ท่องเที่ยว Hong Kong Disneyland สัมผัสการ์ตูนน่ารัก พักสบาย อาหารอร่อย จองได้ครบที่ www.ktcworld.co.th

กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว อยู่บ้านเซ็งๆ โดยไม่มีไอเดียใดๆ ที่จะทำในช่วงปีใหม่ เหมือนฟ้ามาโปรด ได้รับการติดต่อจาก KTC (บัตรเครดิตกรุงไทย) เชื้อเชิญ...ให้บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวสวนสนุกระดับโลก Hong Kong Disneyland เพื่อเปิดประสบการณ์กับ เครื่องเล่นที่สนุกตื่นเต้น พร้อมกับสัมผัสกับตัวการ์ตูนดีสนีย์ และลิ้มรสอาหารแสนอร่อย อีกทั้ง พักหรู...นอนหลับสบาย ณ Disney Explorers Lodge โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด ของสวนสนุกแห่งนี้^^


พอเครื่องบินแลนดิ้ง แตะพื้นท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง หัวใจก็พองโตกับอากาศที่เย็นกำลังดี ประมาณ 20 องศา ได้สูดความเย็นเข้าปอดเบาๆ ก่อนขึ้นรถมุ่งหน้าไปสู่ โรงแรม Disney Explorers Lodge ซึ่งเป็นสถานที่พักในทริปนี้ โดยโรงแรม Disney Explorers Lodge เป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ใน Hong Kong Disneyland Resort โดยเปิดให้บริการมาเพียงไม่กี่เดือน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการผจญภัย ที่ทำให้ผู้มาพักที่นี่ รู้สึกกับเหมือนว่า กำลังสำรวจเส้นทางธรรมชาติ และตื่นตา...ตื่นใจ ไปกับการออกแบบตกแต่ง ที่มีเสน่ห์ในสไตล์ Disney แบ่งเป็น 4 โซน คือ  เอเชีย, โอเชียเนีย, อเมริกาใต้ และ แอฟริกา ประกอบกับเพลงแนวการ์ตูน ฟรุ้งฟริ๊ง...มุ้งมิ๊ง สไตล์ Disney ที่เปิดคลอตลอดเวลา พอเข้าไปด้านใน ก็เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตการเลยทีเดียว 










ในส่วนห้องพักของโรงแรม Disney Explorers Lodge มีให้เลือกหลายสไตล์ ทริปนี้ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้รับเกียรติให้พักห้องแบบ See View ลืมตาตื่นขึ้นมา สามารถมองเห็นวิวทะเล ไปไกลสุดตา สวยมากๆ  







ภายใน โรงแรม Disney Explorers Lodge ยังมีห้องอาหารให้เลือกรับประทาน ได้แก่ Dragon Wind, World of Color Restaurant และ คาเฟ่ Chart Room Cafe สำหรับ ห้องอาหารที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว โปรดที่สุดก็คือ Dragon Wind ให้บริการอาหารจีนท้องถิ่นสไตล์คลาสสิก โดยจะมีผองเพื่อนดิสนีย์เข้ามา สร้างสีสัน ให้แชะภาพเป็นที่ระลึก ในช่วงเวลาบุฟเฟ่ต์  อีกด้วย










นอกจากนี้ โรงแรม Disney Explorers Lodge ยังมีบริการ Shop Disney  ให้ทุกท่านที่เข้าพักเลือกซื้อของฝากสุดน่ารักที่เต็มไปด้วยเหล่าตัวการ์ตูน อาทิ เสื้อผ้าลายดิสนีย์, นาฬินา micky mouth, ตุ๊กตาดิสนีย์ เป็นต้น กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ซื้อของกลับมาหลายอย่าง แต่ละชิ้นน่ารักมากๆๆ ปลื้มม^^ 








ถึงเวลาผจญภัยกับความสนุกสนานใน Hong Kong Disneyland ดินแดนแห่งโลกจินตนาการ ที่มีหลายโซนให้ได้ร่วมสนุก กับเครื่องเล่นนานาชนิด บางตัว เดินผ่านก็จะได้ยินเสียงกรีดร้องปนความสะใจเป็นระยะๆ ตัวไหนที่เป็นไฮไลท์ ก็จะมีคนต่อคิวยาว ใช้เวลารอเล่นแต่ละเครื่องนานโข แต่ถ้าซื้อบัตรแบบ Fast Pass ก็จะช่วยทุ่นเวลาเข้าคิวไปได้เยอะ การเข้าไปเล่นสวนสนุก ต้องดูแผนที่และวางแผนดีๆ ว่าจะเล่นอะไรก่อน หรือจะไปดูโชว์เด็ดๆ ตอนไหนคั่นเวลา พอเข้าไปที่สวนสนุกที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินแห่งนี้ ระยะเวลา 1 วัน เหมือนจะสั้นและหมดไปเร็วเหลือเกิน 









ไฮไลท์!! ของ Hong Kong Disneyland ทีนักท่องเทียวรอคอยชมกันเป็นจำนวนมาก นั่นก็คือ ขบวนพาเหรด Flights of Fantasy Parade (ไฟลท์ส ออฟ แฟนตาซี) ที่จะมีบรรดาตัวการ์ตูนดีสนีย์ มาร่วมเดิน และมีโชว์แปลกตามาให้ดู ตัวการ์ตูนเด่นๆ เช่น Mickey Mouse, The Lion King, Toy Story, Winnie the Pooh และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย ยกนิ้วให้กับโชว์ที่มีความสวยงามตระการตา  














โชว์ที่ กินแก้มตุ่ยฯ อยากแนะนำให้คนที่ไปเที่ยว สวนสนุก Hong Kong Disneyland ไม่ควรพลาดชมก็คือ  Festival of The Lion King (เฟสติวัล ออฟ เดอะ ไลออน คิง) ขอยกนิ้วให้กับนักแสดง มีทั้งการเต้นรำและร้องเพลงสไตล์มิวสิคเคิล  แสงสีเสียงและเอฟเฟคยิ่งใหญ่สุดพลัง เป็นอีกโชว์ที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!












สำหรับ เครื่องเล่นต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงกันมาก เพราะเมื่อมาที่ Hong Kong Disneyland อยู่ในระดับมาตรฐาน สนุกทุกอย่าง นำภาพบรรยากาศเครื่องเล่นและโซนต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ อาทิ โซน กริซลีย์ กัลซ์, ทอย สตอรี่ แลนด์  และ ทูมอร์โรวแลนด์ เป็นต้น ไปดูกันเลยจ้าาา 














ใครที่อยู่บ้าน เซ็งๆ ไม่รู้ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี ลองแพลนไปเที่ยว Hong Kong Disneyland กันดูสิ แล้วจะติดใจ เพราะเดี๋ยวนี้ ไปกันได้ง่ายๆ เหมือนกับไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยเฉพาะสมาชิกบัตร KTC รับสิทธิพิเศษผ่าน เว็ปไซต์ www.ktcworld.co.th  ที่จัดบริการท่องเที่ยวให้กับสมาชิก สามารถจองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จองบัตรและแพคเกจเที่ยว Hong Kong Disneyland จองบริการแต่งตัวเจ้าหญิง ได้ครบที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-123-5050 

ท้ายนี้ ขอขอบคุณ Hong Kong Disneyland และ KTC (บัตรเครดิตกรุงไทย) ที่ได้เอื้อเฟื้อ เพจเกจท่องเที่ยว (ที่พัก/อาหาร/เที่ยวสวนสนุก/ตั๋วเครื่องบิน) ในการเดินทางสุดแสนสะดวกสบาย และพ็อกเก็ตไวไฟ TRIPIZEE ที่ช่วยให้ทุกการสื่อสารราบรื่น ไม่ว่าจะ Chat/Share/Live และ ท่องอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ ในราคาที่ประหยัด      




ท่องเที่ยว Hong Kong Disneyland สัมผัสการ์ตูนน่ารัก พักสบาย อาหารอร่อย จองได้ครบที่ www.ktcworld.co.th ท่องเที่ยว Hong Kong Disneyland สัมผัสการ์ตูนน่ารัก พักสบาย อาหารอร่อย จองได้ครบที่ www.ktcworld.co.th   Reviewed by TIKKY88 on 12:15:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น