HERO izakaya ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์ญี่ปุ่น นั่งชิลๆ กินจุ๊บ กินจิ๊บ จิบเครื่องดื่ม ปลื้มฮีโร่ ให้มาพบกันที่นี่


 "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" เดินเลี้ยวไปเลี้ยวมา เข้าไปในซอยอารีย์ ย่านที่ของกินให้เลือกอย่างดก..เรียกว่า "ดก" จนไม่รู้จะกินอะไรดี บังเอิญผ่านเข้าไปเจอร้านในตรอก ก่อนถึงซอยอารีย์ 3 มองเข้าไปเห็นร้านแนวญี่ปุ่นไซส์เล็ก มีไอ้มดแดงยืนอยู่หน้าร้าน ส่งสายตาดึงดูดให้เขาไปหาที่ร้าน    


   คนที่เคยอยู่ญี่ปุ่น คนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นบ่อยๆ หรือ คนที่อินกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากๆ ต้องมาที่นี่เลยจ้า ร้าน HERO Izakaya ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่คล้ายคลึงบรรยากาศร้านอาหารเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ตามตรอกซอกซอย รอคอยให้คนมาค้นพบ และกลายเป็นขาประจำ 






 เจ้าของร้านบอกว่า เป็นคนที่อินกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากๆ ไปเที่ยวก็บ่อย เห็นร้านอาหารที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านนั่งชิลๆ สบายๆ แนว Izakaya ให้คนมานั่งกินหลังเลิกงาน มาจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สังสรรค์ หรือนั่งผ่อนคลายก่อนกลับเข้าบ้าน จึงตัดสินใจเปิดร้าน HERO Izakaya ซึ่งทำเล ก็จะดูลึกลับหน่อย ต้องค้นหา..กันบ้างเล็กน้อยถึงจะพบ 



    อาหารที่ร้าน ก็เป็นแนวอาหารสั่งกินกันง่ายๆ ปิ้งๆ ย่างๆ แบบเสียบไม้สั่งมาเป็นจานๆ ก็มี หรือเป็นสั่งมาปิ้งย่างกินกันเองที่โต๊ะ ก็มี (จะให้บริการเร็วๆ นี้ ) เป็นอาหารญี่ปุ่นแนวแซ่บๆ กินเป็นกับแกล้ม ให้คนได้มาเฮฮา..ดริ๊งค์กิ้ง ซึ่งที่ร้านให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย เป็นของญี่ปุ่นเกือบทั้งหมด ส่วนเบียร์ จะเป็นเบียร์สด ที่สั่งนำเข้าตัวหัวฉีดเบียร์มาจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ฟองที่ละเอียดนุ่มถึงใจนักดื่ม แล้วมีอาหารจานหนัก เป็นประเภทอาหารจานเดียว ไว้ให้รองท้องอีกหลายรายการ ที่กินแล้วชอบ คือหมูย่างสามชั้นหน้าชีสย่างเกลือ, ยากิโซบะ โปะไข่ดาว 1 ใบ , สุกี้ยากี้หม้อไฟหมู รสชาติน้ำซุปออกหวานๆเค็มๆนิดๆ, ข้าวหน้าหมู แล้วยังมีพวกปิ้งย่าง อย่างเห็ดย่าง เครื่องในย่าง 



     ร้าน HERO Izakaya ใช้ชื่อว่า HERO เพราะเจ้าของร้านมีความตั้งใจว่า ปลายปี ค้าขายได้กำไรดีๆ ก็จะแบ่งปันให้ก้บสังคมส่วนหนึ่ง ทำดี เป็น HERO เล็กๆ ของสังคม ด้วย Concept นี้ ยังได้แต่งร้านให้ดูชิลๆ เก๋ๆ ด้วย ซุปเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่น อย่าง ไอ้มดแดง หน้ากากเสือ ขบวนการเรนเจอร์ ฯลฯ ออกไปแนวคลาสสิค ที่ยังคงเป็นที่จดจำของคนรุ่นหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ น่าจะอยู่ในวัยทำงาน ถ้าได้มาที่นี่ ก็จะได้รำลึกถึงบรรยากาศตอนเป็นเด็ก แล้วได้เฮฮา ปาร์ตี้ กับเพื่อนๆ ได้อย่างผู้ปลดปล่อย อะไรประมาณนั้น สรุปว่า เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าไปนั่ง   















  พิกัดร้าน HERO Izakaya : ซอยอารีย์ (พหลโยธินซ.7) เข้าซอยประมาณ 300 เมตร เป็นซอยเล็กๆ อยู่ตรงข้ามกับตึกยศวดี (ต้องส่องตาค้นหานิดหน่อย..สนุกดี) ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน โทร 0851000595 














HERO izakaya ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์ญี่ปุ่น นั่งชิลๆ กินจุ๊บ กินจิ๊บ จิบเครื่องดื่ม ปลื้มฮีโร่ ให้มาพบกันที่นี่ HERO izakaya ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์ญี่ปุ่น นั่งชิลๆ กินจุ๊บ กินจิ๊บ จิบเครื่องดื่ม ปลื้มฮีโร่ ให้มาพบกันที่นี่  Reviewed by TIKKY88 on 18:46:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น