ลมดี คาเฟ่ กินอาหาร ชมท้องนา อารมณ์ชิลล์ที่ เพชรบุรี


กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว เดินทางไปเที่ยว ชะอำ หัวหิน อยู่บ่อยๆ เพราะว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักให้เลือกเยอะดี ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ก็ได้ไปเที่ยวอีกครั้ง โดยออกเดินทางช่วงสายๆ มาถึงจังหวัดเพชรบุรี เกือบๆ เที่ยง ท้องก็เริ่มร้องหาอาหารอร่อยๆ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นป้ายแนะนำร้าน ลมดี คาเฟ่ ติดอยู่ข้างๆ ทาง คู่กับป้ายแนะนำสวนสัตว์ The Field Animals Dream ด้วยความเป็นคนชอบร้านอาหารบรรยากาศดี แนวธรรมชาติ เดาว่า ต้องเก๋ เป็นแน่ 
  

กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขับรถเลี้ยวไปตามป้าย ประมาณ 3 กิโลเมตรก็เห็นสวนสัตว์  The Field Animals Dream อยู่ด้านขวามือ ขับเลยผ่านไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็พบร้าน ลมดี คาเฟ่ อยู่ด้านซ้ายมือ และก็เป็นจริงตามคาด ร้านดูเก๋ๆ รอบๆ เป็นท้องทุ่งนาสีเขียว ภายในร้านก็ได้รับการตกแต่งออกแบบให้ดูทันสมัย แต่ก็กลมกลืนกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี 




เลือกโต๊ะนั่งได้ ก็หยิบเมนูมาดูรายการอาหาร อาหารของร้านมีให้เลือกพอประมาณ มีเครื่องดื่ม และขนมหวาน ไว้คอยเสิร์ฟด้วย ใครที่มาตรงกับช่วงเวลามื้ออาหาร ก็มีอาหารให้กิน ใครแวะมาช่วงที่ไม่มใช่มื้ออาหารก็สามารถเลือกเครื่องดื่ม มานั่งดื่ม แกล้มขนมหวาน ดูวิวกันเพลินๆ ตา รับลมที่พัดมาเป็นระยะ นับว่าเป็นจุดพัก ระหว่างการเดินทางที่น่าแวะอีกแห่งหนึ่ง 


ในส่วนของอาหาร กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้สั่งเมนูมาลองหลายรายการ ได้แก่ ปลาหมึกผัดกระปิ ผัดกะเพราปลาหมึกตะเภา ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ขนมจีนน้ำยาปลากุเลา สลัดกุ้ง สเต็กปลา และไก่โคชูจัง ต้นตำรับเกาหลี








ด้วยว่า จังหวัดเพชรบุรี ขึ้นชื่อเรื่องขนมหวาน ลมดี คาเฟ่ จึงได้จัดให้มีขนมหวาน รสชาติอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น พายลูกตาล ฝอยทอง ทาร์ตไข่ มะพร้าวสังขยา ขนมเปี๊ยะฯลฯ มาไว้คอยให้บริการกับลูกค้า พร้อมเครื่องดื่มร้อนเย็น โดยสามารถเลือกได้จากเมนู ที่จัดทำขึ้นมาเป็นแผ่นใหญ่ๆ มีน้ำหนักพอสมควร เพราะว่าถ้าเป็นแผ่นๆ เล็กๆ อาจจะปลิวหายไปตามสายลมได้ เพราะร้านนี้ ลมแรง สมกับชื่อร้านนั่นเอง    









ใครไปเที่ยวทะเล เดินทางไปภาคใต้ ขับรถผ่านจังหวัดเพชรบุรี อยากเชิญชวนให้ลองแวะไปที่ร้าน  ลมดี คาเฟ่ อยู่แถวแยกท่ายาง ไปทางเดียวกับสวนสัตว์ The Field Animal Dream เลยเข้าไปอีกนิดหน่อย ถือเป็นการแวะพักระหว่างการเดินทาง ที่จะช่วยให้ทริปท่องเที่ยว เติมเต็มมากขึ้น สำหรับเวลาเปิดให้บริการคือ  7.30 นาฬิกา ไปจนถึง 19.00 นาฬิกา ทุกวัน ไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LomdeeCafe หรือ สอบถามกันได้ที่ โทร.0865555515



ลมดี คาเฟ่ กินอาหาร ชมท้องนา อารมณ์ชิลล์ที่ เพชรบุรี ลมดี คาเฟ่ กินอาหาร ชมท้องนา อารมณ์ชิลล์ที่ เพชรบุรี Reviewed by TIKKY88 on 12:51:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น