Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner ที่ห้องอาหาร เดอะสแควร์ โรมแรม โนโวเทล เพลินจิต


กินแก้มตุ่ยตะลุยเที่ยว ไปกินบุฟเฟ่ต์ที่ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต โปรโมชั่นพิเศษ Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner ที่ห้องอาหาร เดอะสแควร์ รู้สึกติดอกติดใจ เพราะว่ามันช่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพ และ ปริมาณ อาหารที่ยัดเข้าท้องไป


   
Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner เป็นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันอาทิตย์ โดยมีไฮไลท์พิเศษ ตรงที่มี ปูหิมะ หอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำเผา เพิ่มทีเด็ดเข้ามาให้ร้อง WoW ตรงที่มีอาหารประเภทเนื้อๆ เข้ามาเสริมให้ ไม่ว่าจะเป็น แฮมขาหมู  ไก่อบ ขาแกะอบ สเต็กเนื้อสันนอก เป็นต้น เดินวนเวียน กินกันจนจุก ก็ยังไม่ครบ  ที่เลิฟสุดๆ ก็คือ ฟัวกราส์  กินได้ไม่อั้น  นอกจากนี้ ยังมีอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย พิซซ่า สลัด และของหวานมากมาย ฟองดูว์ช็อกโกแลต เค้ก และไอศครีม































 






















































Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner โปรโมชั่นลด50% จากราคาปกติ 1,299 ++ เหลือเพียงแค่ 834 บาทเน็ต  เพียงจองผ่านเว็บไซต์ https://goo.gl/yf6veD  เจ้าค่ะ 






Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner ที่ห้องอาหาร เดอะสแควร์ โรมแรม โนโวเทล เพลินจิต Buffet Sunday Roast & Seafood Dinner ที่ห้องอาหาร เดอะสแควร์ โรมแรม โนโวเทล เพลินจิต Reviewed by TIKKY88 on 16:21:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น