ชายเลซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเล เสิร์ฟความสดคู่ความอร่อย พร้อมเสฟบรรยากาศ ณ หาดชะอำ

หลบความวุ่นวาย ขอไปพักตากอากาศที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รับลมทะเลเย็นๆ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ยินเสียงลือ..เสียงเล่าอ้างหนาหูมาว่า หากไป ชะอำ ต้องแวะชิมอาหารทะเลสดๆ เลยเสิร์ชข้อมูลไปมา พบอาหารร้านเด็ดอยู่เจ้าหนึ่ง ชื่อว่า ร้านชายเลซีฟู๊ด หน้าตาอาหารน่าอร่อย พร้อมบรรยากาศติดริมชายหาดชะอำ...ไม่รอช้าสิจ๊ะ ขอปักหมุด วาร์ปไปด่วนๆ อาหารจะอร่อยเริ่ดจริงไหม?




ร้านชายเลซีฟู๊ด พิกัดร้านหาไม่ยาก ขับรถเลาะสะพานปลาชะอำ ตรงดิ่งไปร้านสุดท้าย เช็คอินเข้าร้านได้เลยจ้า บรรยากาศดี๊ดี...กินไปรับลมทะเลเย็นๆไป ร้านชายเลซีฟู๊ด เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. อาหารสดๆ ใหม่ๆ รอเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกวัน ใครไปชะอำแล้วไม่แวะ...ถือว่าพลาด!!





คุณทศพล หอมคง หรือ บอล เจ้าของ ร้านชายเลซีฟู๊ด ออกมาต้อนรับ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" มองไกลๆ ว่าหล่อแล้ว ดูใกล้ๆ ยิ่งหล่อเนี๊ยบ^^ ดีกรีจบปริญญาโทด้านกฎหมาย 2 ใบ จากประเทศอังกฤษ ปัจจุบันยังเป็นอาจารย์สอนพิเศษวิชากฎหมาย ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี คุณบอล เล่าให้ฟังว่า ร้านชายเลซีฟู๊ด เปิดมาแล้วกว่า 30 ปี อาหารที่นำมาเสิร์ฟ ก็คัดสรรอย่างดี ประกอบด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ สดๆ ใหม่ๆ จากทะเล นอกจากนี้ยังมีบริการรีสอร์ทไว้บริการกับลูกค้า^^ เรียกได้ว่ามีครบ ตั้งแต่อาหารยันห้องพักเลยจ้า




มาถึงร้านไม่รอช้า "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" สั่งเมนูเด็ดมาลิ้มลองแบบจัดเต็มหลายอย่าง ได้แก่ ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว, กุ้งผัดพริกแห้ง, ทอดมันกุ้ง, กรรเชียงปู, น้ำพริกไข่ปู, ยำไข่แมงดา, ปลาทูแดดเดียว และปลาทูนึ่ง รอไม่กี่นาทีอาหารเริ่มทยอยมาเสิร์ฟทีละอย่าง...ต่อมความหิวเริ่มทำงาน หน้าตาอาหารแต่ละเมนูนั้นหน้าทานมากๆ ครับ

ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว
ประเดิมเมนูแรก ขอยกให้เป็นทีเด็ดของวันนี้ กับปลาเก๋านึ่งซีอิ๋ว ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม เนื้อปลาเก๋าสดๆ จากทะเล เนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว ซดกับน้ำซุปซีอิ๋วรสเด็ด มีความกลมกล่อมของส่วนผสมที่ลงตัว เสิร์ฟมากับข้าวสวยร้อนๆ อื้อฮือ...อร่อยระดับ 5 ดาวไปเลยจ้า เมนูเด็ดไปแล้วต้องสั่ง!!




กุ้งผัดพริกแห้ง
อีกหนึ่งเมนูเด็ด คุณบอล แนะนำมาแล้วต้องลอง ด้วยเนื้อกุ้งตัวโตๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมกับส่วนผสมเป็นสูตรเฉพาะของร้าน ทั้งพริกแห้ง น้ำมะนาวสดๆ จากลูก บีบลงปรุงเข้ากัน...กลิ่นหอมของพริกแห้งโชยมาแต่ไกล เนื้อกุ้งนุ่มกำลังพอดี อร่อยเริ่ด><



ทอดมันกุ้ง
กุ้งตัวโตๆ ชุบมันกุ้งทอดกรอบคลุกเกล็ดขนมปัง มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำอยากให้สั่งมาลองกัน มันกุ้งสุกกำลังดี...เนื้อกุ้งนุ่มละมุนลิ้น เรียกได้ว่าอร่อยพอดีคำ!! กินไปมองชายทะเลไป อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ อิอิ



กรรเชียงปู
กรรเชียงปูสูตรเด็ด คัดสรรเนื้อปูแน่นๆ นำปูไปนึ่งสุกกำลังดี กลิ่นเนื้อปูหอมตีจมูก...ความสดของปูทำให้อาหารจานนี้ที่ดูธรรมด๊าธรรมดา กลายเป็นอีกเมนูเด็ดที่ลองแล้วติดใจกันเลยทีเดียว




น้ำพริกไข่ปู
เป็นอาหารหาทานยากอีกเมนู แต่มาที่นี่ได้กินสมใจ กับน้ำพลิกไข่ปู เสิร์ฟกับชุดผักสวนครัว...ไข่ปูเน้นๆ โคลกเข้ากับพริก และส่วนผสมคุณภาพของทางร้าน กินเข้าไปฮื้อหือ!! ความมันของไข่ปูบวกความเผ็ดของพริก กินกับผักสดๆ อร่อยยกยิ้วให้เลยครับ เยี่ยม!!



ยำไข่แมงดา
ยำใข่แมงดา อาหารจานโครตเด็ดไม่ชิมก็เหมือนมาไม่ถึงร้านชายเลซีฟู๊ด...ความมัน ความอร่อยของไข่และความแซ่บของน้ำยำทำให้เปรี้ยวปากอยากลอง จัดเต็มๆ คำ ทำให้จานนี้แซ่บยกกำลังสองไปเลย



ปลาทูแดดเดียว 
ปลาทูแม่กลองที่ว่าอร่อยเด็ดแล้ว!! มาเจอปลาทูแดดเดียว ของร้านชายเลซีฟู๊ด ยิ่งอร่อยขึ้นไปอีก...เนื้อปลาทูปรุงรสอย่างดีตากแดดก่อนนำมาทอด คุณบอล บอกว่าเป็นเมนูที่ไม่ได้มีทุกวัน...เพราะปลาทูหายาก เป็นช่วงฤดูวางไข่...หากอยากลองเมนูนี้ต้องโทรสอบถามทางร้านก่อนนะครับ


ปลาทูย่าง
ปิดท้ายด้วยเมนู ปลาทูย่าง เนื้อปลาทูย่างสุกกำลังดี เนื้อนุ่ม รสชาติต่างจากปลาทูแม่กลอง มีความอร่อยเนื้อไม่เค็ม ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยตามแบบฉบับร้านชายเลซีฟู๊ด เป็นอาหารอีกจานอยากแนะนำให้ลองทานกันจ้า^^



หากเพื่อนๆ มาเที่ยวชะอำ อยากให้ลองแวะมาทานสักครั้ง รับรองไม่ผิดหวัง ร้านหาไม่ยาก อยู่ติดสะพานปลาชะอำ วิ่งตรงเข้าไปข้างในสุดจะเห็นป้ายร้านชายเลซีฟู๊ด มีที่จอดรถสะดวกสบาย รับบัตรเครดิตที่สำคัญ บัตรเครดิตไม่ชาร์ต ด้วยนร้า ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB/ร้านชายเล ซีฟู๊ด ชะอำ หรือโทร 032 472 343 
ชายเลซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเล เสิร์ฟความสดคู่ความอร่อย พร้อมเสฟบรรยากาศ ณ หาดชะอำ ชายเลซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเล เสิร์ฟความสดคู่ความอร่อย พร้อมเสฟบรรยากาศ ณ หาดชะอำ Reviewed by TIKKY88 on 16:32:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น