Holiday Inn & Suites Rayong City Centre สวยหรูไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี

         เข้าสู่หน้าหนาว...เพื่อนๆ คงหาทริปออกไปเที่ยวพักผ่อน หย่อนใจ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ก็เหมือนกัน แต่ขอเป็นทริปง่ายๆ เดินทางสะดวก จึงเลือกมุ่งหน้าไปที่ "จังหวัดระยอง" เพราะเดินทางสะดวก ทะเลสวย และอากาศเหมาะต่อการเที่ยวมากๆ...โดยทริปนี้ ไปพักที่ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre


     ถือโอกาสทำรีวิว Holiday Inn & Suites Rayong City Centre มาฝากเพื่อนๆ โรงแรมแห่งนี้ ทำเลที่ตั้งอยู่กลางเมืองระยองนับเป็นโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นโมเดลแรกในไทย ซึ่งเปิดให้บริการเช่าพักแบบระยะยาว มีทั้งรายเดือน และ รายปี  ก้าวแรกที่เข้าไปในโรงแรม สัมผัสได้ถึงความสวยหรูไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี ผสมผสานกับกลิ่นอายของความเป็น เฟมินิน...เชื่อว่าจะทำให้การพักผ่อนในครั้งนี้ มีความสุขเกินบรรยาย^^  









     โรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre มีห้องพัก จำนวน 288 ห้อง มีห้อง 3 แบบ คือ แสตนดาร์ด, สุพีเรีย และ ดีลักซ์ ขนาด 32 ตรม. และ  64 ตรม. กว้างขวางพักสบาย การตกแต่งหรูหราและมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน...







    ทริปนี้ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้เข้าพักห้องหมายเลข 1424 ห้องสุพีเรีย ขนาดมาตราฐาน เป็นห้อง Sea View  มองเห็นทะเลสวยงามอยู่เบื้องหน้า  ตื่นมารับแสงพระอาทิตย์ยามเช้า..ทอดสายตาไปไกลๆ แล้วรู้สึกผ่อนคลาย^^ โดยได้เก็บภาพห้องพัก มาฝากเพื่อน ๆ เผื่อจะได้เลือกถูกว่าจะพักห้องแบบไหน ในการไปเที่ยวระยองคราวต่อไป 

สุพีเรีย รูม - ฮินเทอร์แลนด์  
ห้องสุพีเรีย ขนาดมาตราฐาน 




ดีลักซ์ รูม - เบย์ วิว ห้องดีลักซ์ 
ห้องมาตราฐาน ให้คู่รักเติมเต็มความหวาน
พร้อมสัมผัสวิวทะเล




ห้องสวีทส์แบบ 1 ห้องนอน 
สามารถพักเช่าระยะยาว (รายเดือน/รายปี) 
แบ่งสัดส่วนเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น 
และเวิร์คกิ้ง สเปซ เหมาะกับนักธุรกิจ





ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน
เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อน แต่ละห้องสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้






   นอกจากนี้ โรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่, ห้องประชุม, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ฯลฯ แต่ที่ช๊อบชอบ...คือ บริการด้าน "ไวไฟ แรงเฟร่อ" เดินไปจุดไหนก็แร๊งแรง^^ อัพโหลดรูปภาพ วิดีโอได้แบบรัวๆ 







        พักหรู แล้วก็ต้องกินอร่อย โรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ยังมีห้องอาหาร "เดอะ บราสเซอรี่" แหล่งรวมอาหารนานาชาติ ที่เหล่านักชิมห้ามพลาด ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม จุดเด่นคือ อาหารทะเล มีความสดมาก เพราะมาจากชาวประมงในจังหวัดระยอง ที่จัดส่งมาให้ทุกวัน สำรองที่นั่ง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารได้ที่เบอร์ 038-978-789









     บนชั้น 30 ของโรงแรม ยังมีห้องอาหารอีกแห่งหนึ่งชื่อว่า "เอเลเมนติ" เป็นสกายบาร์ เพื่อให้มองเห็นวิวมุมสูง ในบรรยากาศโรแมนติก ให้บริการอาหารแนวอิตาเลี่ยน โดยมีเชฟชั้นดีปรุงให้รับประทาน ซึ่งวัตถุดิบในการปรุงจะอิมพอร์ตจากต่างประเทศ!! ตกเย็นหากเพื่อนอยากจิบไวน์ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน พร้อมสัมผัสความสวยงามของเมืองระยองยามค่ำคืน ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับห้องอาหารแห่งนี้  











     ก่อนกลับบ้านเพื่อนๆ ยังสามารถเดินข้ามไปช้อปปิ้งชิลล์ๆ ใน ศูนย์การค้า แพชชั่นช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น เดิมทีคือ ศูนย์การค้าแหลมทองระยอง ที่ได้รับการรีโนเวทให้กลายเป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ใครๆ เข้ามาใช้บริการ แล้วก็รู้สึกแฮปปี้!!







     สำหรับโรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre พิกัดที่ตั้ง : อยู่ติดกับห้าง Passione Shopping Destination ถนน สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โทร.038-978-789 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ holidayinn/rayongหรือ FB Hisrayong



Holiday Inn & Suites Rayong City Centre สวยหรูไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี Holiday Inn & Suites Rayong City Centre สวยหรูไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี Reviewed by TIKKY88 on 14:53:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น