เดินช้อปปิ้งถนนข้าวสาร แวะทานอาหารอร่อยที่ร้าน ต้มยำกุ้ง






หากจะพูดถึง ถนนข้าวสาร ทุกคนคงคิดถึง การช้อปปิ้ง และการ Hang Out กับเพื่อนๆ แต่ใครจะคิดว่า ในถนนข้าวสารนั้นยังมีร้านอาหาร อร่อยๆให้บริการด้วย วันนี้ กินแก้มตุ่ยฯ จะมานำเสนอร้านอาหารที่มีชื่อว่า ต้มยำกุ้ง ตั้งอยู่ที่เดียวกันกับ Superflowbeachclub ภายในร้านนั้นกว้างใหญ่มาก มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน มีทั้ง นั่งในห้องแอร์ ทั้งแบบ Outdoor หรือเป็นโต๊ะอาหาร แบบชิงช้า ก็มีนะ





ตอนเดินเข้าร้าน ก็จะเห็นทรายที่นำมาโรยตามทางเดินเป็นระยะๆ ทำให้รู้สึกเหมือนมาเดินชายหาดยังไงยังงั้น มัวรอช้าอยู่ไย รีบเข้าไปสั่งอาหารกันดีกว่า อาหารที่ แอดมิน สั่งมากินในวันนี้ ต้องขอบอกว่า แต่ล่ะอย่างอลังการจัดเต็ม มาทุกเมนู ลองมาดูกันเลยว่ามีเมนูอะไรบ้าง



ทอดมันกุ้ง 
ทอดมันกุ้ง ชิ้นใหญ่ๆ ที่ข้างในนั้นเป็นเนื้อกุ้งล้วนๆ น้ำจิ้มรสชาติกำลังดี กัดทีเนื้อกุ้งเด้งเต็มปากเต็มคำ จานนี้จะสั่งมาทานเล่นก็ดี หรือจะสั่งมากินพร้อมกับข้าวสวยก็ได้ แต่แอดมินสั่งมาเป็นออร์เดิฟ ทานเล่นระหว่างรอจานหลัก ช่วยเรียกน้ำย่อยได้ดีเลย




ต้มยำกุ้ง 
ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วว่า ต้มยำกุ้ง ถ้าไม่ลองสั่งก็คงจะไม่ได้ ต้มยำกุ้งที่นี่ใส่กุ้งตัวโตๆ นำมาเสิร์ฟ แล้วจุดไฟให้ร้อนๆ  รสชาติต้องบอกได้เลยว่าจัดจ้าน เผ็ดเปรี้ยวโดนใจยิ่งนัก ยิ่งกินตอนร้อนๆพร้อมกับข้าวสวยนะ ฟินแบบไม่ต้องมีคำบรรยาย แค่เห็นภาพก็น้ำลายไหลแล้ว




ปลากระพงทอดน้ำปลา
ปลากระพงสดๆตัวใหญ่ๆ หั่นและทอดเป็นชิ้นๆ เพื่อสะดวกต่อการรับประทาน ขอบอกเลยว่า แค่น้ำปลาปรุงรสที่ราดมาก็อร่อยแบบไม่ต้องง้อน้ำจิ้มแล้ว แต่ถ้าใครชอบกินกับน้ำจิ้มก็ได้ อร่อยไม่แพ้กัน แอดมินจิ้มกินเล่นแบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม กินเพลินๆแปปเดียวปลากระพงก็เหลือแต่ซากแล้ว



ปูผัดผงกะหรี่ 
ปูเนื้อตัวใหญ่ๆที่เสิร์ฟมาแบบทั้งตัว ดูสวยงาม ส่วนรสชาตินั้นก็ไม่ได้แพ้หน้าตาเลย ถ้าอยากจะกินจานนี้ให้อร่อย ก็ต้องไม่กลัวจะเลอะมือ เพราะถ้ามัวแต่มาใช้ช้อนกับส้อม กว่าจะได้กินคงหมดอร่อยกันพอดี จานนี้แอดมินแทะเนื้อปูทุกส่วนเท่าที่มีเลย อร่อยจนกินหมดไปตอนไหนก็ไม่รู้ ทั้งที่ตอนแรกเห็นว่าจานใหญ่ ไม่น่าจะกินหมด สุดท้ายไม่เหลือแม้แต่ผัก



ส้มตำปูม้า 
จัดหนักจัดใหญ่ ไม่แพ้ปูผัดผงกะหรี่เลย เป็นส้มตำที่เยอะทั้งเส้นและเครื่องปรุงมากๆ ส่วนเรื่องรสชาติและความเผ็ดนั้นสามารถบอกแม่ครัวได้เลยเพราะบางคนกินเผ็ดต่างกัน ส่วนแอดมินนั้นขอแบบ เผ็ดจัดๆ เพราะกินไม่เผ็ดมันก็ไม่อร่อย พอลองได้กินก็เผ็ดซี๊ดซ๊าดโดนใจมากๆ เนื้อปูม้าสดดี มือข้างนึงตักเส้นส้มตำเข้าปาก อีกข้างก็ดูดปูม้าไปด้วย ฟินมากกกก








กุ้งเผา
มีทั้งกุ้งทะเลและกุ้งแม่น้ำ แล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหน เมนูนี้แอดมินแอบตามเข้าไปดูการทำถึงในครัว เริ่มตั้งแต่นำกุ้งสดๆมาแล่ แล้วนำไปวางไว้ในกระทะ เปิดไฟปานกลาง ให้กุ้งสุกกำลังพอดีไม่สุกมาก จากนั้นนำมาจัดลงจาน แล้วจึงมาเบิร์นอีกที เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ทีเด็ดอยู่ที่ มันกุ้ง นี่แหละ แค่เอาน้ำจิ้มราดไปที่มันกุ้งแล้วตักเข้าปาก ช่วงเวลานี้ให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ส่วนเนื้อกุ้งนั้นคงไม่ต้องบรรยายมาก เพราะเนื้อเด้งกำลังดี กินแล้วต้องเดินไปบอกแม่ครัวว่า มันอร่อยมาก



ข้าวเหนียวมะม่วง+ไอศกรีมกระทิ
ซัดของคาวไปจนหมดแล้ว มาล้างปากกันด้วยของหวานบ้าง ทีแรกคิดว่าคงจะเสิร์ฟมาเป็นถ้วยเล็กๆ ที่ไหนได้ เสิร์ฟมากับแบบจานใหญ่เหมือนกินข้าวจานนึงเลย ตอนแรกคิดว่าคงจะกินกันไม่หมด แต่ด้วยความหวานของมะม่วง ความมันของไอศกรีมกระทิ แถมมีน้ำกระทิให้ราดข้าวเหนียวด้วย ข้าวเหนียวก็อร่อยไม่ร่วน ทำให้ของหวานจานนี้รสชาติเข้ากันกินแล้วเพลิน กินไปกินมาหมดไปตอนไหนก็ไม่รู้





กินกันจนเพลิน ออกมาก็เย็นย่ำแล้ว ก็จะสังเกตุได้ว่าที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่ง Hang Out อีกด้วยจะเห็นได้ว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการกันแบบไม่ขาดสาย เพราะที่นี่มีบริการเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ด้วย จะบอกว่าแอดมินก็แอบสั่ง Cocktail มาลองเหมือนกัน หน้าตาเก๋ไก๋ รสชาติดี ดื่มแล้วก็รู้สึกสดชื่นมาก ถ้าใครมากินข้าวแล้วยังไม่อยากกลับ ก็นั่งดื่มชิลๆฟังเพลงกันไปเรื่อยๆได้เลย 




ที่ร้านเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา  11.00 น. – 02.00 น.
ติดต่อสอบถามได้ที่ 094-292-2646
หรือ www.facebook.com/TomyumkungRestaurant





เดินช้อปปิ้งถนนข้าวสาร แวะทานอาหารอร่อยที่ร้าน ต้มยำกุ้ง เดินช้อปปิ้งถนนข้าวสาร แวะทานอาหารอร่อยที่ร้าน ต้มยำกุ้ง Reviewed by TIKKY88 on 18:30:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น