เครปแป้งกรอบสนั่น ไส้แน่น ไปกินกันร้านนี้ G-ate

กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ชอบกิน #เครป มากๆ และก็ตระเวนกินมาหลายเจ้า ทั้งที่ขายกันในห้าง ขายกันแบบ สตรีทฟู้ด ส่วนใหญ่จะ ราคาอยู่ระหว่าง 25-30 บาท ปกติก็กินราคาแค่นี้ ก็ว่าราคาเหมาะสมอยู่แล้ว แต่มาวันก่อน ได้ไปเดินเที่ยว เซ็นทรัลเวสเกต ย่านบางใหญ่ นนท์บุรี เห็นร้านเครป ชื่อว่า G-ate Crepe (จีเอเต้ เครป) คนมุงเรียงคิวสั่งอยู่หน้าร้าน เลยปรี่เข้าไปดูเมนู เห็นราคา เริ่มต้นที่ 45-90 บาท อุต๊ะ ราคาขนาดนี้ แต่คนยืนรอคิว แสดงว่าต้องมีของดี จูงใจให้รอ
 
 
กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้เข้าคิว เพื่อจะสั่งเครปมากินสักอัน พอสั่งเรียบร้อยแล้ว พนักงานก็จะยื่นบัตรคิว⚡️E Card มาให้ แหม ทันสมัยดีจัง ยังกับไปซื้อร้านที่ต่างประเทศเลย
 
ระหว่างรอคิว เห็นพนักงานแต่ละคน ทำงานที่ปรุงเครป ด้วยความตั้งอกตั้งใจ ดูเพลินมากๆ เท่าที่เกห็น มีเตาทำเครป อยู่ไม่น้อยกว่า 6 เตา พนักงาน ควักเครื่องมาโป๊ะๆ บนแป้งที่สุกบนเตา แบบไม่มีกั๊ก วัตถุดิบเท่าที่มองดู ก็ล้วนแต่มีคุณภาพ คัดสรรมาอย่างดี นี่คงเป็นจุดเด่น ที่ดึงดูดใจลูกค้าให้เข้ามากิน และสู้ราคาไม่ถอย เมื่อเทียบแล้ว ถือว่าไม่แพงอย่างที่คิด 
⭐️เมนูของร้าน G-ate Crepe ให้เลือกตั้งแต่ตัวแป้ง คือ แป้งต้นตำรับ แป้งชาโคล แป้งมันม่วง และ แป้งชาเขียว แอบเห็นคนซื้อคิวก่อนหน้า สั่งแป้งผสมกัน สีออกมาสวยน่ากินไปอีกแบบ
 
ส่วนของไส้ ร้าน G-ate Crepe มีให้เลือก ทั้ง เมนูคาว เมนูหวาน ทุกรายการ สามารถสั่งออเดอร์ผสมผสานได้ตามใจปรารถนา หรือ ใครคิดไม่ออก กินไรดี ก็มี เมนูแนะนำให้เลือก ไว้ครั้งต่อๆ ไป ค่อน Create แบบที่ชอบก็ได้
 
 
 
กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เลือกสั่งเมนู แป้งชาโคล ใส่ไส้ นูเทล่า กับ เนยถั่ว กินแล้ว ต้องอุทาน โอ้วววว ตะละแม่เจ้า แป้งช่างกรอบ ไส้เยอะหวานมัน ลงตัว มิน่าเล่า คนถึงมาต่อคิวกินกัน มันดีงาม เหนือชั้นกว่าเครป ที่เคยกินมากๆ สังเกตุ เมนูอื่นๆ ที่ลูกค้าสั่ง พนักงานจะล้วงควัก ไส้มาใส่บนแป้ง แบบแน่นๆ กินแล้วมีความสุข คุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ เพราะใช้วัตถุดิบชั้นดี ไม่มีเม้ม ไม่มีกั๊กจริงๆ อยากแนะนำให้ไปลองกินกันดู แล้วจะติดใจ โดย ไส้แนะนำ นูเทล่า + กล้วย / นูเทล่า + เนยถั่ว / ฝอยทอง / ช็อคโกแลต + กล้วยหอม ฯลฯ









💥❄️G-ate Crepe เปิดให้บริการ 6 สาขา ดังนี้
💥สาขา ดิโอล์ลสยาม โซน F ชั้น1 เปิด-ปิด: 10.00 - 19.00
💥สาขา เซ็นทรัลเวสเกสต์ชั้น1 เปิด-ปิด: 10.00-22.00
💥สาขา ปั๊มปตท.วังมะนาว ปั๊มที่ทันสมัยที่สุดในโลก
💥สาขา The mall บางแค หน้า โฮมเฟรชมาร์ท
💥สาขา แฟชั่นไอซ์แลนด์ 
💥สาขา Tops จ.สิงห์บุรี coming soon เปิด ตุลาคม จ้า


เครปแป้งกรอบสนั่น ไส้แน่น ไปกินกันร้านนี้ G-ate เครปแป้งกรอบสนั่น ไส้แน่น ไปกินกันร้านนี้ G-ate Reviewed by TIKKY88 on 09:52:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น