BANKOKU SHABU BUFFET คุ้มสไตล์โรงแรม 5 ดาว ราคาสบายกระเป๋า คนทำงาน กินได้จุใจวัยรุ่น


อาหารยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ คงไม่พ้นประเภท ชาบู แต่กินที่ไหนแล้วคุ้มจุใจ ต้องเสาะหากันหน่อย คราวนี้ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอนำร้าน BANKOKU SHABU BUFFET สุดคุ้มราคาถูกใจ มาฝากนักกินสายเนื้อ สายซีฟู้ด ที่ชอบจัดหนัก เพื่อความคุ้มค่า    


BANKOKU SHABU BUFFET อยู่บนถนนรัชดาฯ ใกล้กับสถานีรถ MRT สุทธิสาร บริเวณหน้าที่ มีพื้นที่ให้จอดรถมากมาย ใครสะดวกเดินทางมาด้วยรถก็มีที่จอด มาทางรถไฟใต้ดินก็เดินมาแค่เพียงนิดหน่อย โดยบริเวณด้านหน้าจะมีป้ายชื่อร้านติดไว้ให้เห็นอย่างชัดเจน 


เมื่อผ่านประดูเข้าไปภายในร้าน จะพบเคาน์เตอร์และพนักงานคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น มองผ่านเข้าไปจะเจอมุมตกแต่ง มีถ้วยชามสวยๆ ให้ชมกันนิดหน่อย เลยเข้าไปด้านในจะเป็น ไลน์อาหาร ด้านหน้าเป็นอาหารญี่ปุ่น ซี่งมองดูแล้วสัมผัสได้ถึงความสดใหม่ ออร่าเปล่งออกมากระตุ้นน้ำย่อยให้เดินเครื่องในทันที   


ราคาอาหารของร้าน BANKOKU SHABU BUFFET มี 2 ราคาให้เลือก ได้แก่ ราคาปกติ 799 บาท กับ ราคา 1,099 บาท ซึ่งจะสามารมหม่ำ ซีฟู้ดส์ และ เนื้อวากิว ได้แบบไม่ยั้ง พอเดินสำรวจรายการอาหารที่จัดไว้ให้ แหม มันช่างคุ้มคุ่ม ยิ่งในเดือนที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไปมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดเพิ่มอีก 100 บาท ราคาปกติเหลือ 699 บาท และ ราคา 999 บาท เพิ่ม ซีฟู้ดส์ อุดมไปด้วย ปู กั๊ง กุ้ง สารพัดหอย สารพัดปลา และ เนื้อวากิว อีกหลายๆ ส่วน แน่นอน 999 บาท ไปเล้ย ใครไปหลังจากนี้ น่าจะได้พบกับโปรโมชั่นใหม่ๆ เพราะคิดว่าร้านเขาน่าจะจัดให้มีอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ากันนาวๆ  













ในส่วนของ ชาบู ร้านจะมีน้ำซุปให้เลือก 6 แบบ ด้วยกัน ให้เลือกตามที่ชอบ มีทั้ง น้ำซุปแบบต้มยำ น้ำซุปหมาล่า น้ำซุปเยื้อไผ่ ฯลฯ คนชอบผัก ก็มีผัดสดๆ จัดให้ให้อย่างจุใจ พวกเห็นเก๋ๆ มีให้เลือกเยอะเชียว ใครเคยเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต ไปซื้อกินเอง ก็จะรู้ดีว่าแต่ละอย่างมันราคาค่อนข้างสูง แต่ที่ร้านนี้ จัดเต็ม กินกันได้เต็มๆ 










คุ้มไปกว่านั้น ก็คือ อาหารญี่่ปุ่นทั้ง ซูชิ ซาเซมิ ใช้วัตถุดิบชั้นดี เสิร์ฟให้ไม่อั้นเหมือนกัน โดยที่ร้านจะมีเมนูมาให้ทำเครื่องหมาย เพื่อสั่งออเดอร์ หรือบางส่วนสามารถเดินไปหยิบมากินได้ตามใจปรารถนา แค่มุมนี้ ก็คุ้มแล้ว เพราะ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว จัดเซ็ทใหญ่มากินก่อนจะเริ่มชาบู อาหารหลักเสียอีก 
















นอกจากนี้ ยังมีของหวานให้จัดหนักอีกหลายรายการ รวมไปถึงเครื่องดื่มชื่อดัง Mr.CUP T ให้บริการชาไข่มุกรสชาติต่างๆ เพียงทำตามเงื่อนไข กดไลค์ กดแชร์ ก็รับแก้วไปกินดื่มกันไม่อั้น ถ้าเป็นแก้พลาสติก สามารถนำกลับบ้านได้เลย


สายบุฟเฟ่ต์ จัดหนักๆ คุ้มๆ ขอแนะนำให้ไปที่เลย คุ้มแน่นอน โดยร้าน BANKOKU SHABU BUFFET ตั้งอยู่ถนนรัชดา-สุทธิสาร ฝั่งตรงข้ามโรงแรมเข้าพระยา เดินทางสะดวก ใกล้ MRT มีบริการลานจอดรถ พร้อมรปภ. ดูแลความปลอดภัย รถประจำทาง สายที่ผ่าน 73ก, 129, 136, 137, 179, 185, 555, 206 MRT ลงได้ 2 สถานี MRT สุทธิสาร ทางออกประตู 2 เดินย้อนกลับมาประมาณ 400 เมตร, MRT รัชดา ทางออกประตู 4 เดินตามรถประมาณ 300 เมตร เจ้าค่ะ


LINE : @BankokuBuffet 
โทร   :  022765889


BANKOKU SHABU BUFFET คุ้มสไตล์โรงแรม 5 ดาว ราคาสบายกระเป๋า คนทำงาน กินได้จุใจวัยรุ่น BANKOKU SHABU BUFFET คุ้มสไตล์โรงแรม 5 ดาว ราคาสบายกระเป๋า คนทำงาน  กินได้จุใจวัยรุ่น Reviewed by TIKKY88 on 11:16:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น