Mega FoodWalk @ Magabangna เดสติเนชั่น ความอร่อย แห่งกรุงเทพตะวันออก




  Megabangna (เมกาบางนา) ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอเป็นอีกเสียงหนึ่งที่ยอมรับว่าเป็น Food Destination แห่งกรุงเทพตะวันออก ที่มีร้านอาหารอร่อย มารวมตัวกันไว้อย่างมากมาย บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร

    กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ไปเดินแวะกิน..ชิม มาแล้ว ทำให้รู้สึกอิจฉาคนที่อยู่โซนบางนา เป็นที่สุด ถึงที่สุด เลยล่ะ เพราะสามารถแวะกินอาหารอร่อยๆ กันได้บ่อยๆ ที่ บริเวณ Mega FoodWalk  โดยเป็นโซนส่วนต่อขยาย อยู่เคียงคู่กับอาคารจอดรถใหม่ ของศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยมีร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านเปิดใหม่, ร้านอาหารชื่อดัง จนถึงร้านระดับตำนาน มากกว่า 30 ร้าน มาเปิดให้บริการ เพื่อสร้างเทรนด์ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ศูนย์การค้าเมกาบางนา กลายเป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่มีมากกว่า 140 ร้าน เลยทีเดียว 

    Mega FoodWalk ออกแบบมาได้สวยงาม เพราะเน้นสถาปัตยกรรม ซึ่งได้แนวคิดมาจากความสุนทรีของ หุบเขา (Valley) เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้คนเดิน รู้สึกเหมือนถูกโอบล้อม อยู่ท่ามกลางทิวเขาเขียวขจี 
   มีพื้นที่ว่างตรงกลางเสมือนอัฒจันทร์กลางแจ้ง เพื่อเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับพบปะ พักผ่อน และชมการแสดงต่างๆ โครงข่ายของทางเดินในทุกระดับชั้น ได้ถูกออกแบบให้เชื่อมโยงถึงกันอย่างเป็นระบบ และง่ายต่อการเดินไปตามจุดต่างๆ อีกทั้งยังเขื่อมต่อเข้ากับทางเดินของโครงการเดิมในทุกจุดและอาคารจอดรถ 7 ชั้น ที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 1,200 คัน  โดยมีสะพานทางเชื่อมและหลังคาคลุมโดยตลอด เพื่อความสะดวกในการสัญจรอย่างทั่วถึงในทุกมุมและทุกระดับ

  กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ไปชิมและเก็บภาพอาหารหน้าตา...น่ากิน จากร้านต่างๆ ที่อยู่ในโซน FoodWalk ได้แก่ Peppina , Starbucks Reserve , Four Season , ทะเลจันทร์ by บ้านขนิษฐา , SNP HQ , เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ, Salad Factory, August Tasty Organic Eatery, Ippudo, Oishi Eaterium, MK Live, นิตยาไก่ย่าง, Sulbing, Ribs&Wing by Wine I love you และ Happy Fish มาฝากแฟนๆ เพจ ได้ยั่วน้ำลาย เพื่อจะได้มี เดสติเนชั่น ร่วมกันในวันที่มีโอกาสจะแวะไปตะลุยกินของอร่อยๆ ณ FoodWalk ศูนย์การค้า Megabangna  และมาร่วมยกมือสนับสนุนในความเป็น Food Destination แห่งกรุงเทพตะวันออก ร่วมกันต่อไป 
























    ได้เห็นหน้าตาอาหาร แล้วคิดว่าหลายๆ คนคง อดใจไม่ไหว ไม่วันนี้ ก็วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ไปแวะตะลุยกินกันให้เบิกบานพุง เบิกบานใจ กันทั้งครอบครัว และถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 02-105-1000 หรือเว็บไซด์คลิก Megabangna  จะได้ข้อมูลเพียบเลย ทั้งร้านอาหารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ 




Mega FoodWalk @ Magabangna เดสติเนชั่น ความอร่อย แห่งกรุงเทพตะวันออก Mega FoodWalk @ Magabangna เดสติเนชั่น ความอร่อย แห่งกรุงเทพตะวันออก Reviewed by TIKKY88 on 15:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น