ห้องอาหารระเบียงทอง-โรงแรมนารายณ์ เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์นานาชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ยินมาหนาหูว่า มีห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติย่านสีลม รสชาติอร่อยเริ่ด...มีอาหารหลากหลายให้เลือกสรร!! ขอตัวมาพิสูจน์รสชาติกันสักหน่อยว่าจะอร่อยเริ่ดสมคำร่ำลือรึเปล่า^^ กับ "ห้องอาหารระเบียงทอง" ของโรงแรมนารายณ์ 

 "ห้องอาหารระเบียงทอง" ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมนารายณ์ ถนนสีลม ซึ่งให้บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร คัดวัตถุดิบคุณภาพเสิร์ฟความสด ความอร่อยให้กับลูกค้าทุกจาน พนักงานแจ้งกับ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแน่นทุกวัน ยิ่งเป็นวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่จะแน่นเป็นพิเศษ แนะนำให้เพื่อนๆ โทรจองก่อนนะจ๊ะ เพราะจะได้เลือกโต๊ะ ทำเลดีๆ ใกล้กับไลน์อาหาร...จะได้มีความสุขตลอดการทาน^^








สำหรับเมนูอาหาร  "ห้องอาหารระเบียงทอง" มีเมนูเด็ดๆ ต้องลองหลายเมนู อาทิ ปูม้านิ่ง, กุ้งถัง, หอยนางรมสด, สเต็กกริลล์ มีแซลมอน เนื้อวัว และเนื้อหมู ฯลฯ สงวนราคาความอร่อยเพียง 850/หัว คุ้มค่ากับราคาแน่นอน นอกจากนี้ยังมีไลน์อาหารหลายไลน์ที่เพื่อนๆ สามารถไปลิ้มลอง ทั้งมุมของคาว ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ ที่เต็มไลน์ตลอดเวลา ซึ่งในแต่ละเมนูจะทำใหม่ทุกครั้งตามออร์เดอร์ รอแปปเดียวความอร่อยก็มาเสิร์ฟที่โต๊ะแล้วจ้าา 




แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่จะพาครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจ หรือไปคนเดียว ตั้งแต่วันนี้-31ธันวาคม 2560 นี้ ทาง  "ห้องอาหารระเบียงทอง" เขามีโปรโมชั่นเด็ด!! ไม่คิดราคาเพิ่ม กับโปรโมชั่น Best Of Australian Products Promotion at Rabiangthong เต็มอิ่มกับบุฟเฟต์คุณภาพ ส่งตรงจากแทสมาเนีย ออสเตรเลีย กับเมนูไฮไลท์ 6 เมนู กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอคอนเฟิร์มความอร่อยเริ่ดทุกเมนู มีเมนูอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 


Roasted Marinated AUS Beef Strip lion with Assorted Herb. 

(สเต็กเนื้อสันนอกอบเครื่องเทศ)
สาวกสเต็กเนื้อห้ามพลาด ความอร่อยอยู่ที่การผสานเครื่องเทศเข้ากับสเต็กเนื้อที่ผ่านการกริลล์สุกกำลังดี...กินง่าย เป็นเมนูชูโรงของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ เรียกได้ว่าถ้าไม่ลองถือว่าพลาดมาก อิอิ^^




Grilled AUS Lamb Skewer 
with Mixed Vegetable (บาร์บีคิวเนื้อแกะ)
เป็นไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาดมากๆ เนื้อแกะนุ่ม เคี้ยวไม่กี่ทีก็ละลายในปากแล้ว^^ ไม่มีกลิ่นสาปแกะให้กวนใจแม้แต่นิด ยิ่งกินกับซอสบาร์บีคิวรสเด็ดยิ่งเข้าก๊านเข้ากัน เนื้อแกะที่นำมาทำนั้นก็เป็นเนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรีย...ฟินสุดๆกับเมนูนี้



Fresh Salmon and Scallop Bake Cheese (ปลาแซลมอนและหอยเชลล์อบชีส)
อีกหนึ่งเมนูที่มักจะเกลี้ยงไลน์ และต้องรอหน่อย เพราะความอร่อยนั้น เริ่ด!! เนื้อแซลมอนนุ่มๆ บางๆ บวกกับ หอยเชลล์ตัวใหญ่ ยังผ่านการอบชีสให้มีความยืดดด สาวกชีสต้องถูกใจกับเมนูนี้ อย่างที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ถูกใจอย่างแน่นอน




Grilled Mussel with tomato Salsa. 
(สลัดมะเขือเทศกับหอยแมลงภู่ย่างเครื่องเทศ)
สำหรับคนรักสุขภาพต้องลองเมนูนี้เลยจ้า สลัดมะเขือเทศสดๆ หั่นเป็นชิ้นบางๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับหอยแมงภู่ย่างเครื่องเทศ กินเข้าไปเนื้อหอยแมงภู่นุ่มละมุนลิ้น!! มีกลิ่นเครื่องเทศนิดๆ กำลังดี เรียกได้ว่าอร่อยไขมันต่ำ และยังดีต่อสุขภาพกายอีกด้วย




Smoked Salmon and Red Tuna 
with Spicy Sauce. 
(ยำปลาแซลมอนรมควันและปลาเรดทูน่า)
อีกหนึ่งเมนูสำหรับคนรักแซลมอน ซึ่งเมนูนี้จะมาในรูปแบบรมควัน ทำให้แซลมอนนุ่มเป็นพิเศษ มีความกึ่งสุกกึ่งดิบ กำลังดี เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยำราดลงในเนื้อแซลมอน กินแล้วเข้ากันอย่างมาก...





Grilled Mini AUS Beef Burger 
and Condiment 
(มินิแฮมเบอร์เกอร์เนื้อออสเตรีย)
เมนูพิเศษสุดท้ายเป็นแฮมเบอร์เกอร์ ไซต์มินิที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อแกะออสเตรีย ที่ผ่านการกริลล์สุกกำลังดี เนื้อขนมปังนุ่ม ฟู เด็กทานง่าย ผู้ใหญ่ทานก็ดี๊ดี ชิ้นพอดีคำ...





นอกจากนี้ "ห้องอาหารระเบียงทอง" ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ไว้ต้อนรับปีใหม่ 2017 ที่กำลังจะมาถึง ในธีมงาน Lasvegas Casino Night Party 2017 พิเศษ!! กุ้งมังกรเสิร์ฟพร้อมสปาเก็ตตี้แองจิโอ สำหรับทุกท่าน 1 ที่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งการแสดงดนตรีสด โชว์มายากล และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท สงวนราคาบัตรผู้ใหญ่ 1,400 บาท และบัตรเด็ก 750 บาท เท่านั้น งานจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 18.00-01.00 น. เพื่อนๆ สนใจรีบสำรองที่นั่งกันนะจ๊ะ เดี๋ยวเต็ม^^





สุดท้ายอยากให้เพื่อนๆ ไปลองสักครั้งกับ "ห้องอาหารระเบียงทอง" โรงแรมนารายณ์ ถนนสีลม เดินทางสะดวกสบาย มีบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้า เปิดบริการทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 11.30 – 14.30 และ 18.00 – 22.30 บุฟเฟ่ต์นานาชาติสงวนราคาความอร่อยเพียง 850/คน ไม่มีการชาร์จเพิ่มแต่อย่างใดจ้า... ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์  02-635-7043  อย่าคิดหนักต้องรีบไปจัดนร้าา แล้วจะมีความสุขและหนำใจอย่างที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ไปลองมา...
(บางเมนูที่กล่าวมาอาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนมีเพียงบางวันไม่ได้มีทุกวัน)








ห้องอาหารระเบียงทอง-โรงแรมนารายณ์ เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์นานาชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ห้องอาหารระเบียงทอง-โรงแรมนารายณ์  เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์นานาชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Reviewed by TIKKY88 on 16:40:00 Rating: 5

4 ความคิดเห็น

  1. เมื่อตอนวันที่ 29 ธ.ค 60 ไปทานมา ไม่เห็นมี แฮมเบอเแอร์,บาบีคิวเนื้อ,แซลมอลหอยเชล์ลอบชีส และอีกหลายเมนู ( ยังผิดหวังกับอาหาร ด้วยซ้ำ) มีแค่ หอยนางลม กุ้งเผา ปูนึ่ง กระเพาะปลา แล้วก็สเต็ก ที่เป็นจุดเด่น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะรายงานความเห็นนี ้ไปที่โรงแรมให้นะคระ ขอบคุณที่แจ้งมา

      ลบ
  2. เดี๋ยว รายงานไปให้ โรงแรมรับทราบ นะคระ ขอบคุณมากที่แจ้งมา

    ตอบลบ
  3. ไม่ทราบว่ารับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ไหมคะ

    ตอบลบ