โปรโมตท่องเที่ยวไทยผ่าน บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน ในโครงการ BFF Buddy Battle in Thailand


ททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) จับมือกับ มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ (Media&Blogger Club) จัดโครงการ BFF Buddy Battle in Thailand “บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน ประชันหรรษาพาเที่ยวไทย” เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวไทยผ่าน Influencer ทั้งของ ประเทศไทย และประเทศจีน ที่มีแฟนเพจรวมกันหลายล้านคน




Blogger ประเทศจีน 
Blogger ประเทศไทย โดยมี "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ร่วมทีมด้วย 

การจัดโครงการ BFF Buddy Battle in Thailand “บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน นำทีมโดย คุณเพลินพิศ หมื่นพล ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งมั่นใจว่า Social Media คือช่องทางหลัก ในการรับข้อมูลข่าวสารของผู้คนยุคนี้ 

คุณเพลินพิศ หมื่นพล
 
ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สำหรับ โครงการ BFF Buddy Battle in Thailand บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน ประชันหรรษาพาเที่ยวไทย ประกอบด้วย บล็อกเกอร์จากประเทศจีน 4 คนจากปักกิ่ง และ เฉิงตู ร่วม Battle กับบล็อกเกอร์ไทยจำนวน 8 คน ได้แก่ Travelista นักเดินทาง, Lovelytrip ,กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ,  Trip and Teach , ชายคาตะวัน ,ช่างภาพขาลุย , Restaurant Society , เที่ยวซอกแซกไปกับ “ชายสามหยด” รวมเป็น 12 คน พาท่องเที่ยวไทยในเส้นทางกรุงเทพฯ-สระบุรี-นครราชสีมา-อยุธยา 









นอกจากนี้เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้มีการนำเหล่าบล็อกเกอร์ ไปร่วมทำกิจกรรมที่ อสค. ซึ่งพระองค์ถือเป็นพระบิดา แห่งวงการโคนมของไทย ทรงเสด็จเปิดฟาร์มเมื่อ 16 ม.ค.2505 ร่วมกับพระเจ้าเฟรเดอริค กษัตริย์แห่งเดนมาร์ก ซึ่งทรงเห็นว่าที่มวกเหล็กเหมาะที่จะสร้างฟาร์มโคนม เนื่องจากหุบเขาสวย น้ำสะอาด อากาศดี และทรงเห็นว่าน้ำนมเป็นอาหารที่มีคุณค่า การจัดตั้งเป็นฟาร์มจะทำให้ประชาชนมีอาชีพเป็นหลักแหล่งไม่ทำไร่เลื่อนลอยอีกด้วย นอกจากนี้ บล็อกเกอร์ ไทย- จีน ยังได้ร่วมกันประดิษฐ์ดอกไม้จันทร์ อีกด้วย 






กิจกรรมปิดท้าย ได้มีการจัดการเสวนาสรุปผล สิ่งที่ได้รับคือ ความประทับใจ มิตรภาพ อันเป็นความสำเร็จของ โครงการ BFF Buddy Battle in Thailand และเชื่อว่า ผลงานต่างๆ ที่ทั้ง บล็อกเกอร์ ไทย-จีน ได้ร่วมกันเผยแพร่ออกไปผ่านสื่อต่างๆ จะช่วยกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวไทย-จีน ให้กลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น อันอนาคตอันใกล้นี้ 



โปรโมตท่องเที่ยวไทยผ่าน บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน ในโครงการ BFF Buddy Battle in Thailand โปรโมตท่องเที่ยวไทยผ่าน บล็อกเกอร์ไทย-จีนคู่หูสุดฟิน ในโครงการ BFF Buddy Battle in Thailand Reviewed by TIKKY88 on 14:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น