SUSHI TOMO by GYU GYU TEI อาหารญี่ปุ่น ซูชิสดใหม่ คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายในระดับพรี่เมี่ยม


     ได้ยินชื่อเสียง GYU GYU TEI ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวปิ้งย่าง ที่โด่งดังเรื่องความอร่อย โดยเฉพาะเนื้อวัวย่าง กับ น้ำจิ้ม ที่รสเด็ดดวง ทำให้ตอนนี้ มีสาขาในกรุงเทพฯ และ ชลบุรี รวมแล้วมีจำนวนกว่า 10 สาขา และ ตอนนี้ ได้ขยายการให้บริการอาหารประเภทซูชิ โดยใช้ชื่อร้านว่า SUSHI TOMO by GYU GYU TEI     


     กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว มีโอกาสสนทนากับ คุณ เกรียงไกร เฮงฮะ หรือ คุณรักษ์ เจ้าของร้าน แล้วรู้สึกได้อรรถรส และทำให้มั่นใจได้ว่า อาหารที่กินเข้าไปนั้น เป็นอาหารระดับพรี่เมี่ยมจริงๆ เพราะกว่าจะก้าวมาสู่การเป็นเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังนี้ คุณรักษ์ ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคในชีวิตมามากมาย ชีวิตวัยเด็ก เริ่มต้นด้วยการเป็นนักมวย มีโอกาสได้ไปชกมวยที่ญี่ปุ่นอยู่ระยะหนึ่ง จากนั้น ผันตัวเองมาเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารญี่ปุ่น JOJOEN ซึ่งตอนนี้ เป็นร้านที่มีชื่อโด่งดัง มีสาขามากกว่า 60 สาขา ในประเทศญี่ปุ่น  อาทิเช่น โตเกียว, นาโกย่า, ฮิโรชิม่า, เซนได, ซัปโปโร, โอกินาว่า และ ฮากะตะ เป็นต้น
  


     การทำงานในร้านอาหารญี่ปุ่น JOJOEN เป็นระยะเวลายาวนาน ทำให้ได้เรียนรู้กรรมวิธีต่างๆ ภายในร้านรวมถึงสูตรการหมักเนื้อต่างๆ  เมื่อได้กลับมาประเทศไทย อยากเปิดร้านอาหารของตัวเอง จึงได้ขออนุญาตนำสูตรอาหารของร้าน JOJOEN มาให้บริการที่ประเทศไทย ภายใต้ชื่อร้านว่า GYU GYE TEI จนประสบความสำเร็จ ถูกปากลูกค้าระดับไฮโซ..เป็นจำนวนมาก ด้วยความซื่อสัตย์ และใส่ใจต่อการคัดสรรนำวัตถุดิบคุณภาพมาให้บริการแก่ลูกค้า  ในราคาที่สมเหตุผล  
  

      การเปิดร้าน SUSHI TOMO by GYU GYU TEI เป็นอีกก้าวสำคัญของชีวิต ด้วยความต้องการที่ จะเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ได้ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นระดับคุณภาพ หรือ ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องกันได้ โดยการันตีความสดใหม่ เพราะที่ร้านนำเข้าเนื้อปลาต่างๆ รวมถึงวัตถุดิบสั่งบินตรงจากญี่ปุ่น อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ดูจากรูปสังเกตุ สีและเนื้อปลาก็ยังสามารถสัมผัสได้ถึงความสนใหม่กันเลยทีเดียว  













    เชฟที่มาให้บริการอาหารญี่ปุ่น ภายในร้าน SUSHI TOMO by GYU GYU TEI แต่ละคนล้วนมีฝีมือและมากประสบการณ์ สามารถที่จะครีเอทและรังสรรเมนูได้ตามออเดอร์ ในแบบที่ใจลูกค้าปรารถนา "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" กินอาหารไปหลากหลายรายการ จำไม่ได้ว่ากินอะไรไปบ้าง สิ่งที่จดจำได้คือ ความสดใหม่ ที่ประทับใจ 

     สำหรับ พิกัดร้าน SUSHI TOMO by GYU GYU TEI อยู่ย่านถนนประเสริฐมณูกิจ แขวงนวมินทร์  เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ประมาณ ช่วงเสาตอม่อ ที่  240   อยู่ก่อนถึงโรงเรียนเลิศหล้า เพียงเล็กน้อย มีสถานที่จอดรถให้สะดวกสบาย ไปกินที่ร้านนี้ ถ้าเกิดอยากกิน ปิ้งย่าง หรือ ราเมง ก็มีให้บริการครบครัน บางเมนูจ่ายเงินสด ได้ลด 20% อีกตะหาก  ถ้าไปไม่ถูก สอบถามทางไปที่ร้าน หรือ  จองโต๊ะ กันได้ที่ โทรศัพท์ 029439596, 0813747127 หรือคลิกดูที่ FB SUSHI TOMO by GYU GYU TEI



วันทำการ : วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์)
เวลาทำการ : 12:00 – 22:00 น.(ปิดรับออเดอร์ 21:45 น.)
Email :marketing.jeab@gyugyuteigroup.com 
Website : gyugyuteigroup



SUSHI TOMO by GYU GYU TEI อาหารญี่ปุ่น ซูชิสดใหม่ คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายในระดับพรี่เมี่ยม SUSHI TOMO by GYU GYU TEI  อาหารญี่ปุ่น ซูชิสดใหม่ คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายในระดับพรี่เมี่ยม   Reviewed by TIKKY88 on 16:46:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น