พาเยือน คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ท่องอาณาจักรอาหาร... ที่นี่ มีแต่ของอร่อยจากร้านดัง ยกทัพมาให้เลือกกินจนเพลีย

 "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ข่าวมาว่า "คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ" ปรับโฉมใหม่ ที่สำคััญ..ได้เนรมิตร "พื้นที่บริเวณ ชั้น 3" ให้กลายเป็น "อาณาจักรอาหาร" ขนาดใหญ่ โดยได้คัดสรรร้านอาหารเด็ดๆ ดังๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ "นักช้อป" และ "นักชิม"จะได้ไม่ต้องตระเวนไปกินกันไกลๆ ให้เหนื่อยแรง เหมาะกับการปรับโฉมใหม่ของคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ที่อยากให้คล้ายศูนย์การค้า โดยเป็น Pop-Up Store เพื่อให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง 
   

 ส่วนพื้นที่บริเวณชั้น 3 นี้ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว"ขอเรียกว่า "อาณาจักรอาหาร" ก็เพราะที่นี่ มีอาหารให้เลือกกินเพียบ ทั้งร้านหรู และ  Street Food โดยจัดแบ่งออกเป็น 2 โซน ด้วยกัน คือ โซน Restaurants and Cafe's และ โซน Thai Taste Hub 


  โซน Restaurants and Cafe's รวมร้านอาหาร Stand Alone มีพื้นที่ให้เข้าไปนั่ง ตกแต่งสวยงามตามสไตล์ของแต่ละร้าน เพื่อให้ลูกค้านั่งกันสบายๆ เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ หรือ รับรองแขกพิเศษ มีร้านอาหารหลากหลายแนวให้เลือก อาทิ ร้าน Brekkie Organic Cafe' & Juice Bar, ร้าน El Gaucho Argentinian Steakhouse , ร้าน Make Me Mango , ร้าน Nara และ Starbucks เป็นต้น รวมแล้วมีจำนวน 11 ร้าน     


   














  โซน Thai Taste Hub รวมร้านอาหาร Street Food ชื่อดัง มาไว้ในรูปแบบ Fast Food ใช้เงินสดแลกคูปองซื้ออาหาร เรียงรายเป็นตรอกเก๋ๆ มีพื้นที่ให้นั่งกินกันสบายๆ ซึ่งมีร้านที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว เพื่อให้บริการแก่ผู้มาเยือนได้เลือกกินกันอย่างจุใจ อาทิ ห่านท่าดินแดง, กุ้งเผาอยุธยา, ข้าวขาหมูจุฬา สามย่าน, ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี และ ละมัย หอยทอดเยาวราช เป็นต้น รวมแล้วมีจำนวน 17 ร้าน  
















 "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ตะลุยกินจนเหนื่อย รู้สึกชื่นชอบทุกร้าน เพลิดเพลินกับการกินอย่างจุใจ เพราะแต่ละร้านของที่นี่ ล้วนเป็นร้านดังร้านเด็ดทั้งนั้น ใครคิดไม่ออกว่า "มื้อนี้จะกินอะไรดี" แนะนำว่าให้แวะมาที่นี่ สรุปคือ ชอบบรรยากาศและการตกแต่งที่ดูพรีเมี่ยม ในขณะที่ราคา คนทั่วไป คนทำงาน นักท่องเที่ยว รวมไปถึงคนที่ชอบอร่อยๆ สามารถจ่ายกันได้สบายๆ เพื่อการได้ลิ้มลองอาหารคุณภาพดีและอร่อย..ใครสนใจไปดูรายละเอียดกันได้ที่ คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ นี่เอง  เจ้าค่ะ.. 


 




พาเยือน คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ท่องอาณาจักรอาหาร... ที่นี่ มีแต่ของอร่อยจากร้านดัง ยกทัพมาให้เลือกกินจนเพลีย พาเยือน คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ท่องอาณาจักรอาหาร... ที่นี่ มีแต่ของอร่อยจากร้านดัง ยกทัพมาให้เลือกกินจนเพลีย Reviewed by TIKKY88 on 10:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น