ข้าวต้มเป็ดอ้วน ปากซอยลาดพร้าว 33 กับข้าวตามสั่ง ต้มจืดบะช่อ เป็ดพะโล้ ผัดผักบุ้งไฟแดง แรงฤทธิ์ทุกเมนู


    บางที มื้อเย็น ก็อยากกินอะไรที่ดูเบาๆ บ้าง อย่างข้าวต้มกับอาหารตามสั่ง กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว มีอารมณ์แบบนี้บ่อยๆ วันนี้ ขับรถผ่านไปย่านถนนลาดพร้าว สายตาไปปะกับป้าย ข้าวต้มเป็ดอ้วน วางอยู่ริมฟุตบาต หัวไวเท่าตาคิด หักเลี้ยวรถเข้าซอย ลาดพร้าว 33 แล้วหาที่จอดในซอย มองเห็นป้ายระบุไว้ว่า วันคู่ วันคี่ ให้จอดฝั่งไหน  ใครไปกินร้านนี้ สังเกตุป้ายแล้วนับวันด้วยนะเจ้าค่ะ

   ร้านข้าวต้มเป็ดอ้วน เป็นห้องแถวอยู่ปากซอยลาดพร้าว ซอย  33 พอดี หน้าร้านมีตู้โชว์อาหารประเภทต้มๆ อย่างพะโล้ ต้มจืดบะช่อ ฯลฯ ประมาณนี้ รอบๆ ร้านก็จะมีป้ายเมนูแขวนให้เห็นชัดเจน นั่งโต๊ะก็มีเมนูให้ดูและกระดาษให้เขียนออเดอร์ เมนูของที่ร้านก็เป็นเมนูง่ายๆ เหมาะสำหรับทานกับข้าวต้ม มีให้เลือกทานมากมายหลายสิ่ง ส่วนราคาดูจากเมนูก็พอได้ แต่ถ้าเทียบกับปริมาณอาหารที่ได้ใน จะรู้สึกว่าจานมันเล็กไปหน่อย  



      เมนูที่สั่งมากิืนแล้วติดใจ ก็คือ เนื้อเป็ดพะโล้ รสชาติกลมกล่อม ไม่มีกลิ่นคาว ตัวเนื้อเป็ดหั่นมาเป็นชิ้นบางพอเหมาะ กินแล้วได้สัมผัสนุ่ม ยิ่งกินกับข้าวต้มร้อนๆ เสริมด้วยน้ำจิ้มแบบเปรี้ยวนิดๆ มันช่างถูกปากมากๆ  อีกจานคือ ผัดผักบุ้งไฟแดง ผัดผักบุ้งได้อร่อย ตัวผักบุ้งไม่เหนียว เคี้ยวง่าย ตามด้วย แหนมผัดไข่ เนื้อปลากระพงผัดคื่นช่าย ต้มแซ่บซุปเปอร์ ต้มจืดบะช่อ เมนูหลังนี้ กินแก้มตุ่ยฯ โปรดมาก รสเขากลมกล่อม เนื้อหมูนุ่มละมุนลิ้นดี  












         ร้านข้าวต้นเป็ดอ้วน เปิดให้บริการทุกวันเวลา16.30 - 23.00 นาฬิกา สามารถจอดรถได้ใน ซอยลาดพร้าว 33  ใครไปไม่ถูกสอบถามเส้นทางได้ที่  โทรศัพท์: 0863775350, 0837525683




ข้าวต้มเป็ดอ้วน ปากซอยลาดพร้าว 33 กับข้าวตามสั่ง ต้มจืดบะช่อ เป็ดพะโล้ ผัดผักบุ้งไฟแดง แรงฤทธิ์ทุกเมนู ข้าวต้มเป็ดอ้วน ปากซอยลาดพร้าว 33 กับข้าวตามสั่ง ต้มจืดบะช่อ เป็ดพะโล้ ผัดผักบุ้งไฟแดง แรงฤทธิ์ทุกเมนู Reviewed by TIKKY88 on 08:02:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น