SAKEICHI ลิ้มรสเนื้อวัวชั้นเลิศจาก 6 เมืองเด่นของญี่ปุ่น แล้วละเลียดเหล้าสาเก นานาชนิด ให้มีความสุขล้นๆ


   พักนี้..ได้กินอาหารญี่ปุ่นกัน One เว้น One ทำให้รู้แหล่งที่กินเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นเกรดระดับพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องไปกินในห้างหรูๆ จ่ายกันแพงๆ อีกต่อไป กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไปพบไปเจอ ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม นามว่า SAKEISHI (สาเกอิชิ) อยู่ย่านราชพฤกษ์ มีความถูกปากในรสชาติ จนอยากยกให้ที่นี่เป็นสวรรค์ หรือ PARADISE ของคนรักการบริโภคเนื้อ และ เหล้าสาเก กันเลยทีเดียว   


    ได้มีโอกาสพบ คุณสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง  หรือ คุณอัน ผู้บริหารร้าน SAKEICHI ซึ่งเล่าให้ฟังว่า " ร้านนี้ เริ่มจากความชอบส่วนตัวครับ ผมชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นมาก โดยเฉพาะเนื้อวัว และเนื้อวัวของประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็น The Best ผมมีโอกาสเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ได้ลองกินร้านเด็ดๆ หลายร้าน แต่ละร้านก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน เลยเกิดไอเดีย และแรงบันดาลใจ ที่จะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น เพื่อให้บริการแบบพรีเมี่ยมกับคนคอเดียวกัน คือผู้ที่ชื่นชอบบริโภคเนื้อวัวชั้นดี ชอบกินอาหารญี่ปุ่นชั้นดี ไปพร้อมๆ กับการได้จิบสาเกรสชาติดีๆ ซึ่งคัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดบนเกาะญี่ปุ่น
    


    เรียกได้ว่า คนญี่ปุ่น ในประเทศญี่ปุ่น ยังยากเลยที่จะหาร้านรับประทานอาหาร ที่มีครบทั้ง เนื้อวัวชั้นดีจากเมืองต่างๆ เนื้อปลาดิบเกรดพรี่เมี่ยม และเหล้าสาเกที่มีให้เลือกอย่างมากมาย ภายในร้านเดียวแบบ นี้ 


   นั่นคือที่มาของร้าน SAKEICHI ด้วยความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถคัดสรรเหล้า สาเก มากมาย มาไว้คอยให้บริการแก่ลูกค้า ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้ความสำคัญไปถึงแก้วที่ใช้จิบสาเก เมื่อสั่งเหล้าสาเก ก็จะให้ลูกค้าเลือกแก้วสาเกตามใจชอบ โดยมีหลากหลายรูปทรงเก๋ๆ ซึ่งนำเข้าตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ที่นิยมมากๆ ก็แนะนำ ดัสไซ (Dassai) 

    







     ใครยัง งงๆ ไม่รู้ว่าจะเลือกสาเกตัวไหนดี ก็ลองสั่งชุดพิเศษ โดยร้านจะเสิร์ฟ สาเก เกรดระดับพรีเมี่ยม ให้ 3 แก้ว ในราคาเพียง 499 บาท ติดใจตัวไหน ก็ค่อยสั่งเต็มๆ ขวดมาจิบกันต่อไปยาวๆ    
       


   เมนูเด่นของร้าน SAKEICHI ก็คือเนื้อสเต็ก โดยลงพื้นที่ เพื่อไปคัดสรรจากแหล่งผลิตชั้นดีของญี่ปุ่นด้วยตนเอง ได้แก่ เนื้อโกเบ, เนื้อนางาซากิ, เนื้อฮอกไกโด, เนื้อมายาซากิ, เนื้อซากะ และ เนื้ออิวาเดะ ซึ่งเนื้อแต่ละตัว มีความโดดเด่นตามแต่ละท้องถิ่นนั้นๆ  คนที่ชื่นชอบบริโภคเนื้อวัว มั่นใจได้เลยว่า ที่ร้านนี้เขาเสิร์ฟ ความสดใหม่ที่เต็มเปี่ยมคุณภาพ 



    ใครที่อยาก กินเนื้อทั้ง 6 แหล่ง แนะนำให้ออเดอร์เมนู ชุดรวมสเต็กเนื้อพรีเมี่ยม (The Best of Japan Steak) กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว กินมาแล้วคอนเฟิร์มว่า ฟินทะลุสวรรค์  เนื้อแต่ละตัวมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ ละลายในปาก เคี้ยวไปช้าๆ ซึมซับความอร่อย น้ำตาจะไหล..จากนั้น ตามติดด้วยเมนู Premium Sashimi นำเข้าวัตถุดิบมาจากตลาดซึกิจิ ชื่อดังของญี่ปุ่น ประกอบด้วย โอโทโร่, ชูโทโร่, แซลมอน, อากามิ, ฮามาจิ, กุ้งโบตั๋น, ไข่ปลาแซลมอล, แซลมอนส่วนท้อง, หอยเชลล์ และ หอยปีกนก  





  ความสดใหม่ของเนื้อปลาดิบ และของสดอื่นๆ ทำให้เหมือนต้องมนต์ นะจังงัง... ความฟิน ยังคงถูกเสิร์ฟมาอย่างต่อเนื่องอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น แก้มปลาบุรีย่างเกลือ ชิ้นโตมากๆ สลัดรวมปลาแซลมอน, อุนางิโรล, พรีเมี่ยมซูชิ   






  เกือบลืม...เมนูรับประทานเรียกน้ำย่อย ที่อยากแนะนำ มีอยู่ด้วยกัน 2 เมนู นั่นก็คือ รากโกโบ้ทอดเคล้าเกลือทะเล และ โฮเน่เซนเบ้ (ก้างปลาทรายทอด) เพราะมีควากรุบกรอบ สร้างความบันเทิงเริงรมณ์ให้กับ ปาก กระพุ้งแก้ม ก่อนเริ่มมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี 



     ที่พิเศษไปกว่าร้านไหนๆ ตอนเช็คบิล ร้านจะเสิร์ฟ นมชาเขียวกับเมล่อน ให้ลูกค้าทุกๆ โต๊ะหลังอาหาร ก่อนที่จะเริ่มเมนูของหวาน ซึ่งเมนูของหวานของที่นี่ ช่างเด็ดดวงยิ่งนัก แนะนำ 2 เมนู คือ  Red Bean Crepe roll แป้งมีความหนึบและหวานแต่พอดี ถั่วแดงนำเข้าจากญี่ปุ่น ขนมเมนูถัดมาเป็น วุ้นเหล้าสาเกกับไอสครีมวนิลา ตัววุ้นทำมาจากเหล้าสาเกรสบ๊วย ให้รสอมเปรี้ยวเล็กๆ ได้กลิ่นสาเกชัดเจน กินกับไอสครีมเข้ากันมากๆ 






   มาถึงตรงนี้ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว กล้าสรุปได้เลยว่า ร้านอาหารญี่ปุ่น SAKEICHI แปลกันชัดๆ ก็คือ อันดับหนึ่งด้านสาเก คือ PARADISE ของคนชอบกินอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะคนรักเนื้อตัวจริงเสียงจริง เพราะมาที่นี่ ไม่เพียงได้รับประทานสุดยอดเนื้อวัว จาก 6 แหล่งผลิตชั้นดีของญุี่ปุ่น ยังได้ละเลียดสาเกดีๆ Pairing กับอาหารอร่อยๆ สุขกันล้นๆ ไปยาวๆ ได้เลย 


    สำหรับ พิกัดร้าน  SAKEICHI ตั้งอยู่ที่เดียวกับร้านอาหารไทย สามเสนวิลล่า ราชพฤกษ์ บนถนนราชพฤกษ์ ตัดกับรัตนาธิเบศร์ เปิดให้บริการทุกวันๆ ละ 2 รอบ คือ รอบแรก 11:00 – 14:00 น.  และรอบสอง  17:00 – 23:00 น. สามารถโทรจองที่นั่งได้ที่ โทร. 02594 3980 หรือคลิกไปเยี่ยมชม FB sakeichisushi 



SAKEICHI ลิ้มรสเนื้อวัวชั้นเลิศจาก 6 เมืองเด่นของญี่ปุ่น แล้วละเลียดเหล้าสาเก นานาชนิด ให้มีความสุขล้นๆ SAKEICHI ลิ้มรสเนื้อวัวชั้นเลิศจาก 6 เมืองเด่นของญี่ปุ่น  แล้วละเลียดเหล้าสาเก นานาชนิด ให้มีความสุขล้นๆ Reviewed by TIKKY88 on 18:03:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น