อมรอบไปด้วยสวนต้นไม้ 





พิกัดร้าน Schneider Haus Bangkok ตั้งอยู่ที่ซอยอารีย์4 (ขวามือ) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SchneiderHausBangkok  หรือโทร. 092-279-4884 



ขาหมูเยอรมัน กินอร่อย...จุใจ ที่ร้าน Schneider Haus Bangkok ขาหมูเยอรมัน กินอร่อย...จุใจ ที่ร้าน Schneider Haus Bangkok Reviewed by TIKKY88 on 15:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น