ทิพย์รส ไอศครีมระดับตำนาน กินแล้วถูกจริต...สะดีดสะดิ้ง


    รักจะกิน ไม่ต้องกลัวอ้วน ทำเป็นสะดีดสะดิ้ง แต่ให้ดิ่งไปร้านนี้ ทิพย์รส ไอศครีมไทยระดับตำนาน ที่เปิดขายมานานหลายสิบปี  กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ก็แอ๊บสะดิ้งไม่อยู่ ดิ่งไปกินมาแล้ว ความอร่อยสมคำบอกกล่าวต่อๆ กันมา  



     ทิพย์รส นับว่า เป็นร้านไอศครีมเก่าแก่ แห่งย่านเตาปูน ด้วยความโดดเด่นของไอศครีมทิพย์รส ซึ่งมีรสชาติเป็นซิกเนเจอร์ ในความเป็นไทยแบบดั้งเดิม โดยเป็นไอศครีมโฮมเมดสูตรเฉพาะ ที่คิดค้นขึ้นมา ผสานกับวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ที่คัดสรรมาอย่างดี  ไม่ใส่วัตถุหรือสารกันเสียใดๆ  






   เวลาจะกิน ก็ไปสั่งเลือกรสชาติที่ชอบ และเลือกคู่ว่าจะกินกับเครื่องเคียงสไตล์ไทยตัวไหน ที่มีให้เลือกอย่างจุใจ เช่น ข้าวเหนียว มะม่วงเชื่อม มะยมเชื่อม เม็ดบัว ลูกเกด ถั่วลิสง เยลลี่ กินคู่กับไอศครีมแล้ว เพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว 








    ในร้านจะมีกระดาน แจ้งราคาให้เห็นอย่างชัดเจน ราคาก็ไม่ได้แพงสาหัส มนุษย์ธรรมดา คนทำงานอย่างเราๆ ไปสอยมากินได้สบายๆ ใครสนใจไปกินไอศครีมอร่อยๆ ระดับตำนาน ขอแนะนำให้ไปร้าน ทิพย์รส แห่งนี้ พิกัดอยู่แถวๆ กรุงเทพ-นนทบุรีซอย 2 (เตาปูน) ถ้าไปไม่ถูก กริ๊งๆ ไปถามเส้นทาง หรือ สั่งไอศครีมได้ที่ โทร. 025850415 0619989661 หรือแอด Line ID : @thipparot  ก็ได้ฟิน กันแน่นอน 




ทิพย์รส ไอศครีมระดับตำนาน กินแล้วถูกจริต...สะดีดสะดิ้ง ทิพย์รส ไอศครีมระดับตำนาน กินแล้วถูกจริต...สะดีดสะดิ้ง Reviewed by TIKKY88 on 17:20:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น