ชาบู เริ่มต้น 19 บาท กินกันจัง ชาบูชีส


กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ข่าวมาว่า มีร้านชาบู คุ้มนำ อร่อยตาม เปิดให้บริการย่านถนนเอกชัย ชื่อว่า กินกันจัง ชาบูชีส เป็นร้านแนววัยรุ่น แก๊งค์เพื่อน และ ครอบครัวสุขสรรค์ มานั่งกินอาหารร่วมกัน ไม่สะเทือนกระเป๋า เพราะเมนูของที่นี่ เริ่มต้นแต่ถาดละ 19 บาท ไปจนถึง 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง แถมยังมีการจัดโปรโมชั่น เสริมให้ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุน ได้ติดอกติดใจ ไม่ว่าจะเป็น Check In แล้วได้ ชีสฟรี ส่วนลด 10-15% ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ ยังมีสิทธิ์ ได้อีกตะหาก ไม่รู้จะคุ้มกันไปไหน
 
ร้านกินกันจัง ชาบูชีส เป็นร้านชาบู ที่ให้สั่งเป็นถาด ใครอยากกินอะไรก็จิ้มเมนู แล้วออร์เดอร์มา จะต่างจากร้านชาบูทั่วไป ที่ส่วนใหญ่จะเป็นแนวบุฟเฟ่ต์ กินกันเท่าไหร่ก็ได้ สำหรับที่นี่ เขาบอกว่า ใช้วัตถุดิบคุณภาพ โดยขายในราคาที่ประหยัด อยากให้ลูกค้า ได้มาลองกินกันดู เช็คบิลมาแล้ว อาจแปลกใจว่า ราคานี้ มันใช่ เหรอเนี้ย
 
 
 
 
 
 
 
วัตถุดิบ ก็คัดระดับคุณภาพมาให้บริการ สดใหม่ดี อย่างปูม้า ตัวละ 19 บาท กินแล้วฟิน กุ้งก้ามกราม จานใหญ่ กุ้งมาเต็มถาม ราคาแค่ร้อยต้นๆ แต่ละเมนู ราคาย่อมเยาว์ แต่ปริมาณ ถูกใจคนสั่ง
 
น้ำซุบ เค้ามี 2 แบบ คือ 🥘#ซุปใส ใช้ผักล้วนๆ ทำให้ได้รสหวานของผัก และ #ซุปดำ ปรุงจากปลาญี่ปุ่นชั้นดี ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่หอมหวาน ซดแล้วชื่นใจ น้ำจิ้ม ก็มีให้ 3 แบบ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มชาบู และ น้ำจิ้มสุกี้ บริการ พริกตำ กระเทียมสด และ มะนาวสด แบบฝานมาเป็นซีกๆ มั่นใจได้ว่าเป็นน้ำมะนาวแท้ๆ จากผลสด เลยเชียว เมนูยอดฮิตของที่นี่มี เนื้อสไลด์ หมูสไลด์ ใครชอบอาหารทะเลที่นี่เค้ามีทั้ง กุ้งทะเล กุ้งแม่น้ำปูม้าตัวพอเหมาะ
 
 
 
 
 
ความโดดเด่นของร้านคือ #มอสซาเรลล่าชีส ที่หม้อต้มชาบู จะมีช่องสั่งทำพิเศษ ให้ใส่ชีสเยิ้มๆ วิธีกินให้ฟิน นำเนื้อจุ่มชีส แล้วจุ่มน้ำจิ้มชาบู ช่างเข้ากันได้ดี ถูกปากอย่างแรง ช่วงแนะนำร้าน ใครไปกินให้ #Chech_IN รับฟรี #ชีส ฟรีหนึ่งถ้วย และถ้าใมใคร #บอกว่า มาจาก #กินแก้มตุ่ยตะลุยเที่ยว รับฟรี #หมูสไลด์ไซต์แอล 1 ถาด อิ่มจุกกลับบ้านกันไปเลยจ้า
 
#พิกัดร้าน อยู่ซอย เอกชัย 32 (มีที่จอดรถ) ตรงเชิงสะพานเล็กๆ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ บ่าย 3 โมง ถึง ตีหนึ่ง ดูรายละเอียดคลิก กิน•กัน•จัง Shabu cheese - เอกชัย 32 โทร 064-281-7000

ชาบู เริ่มต้น 19 บาท กินกันจัง ชาบูชีส ชาบู เริ่มต้น 19 บาท กินกันจัง ชาบูชีส Reviewed by TIKKY88 on 11:07:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น