GARDEN 52 จิบจุใจ คราฟต์เบียร์ และ ดราฟร์เบียร์ มีให้เลือกหลากหลาย...ครบครัน




     บางครั้ง "เลิกงาน" แล้วก็ยังไม่อยากกลับบ้าน "เข้าใจไหม" เอาแน่ไม่ได้กับอารมณ์ในยุคเศรษฐกิจฝืดๆ เครียดบ้าง อยาก แรดบ้าง อะไรบ้างงี้ ใช่ป่ะ ถ้าเป็นนะ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไปเจอร้านนั่ง แล้วสบายใจมาฝาก  เป็นร้านที่เหมาะกับ อารมณ์ ประมาณนี้เลย ชื่อว่า GARDEN 52 


   ร้าน GARDEN 52 ตกแต่งด้วยต้นไม้ ดูออกแนวสวนๆ มีสีเขียวๆ ชะอุ่มตา คนที่นั่งจ้องมองจอคอมทั้งวัน ก่อนกลับบ้านถ้าได้มารีแลกซ์ กับสีเขียวๆ ของต้นไม้ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ เชื่อว่าจะช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี พื้นที่ของร้าน แบ่งออกเป็นโซน In Door กับ Out Door ชอบแบบไหนก็เลือกกันตามใจชอบ

  

   สำหรับ GARDEN 52 เขาเน้นขายเครื่องดื่มประเภทเบียร์ โดยจะมี Draft Beer (ดราฟต์เบียร์) หรือเบียร์สด และ Craft Beer (คราฟร์เบียร์) หรือเบียร์ขวด, เบียร์กระป๋อง ให้บริการหลากหลายชนิด 



   ในส่วนของ Craft Beer เท่าที่เห็นแช่อยู่ในตู้ เรียงรายหลากหลายแบรนด์ บางขวดดูดีมีดีไซน์เก๋ไก๋ โดยใครที่เข้ามาแล้วเลือกไม่ถูกว่าจะจิบเบียร์ตัวไหนดี ที่ร้านจะมีแผ่นป้าย ตั้งเอาไว้ให้ดูว่า มีเบียร์อะไรบ้าง ความเข้มระดับไหน ใครชอบแนวไหน สไตล์ผู้หญิงๆ สไตล์หนุ่มเข้ม หรือ สไตล์คนสีรุ้ง  ก็ต้องลองกันดู กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไม่ค่อยชำชองเรื่องเครื่องดื่มนัก ก็ได้แต่เก็บภาพมาเล่าต่อ ให้เพื่อนๆ คอเบียร์ได้ไปลิ้มลองกันต่อไป 



   ส่วน Draft Beer ที่ร้านบอกว่ามีด้วยกัน 5 แบรนด์ดัง นำเข้ามาจากต่างประเทศ ทุกรส ทุกแบรนด์ ขายดิบ ขายดี เพราะมีแฟนประจำ ตอนเสิร์ฟ์ จะเป็นแก้ว แต่ละแบรนด์จะให้แก้วแต่ละแบบ ตามตัวตนของตัวเอง ขนาดบรรจุก็มาตรฐาน ตรงแก้วจะมีสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่า ตอนเสิร์ฟลูกค้าเนื้อเบียร์อยู่ระดับไหน และ ฟองเบียร์ต้องอยู่ระดับไหน ที่รองแก้วก็เป็นของแต่ละแบรนด์ด้วยเช่นกัน สั่งมาวาง แล้วแชะภาพก่อนจิบ ก็เท่ดี 



     ในส่วนของอาหาร เจ้าของร้านมานั่งเล่าคอนเซ็ปต์ให้ฟังว่า อยากให้เป็นร้านสไตล์สวนๆ ให้คนทำงานได้มาพักผ่อนหลังเลิกงาน โดยย่านที่ตั้งของร้าน ก็มี ออฟฟิต คอนโดมิเนียม และโรงแรม เป็นจำนวนมาก ดังนั้น ลูกค้าของที่นี่ ก็เลยมีความหลากหลาย เข้ามานั่งจิบเบียร์ มาสั่งอาหารกลับไปกินที่บ้าน หรือนั่งกินที่ร้านก็ได้ ซึ่งอาหารแต่ละจาน พนักงานที่มารับออเดอร์ จะไปส่งซิกให้กับเชฟรู้ด้วยว่า ลูกค้าที่สั่งเป็นชนชาติไหน เป็นฝรั่ง เป็นคนจีน หรือเป็นคนไทย เพราะว่า แต่ละชาติมีรสชาติที่โปรดแตกต่างกัน อย่างฝรั่งรสชาติต้องติดหวานและมัน คนจีนต้องออกเค็มๆ หน่อย และถ้าเป็นคนไทย ความแซ่บจะประโคมมาหาแบบใส่เครื่องไม่ยั้งมือ อาหารจานเด็ด ที่ได้สั่งมาลองก็ประกอบด้วย ขาหมูเยอรมัน, กุ้งแช่น้ำปลา, แซลมอนแซ่บ, ไส้กรอกรวมมิตร, หมูกรอบ และปีกไก่ทอด ออกแนวกับแกล้มล้วนๆ ซึ่งจริงๆแล้ว มีอาหารประเภทตามสั่ง และเป็นกับข้าวขายอยู่ด้วย 





    สรุปคือ ร้าน Garden 52 Craft Beer & Bistro เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศชิลล์ๆ เหมาะกับการ Hang Out กับเพื่อนฝูง จุดเด่นตรงที่มี Craft Beer และ Draft Beer ให้เลือกหลากชนิด 

พิกัดร้าน : อยู่ในซอยสุขุมวิท 52 ใกล้กับทางขึ้นลงทางด่วน ใกล้กับโลตัสอ่อนนุช เวลาเปิดให้บริการทุก อังคาร - อาทิตย์ วัน ตั้งแต่เวลา 17:00 - 23:00 นาฬิกา สามารถสอบถาม / จองโต๊ะ ได้ที่โทรศัพท์  0918854585 หรือคลิก FB GardenFiftyTwo



GARDEN 52 จิบจุใจ คราฟต์เบียร์ และ ดราฟร์เบียร์ มีให้เลือกหลากหลาย...ครบครัน GARDEN 52 จิบจุใจ คราฟต์เบียร์ และ ดราฟร์เบียร์  มีให้เลือกหลากหลาย...ครบครัน  Reviewed by TIKKY88 on 16:39:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น