"กอกใจเจ๋าเหล่า" ขนมไหว้พระจันทร์...แห่งตำนาน


เผลอแผล็บเดียว...ก็เข้าใกล้เทศกาลไหว้พระจันทร์ ของปี 2561 สิ่งที่จะได้เห็นเต็ม ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ร้านขายอาหารทั่วไปก็คือ "ขนมไหว้พระจันทร์" ที่จะออกมาอวดโฉม ให้เราได้เลือกซื้อ เลือกไปไหว้พระจันทร์ และเลือกไปเป็นของฝากแก่ บุคคลอันเป็นที่รัก เยอะจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ใครคิดเช่นนี้ ขออย่าได้เครียด ปล่อยใจให้สบายๆ ชอบแบรนด์ไหน ก็หยิบแบรนด์นั้น ถูกปากแบรนด์ไหน ก็หยิบแบรนด์นั้น แต่สำหรับ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ยังคงติดอก ติดใจ ขนมไหว้พระจันทร์แบรนด์ "กอกใจเจ๋าเหล่า" ไม่เปลี่ยนแปลง จึงขอหยิบยกมาแนะนำ เพื่อนๆ ณ ที่นี่
 
กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้กินและติดใจในรสชาติขนมไหว้พระจันทร์ "กอกใจเจ๋าเหล่า" ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แรกเลยคือ "ชื่อ" ที่มีความดั่งเดิมแนวจีน พอไปติดตามประวัติความเป็นมา ก็รับรู้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีขายมาแล้วถึงกว่า 70 ปี เป็นที่รู้จักและชื่นชอบคนไทยเชื้อสายจีนอย่างดี โดยมี "ขนมไหว้พระจันทร์ ไส้ทุเรียนหมอนทอง" เป็น ซิกเนเจอร์ ด้วยว่าเป็นแบรนด์แรก ที่ทำขนมไหว้พระจันทร์ ไส้ทุเรียนหมอนทอง ออกมาขาย ผู้คนกินแล้วอร่อยติดใจ พากันมาต่อคิวซื้อ จนกลายเป็นต้นตำรับ และ ตำนานในที่สุด 
 
ปีนี้ (2561) ขนมไหว้พระจันทร์ "กอกใจเจ๋าเหล่า" มีความตั้งใจ ปรุงขนมไหว้พระจันทร์ ด้วยสูตรต้นตำรับดั่งเดิม เพื่อเสริฟ์ความอร่อยระดับตำนาน ให้กับคนไทย และ คนไทยเชื้อสายจีน ให้ได้ลิ้มรสความอร่อย โดยมีไส้ที่คัดวัตถุดิบคุณภาพ รวม ไส้ แต่ละไส้จะผ่านการเคี่ยวอย่างดี นานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ตัวไส้ที่เหนียวฉ่ำและมีความเนียนนุ่ม กินแล้วสัมผัสได้ถึงความกลมกล่อม หวานแต่พอดี การทำขนมบางไส้ยังเป็นแบบ “แฮนด์เมด” ทุกขั้นตอน จุดเด่นของขนมไหว้พระจันทร์ "กอกใจเจ๋าเหล่า" คือ ไส้เยอะ..เปลือกบาง มีให้เลือกหลายขนาด อาทิ ทุเรียนหมอนทอง ไข่คู่ /ไข่เดี่ยว/ ไม่ไข่, ชาเขียวงาดำไข่, พุทราจีน , งาดำ, ลูกบัว และปีนี้ มีไส้พิเศษ โหงวยิ้งเมล็ดทานตะวันหวานน้อย สำหรับคนรักสุขภาพ อีกห่างหาก
 
 
 
 
 
 
 
 
ชุดทรัพย์อนันต์ บรรจุ 6 ชิ้น มี 6 ไส้ ได้แก่ หมอนทอง, โหงวยิ้ง, ลูกบัว, งาดำ, ชาเขียว, พุทราจีน (ไข่เดี่ยวทั้งหมด) กล่องดีไซน์เป็นรูปแปดเหลี่ยม ลวดลายเป็นดอกไม้สีสด บนพื้นสีขาวบริสุทธิ์ นำทรัพย์อนันต์ให้มาสู่ผู้ได้ลิ้มลอง เหมาะกับนำไปฝากผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือ
 
ชุดโชคลาภ บรรจุ 6 ชิ้น มี 3 ไส้ ได้แก่ หมอนทองไม่ไข่, โหงวยิ้งไข่เค็ม, ลูกบัวงาดำไม่ไข่ ขนาดกำลังดีกิน เหมาะซื้อเป็นของฝากให้คนรู้จัก กล่องได้รับการดีไซน์ให้สวยงามตามเทรนด์ โดยใช้โทนสีฟ้าสดใส กับลายดอกไม้สีชมพูสด นำโชคลาภมาให้อย่างเอนกอนันต์ กันเลยทีเดียว
 
สำหรับ ผู้ที่เป็นแฟนประจำ ที่รอคอยแพคเกจจิ้ง ออกดีไซน์ใหม่ทุกๆ ปี ก็เตรียมสะสมกันได้เลย เพราะปีนี้ กอกใจเจ๋าเหล่า ก็ได้ออกแบบแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ สวยน่าใช้ โดยขนาด 2 ชิ้น เป็นกระป๋อง สามารถนำไปใช้เป็นกล่องใส่กระดาษทิชชูแบบม้วนได้ ส่วนกล่องขนาด 4 ชิ้น เป็นลายมังกร อยู่ท่ามกลางหมู่เมฆหลากสีสัน สวยหรู ดูสบายตา สบายใจ  
 
 
 
กอกใจเจ๋าเหล่า ยังได้จัดทำขนมไหว้พระจันทร์ ขนาดใหญ่พิเศษ ไส้ทุเรียนหมอนทอง กินกันได้ทั้งครอบครัว ดูใหญ่อลังการ เนื้อทุเรียน ปีนี้ คัดเกรดดีที่สุด มีกลิ่นทุเรียนอ่อนๆ จนแทบไม่มีกลิ่นเลย เนื้อนวลเนียนด้วยการปรุงตามตำรับดั่งเดิม กินเพลิน กินเท่าไหร่ก็ไม่พอ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่รักไส้ทุเรียนหมอนทอง หรือซื้อเป็นของฝาก ให้ผู้รัน ยิ้มรับด้วยความเบิกบานใจ เพราะได้ของดี ชิ้นใหญ่ๆ จุใจ สำหรับ ขนมไหว้พระจันทร์ไซด์ใหญ่ ลูกค้า ต้อง พรีออร์เดอร์ กันก่อนล่วงหน้า ด้วยการโทรศัพท์ไปที่ร้าน หรือ อินบ๊อกซ์ ผ่าน Facebook ก็สะดวกทุกช่องทาง
 
นอกจากขนมไหว้พระจันทร์ กอกใจเจ๋าเหล่า ยังมีขนมอื่นๆ เสริมทัพความอร่อย ที่ขึ้นชื่อในหมู่นักกิน นั่นก็คือ ขนมหน้าแตก ทำด้วยสูตรเฉพาะของร้านที่สืบทอดกันมายาวนาน นักชิมหลายๆ คนบอกว่า ไปกินที่ ฮองกง ก็ยังอร่อยไม่เทียบเท่าที่นี่ เวลามาซื้อก็จะมาหอบกลับไปเป็นลังๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาซื้อกันบ่อยๆ โดยขนมหน้าแตก กอกใจเจ๋าเหลา จะมีให้บริการตลอดทั้งปี
 
สำหรับ สนนราคา มีให้เลือกหลากหลาย เมื่อเทียบกับคุณภาพความอร่อย ความใส่ใจ การคัดสรรวัตถุดิบระดับคุณภาพ ผ่านการปรุงที่สะอาดและได้มาตรฐาน ปรุงกันแบบสดใหม่ กินแล้วมั่นใจทุกคำ เก็บไว้ได้นาน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย แต่ก็เก็บไว้ได้นาน เพราะบรรจุขนม ในซองกันอากาศ และ ความชื้น เป็นตัวดูดออกซิเจน เพื่อให้ขนมคงความ สด หอม กลิ่น รส เช่นเดิม ตลอดอายุขนม 
 
 
ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ กอกใจเจ๋าเหล่า ได้ขนทัพขนมไหว้พระจันทร์ มาวางจำหน่ายก่อนล่วงหน้า เพื่อให้ลูกค้า ได้มีเวลาในการมอบเป็นของกำนัน กับบุคคลพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2561 ไปจนถึง วันไหว้พระจันทร์ โดยมีจำหน่ายที่หน้าร้าน กอกใจเจ๋าเหล่า และ ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ดังนี้
  • Tops ท้อปซุปเปอร์มาร์เก็ต เริ่มขายวันที่ 26 สค. 61
    • เซนทรัลชิดลม
    • เซนทรัลบางนา
    • เซนทรัลพระราม 3
    • เซนทรัลพระราม 2
    • เซนทรัลลาดพร้าว
    • โรบินสันพระราม 9 (อยู่ในห้างเซนทรัลพระราม 9) *เริ่มขายวันที่ 7 กย. 61*
    • เซนทรัลปิ่นเกล้า เริ่มขายวันที่ 13 กย. 61
  • East Ville อีสวิลล์ เริ่มขายวันที่ 7 กย. 61
  • The Mall เดอะมอลล์ เริ่มขายวันที่ 13 กย. 61
    • เดอะมอลล์ท่าพระ
    • เดอะมอลล์บางแค
    • เดอะมอลล์บางกะปิ
    • เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
    • เดอะมอลล์รามคำแหง3
  • Emquatier เอมควอเทียร์ เริ่มขายวันที่ 13 กย. 61
  • Paradise พาราไดรซ เริ่มขายวันที่ 10 กย. 61
  • Siam Paragon สยามพารากอน เริ่มขายวันที่ 5 กย. 61
  • ตั้งฮั่วเสง
หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็มีให้บริการ สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
โทรศัพท์ : 02 437 6472
Website : www.gokjai.com
Facebook : Gokjai Restaurant & Mooncake
Line : @gokjai (ใส่ @ ด้วย)
 
"กอกใจเจ๋าเหล่า" ขนมไหว้พระจันทร์...แห่งตำนาน "กอกใจเจ๋าเหล่า" ขนมไหว้พระจันทร์...แห่งตำนาน Reviewed by TIKKY88 on 08:26:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น