เที่ยวกับ เรือสำราญ Superstar Gemini สุดแสนสบายใจ กินอิ่น นอนหลับ สนุกกับกิจกรรมมากมาย


     "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" เคยมีความตั้งใจว่า ชีวิตนี้ จะต้องหาโอกาสไปล่องเรือสำราญให้ได้สักครั้ง แล้วเหมือนฟ้ามาโปรด ได้มีโอกาสไปเที่ยวกับเรือสำราญ Super Star GIMINI [ซูเปอร์สตาร์ เจมิไน]  โดยเป็นเรือสำราญสตาร์ครูซส์...สุดหรู ลำใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม มีห้องพักให้เลือก หลากแบบ ตามความต้องการและกำลังทรัพย์ ซึ่งแต่ละห้องจะผสมผสานความหรูหรา และความสะดวกสบาย อาทิห้องพัก Executive Suites ที่มีขนาดกว้างขวาง มีห้องนั่งเล่นส่วนตัว และห้องนอนที่มีเตียงขนาดควีนไซส์ หรือห้อง Oceanview Stateroom ที่สามารถเห็นท้องทะเลมุมกว้างได้จากภายในของทุกห้อง


     เรือสำราญ SuperStar Gemini เข้าเทียบท่าที่ท่าเรือแหลมฉบัง และมีโปรแกรมการล่องเรือ 3 โปรแกรม คือ โปรแกรม 4 วัน 3 คืน สีหนุวิลล์- เกาะสมุย เดินทางทุกวันอาทิตย์, โปรแกรม 3 วัน 2 คืน สีหนุวิลล์ เดินทางทุกวันพุธ และ โปรแกรม 3 วัน 2 คืน เกาะกง ออกเดินทางทุกวันศุกร์ 


     โปรแกรมที่ "กินแก้มตุย ตะลุยเที่ยว" ร่วมการเดินก็คือ โปรแกรม 4 วัน 3 คืน สีหนุวิลล์- เกาะสมุย มีเพื่อนร่วมเดินทางเกือบพันคน  แต่รู้สึกสะดวกสบายกับระบบการจัดการของเรือสำราญ รวมไปถึงมั่นใจในความปลอดภัย เพราะให้ความสำคัญอย่างมาก  โดยก่อนออกเดินทาง จะมีการอธิบายถึงขั้นตอนการช่วยเหลือตัวเองต่างๆ ในยามฉุกเฉิน 


   ในการเดินทางครั้งนี้ ได้รวมมื้ออาหารชั้นเลิศ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันถึง 6 มื้อต่อวัน หรือ จะเลือกทานอาหารตามใจ จาก 11 ห้องอาหาร ซึ่งนำเสนอเมนูอาหารจากทั่วโลก รังสรรค์โดยเชฟระดับชั้นนำที่จะคอยปรุงอาหารให้แบบสุดพิเศษ







  ระหว่างการเดินทาง ยังได้จัดเตรียมโชว์ และ กิจกรรมต่างๆ ไว้มากมาย เพื่อให้ผู้เดินทางได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน หรือ จะใช้เวลาว่างในการเข้าฟิตเน็ตออกกำลังกาย เสริมสวย ช้อปปิ้ง บนเรือ มีให้บริการครบทุกอย่างเลยเชียว ไปมาแล้วรู้สึกประทับใจ เหมือนวันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว  




         ช่วงที่เดินทางไปนั้น พบกับมรสุมและคลื่นลมแรง ทำให้เรือโคลงไปมา เกิดอาการเมาเรือบ้าง ส่วนตัวเป็นคนนอนหลับยาก ดีที่เตรียมร่างกายมาก่อน ด้วยการกินยา  Circadin ซึ่งช่วยเติมสารเมลาโทนิน ทำให้หลับสบาย  



      อยากแนะนำ คนที่มีปัญหานอนไม่หลับ ให้ลองหามากินกันดู แล้วจะติดใจ เพราะ  Circadin หรือ Melatonin (เมลาโทนิน) ตัวนี้ ปลอดภัยต่อสุขภาพ...ทานทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางทริปที่กลัวนอนไม่หลับ หรือไปไกลๆ ตื่นมายังสดชื่นหน้าใส ร่าเริงได้ทั้งวัน เพื่อนที่เป็นหมอแนะนำมา เลยอยากบอกต่อ ไปลองหาซื้อกันได้ที่ร้านขายยาทั่วไป ถ้าให้ชัวร์ไปร้านขายหน้าที่อยู่แถวหน้าโรงพยาบาล เชื่อว่าน่าจะมีเกือบทุกร้าน ที่กินแก้มตุ่ยฯ ซื้อมากิน กล่องนึงจะมี 15 เม็ด ราคา 450 บาท  ไม่แนะนำให้ไปซื้อร้านยา ที่เป็นช้อปในห้าง เพราะราคาจะแพงกว่า..


   สรุปท่องเที่ยวทริป ล่องเรือสำราญSuper Star GIMINI กินอิ่ม...นอนหลับสบาย..ยยยย สำหรับข้อมูลรายละเอียดทริป ในราคาโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่ระยะเวลาการโปรโมทไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2017 มีดังนี้ 
• ล่องเรือ 3 คืน สีหนุวิลล์-เกาะสมุย 
   เริ่มต้น 12,900 บาท/ท่าน
• ล่องเรือ 2 คืน สีหนุวิลล์ 
   เริ่มต้น 8,900 บาท/ท่าน
• ล่องเรือ 2 คืน เกาะกง 
   เริ่มต้น 9,900 บาท/ท่าน

สนใจรายละเอียดสอบถามกันได้ที่โทร 022337789 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซด์ : starcruises.com


เที่ยวกับ เรือสำราญ Superstar Gemini สุดแสนสบายใจ กินอิ่น นอนหลับ สนุกกับกิจกรรมมากมาย เที่ยวกับ เรือสำราญ Superstar Gemini สุดแสนสบายใจ กินอิ่น นอนหลับ สนุกกับกิจกรรมมากมาย Reviewed by TIKKY88 on 08:24:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น