Zab&Seafoods มาเต็มยกชุด คุณภาพ+ความอร่อย


         พักนี้ท่องโลกโซเชี่ยล เปิดเฟส..เห็นภาพอาหารลอยไป..ลายมา ยั่วน้ำลาย "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ปาดมือไปบนมือถือเรื่อยๆ เห็น เมนูซีฟู้ด..แซ่บๆ น่าตาน่ากินอยู่เจ้าหนึ่ง ชื่อว่า Zab & Seafoods หน้าตาอาหารเข้าที เขาบอกว่ามีบริการจัดส่งถึงบ้าน แต่แหม!! รู้มาว่ามีหน้าร้านด้วย จึงติดต่อขอไปชิมที่ร้านดีกว่า มันจะได้รู้แล้วรู้รอดไปเลยว่า เด็ดจริงไหม.. 


      พอทราบพิกัดว่า อยู่ในย่านนางลิ้นจี่ ก็ปรี่ขับรถขึ้นทางด่วนจาก ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งหน้าไปเส้นดาวคะนอง ขับรถลงตรงสาธุประดิษฐ์ แล้วชิดขวา วิ่งเข้าถนนจันทร์ ใช้เวลาไม่กี่นาที ก็เดินทางมาถึง TTN Avanue ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดเล็กๆ..โดยร้าน Zab & Seafoods อยู่ด้านชั้น 1 ทางด้านซ้ายมือ หน้าร้านทาสีเขียวสดใส กับป้ายชื่อ สีเหลืองอมส้มๆ ตัดกันสะดุดตาน่าดู แค่มองดูก็พอรู้ว่า "แซ่บ" 


   คุณดา (มนพัสวี ผลพูนจิรเจริญ) เจ้าของร้าน Zab & Seafoods ออกมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยลุค ที่ดูเผินๆ แล้วละม้ายกับนางงามยุคเก่าก่อน เอ้ ชุติมา บุคลิกเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาเสียงดังฟังชัด แบบ แนวแซ่บตัวแม่..ช่างเข้ากับธุรกิจร้านอาหารที่เธอทำเสียนี่กระไร คุณดา เธอเล่าให้ฟังว่า "เดิมที ธุรกิจหลักของครอบครัว คือเลี้ยง ปู ปลา กุ้ง หอย บริการส่งอาหารสดจำพวกซีฟู้ดให้กับร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำ ด้วยวัตถุดิบที่มี ทำให้อยากมีร้านอาหารของตัวเอง แรกๆ เปิดขายผ่านสื่อโซเชี่ยล จัดส่งแบบ Delivery มีลูกค้าสนใจใช้บริการเยอะมาก เมนูเด็ดๆ ก็ปูไข่ดอง เนื้อปูก้อน และอื่นๆ อีกมากมาย 


   ตอนนี้ ได้พื้นที่เปิดร้าน Zab&Seafoods อยากให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ มากินอาหารรสแซ่บๆ ปรุงกันสดๆ จากเชฟมือหนึ่งของเรา ซึ่งเน้นวัตถุดิบซีฟู้ดที่มีคุณภาพ ปูตัวโตๆ เนื้อก้อนๆ ไรอย่างนี้ โดยที่ร้านให้บริการ อาหารแนวอีสาน เด็ดที่ปลาร้า แล้วก็อาหารซีฟู้ด นอกจากนี้ ยังมีอาหารจานเดียวให้บริการอีกด้วยค่ะ  

ปลากระพงล้อมอวน
ตอนยกมาเสิร์ฟ..ดูอลังการงานสร้างอย่างมาก 
รู้สึกตื่นเต้นไปกับการตกแต่งอาหาร โดยเชฟจะใช้หัวไชเท้ามาตัดแต่งเป็นอวน หุ้มตัวปลากะพงที่ราดปรุงสไตล์พล่า กินแล้วรสกลมกล่อมเข้ากันดี ทอดปลาได้กรอบนอกและนุ่มใน รสแซ่บสมชื่อร้านเลยทีเดียว





จ้าวสมุทรกระทงทอง
ซีฟู้ด กุ้ง ปลา ปลาหมึก สดๆ นำมาชุบแป้งทอด แล้วคลุกกับน้ำปรุง รสชาติแบบต้มยำ เชฟบอกว่าเป็นต้มยำแห้ง รสชาติที่ได้รับจะมี 3 รส โดยมีรสเปรี้ยวนำ 
กินเป็นกับแกล้มน่าจะถูกใจนักดื่ม  

ส้มตำปูไข่ดอง
ส้มตำใส่ปูไข่ดอง ที่เจ้าของร้านบอกว่าลงมือดองเองกับมือ ก่อนดองปู จะทำความสะอาดอย่างดี เพื่อให้สดใหม่และลูกค้ากินได้ไม่ต้องคิดมาก ส้มตำว่าแซ่บแล้ว นี่ยังราดน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้าไปร่วมด้วย ทำให้ส้มตำจานนี้ แซ่บยกกำลังสองไปเลย 


เนื้อปูก้อนผัดพริกขึ้หนูสด
เนื้อปูก้อนโตมาก น่าจะถูกใจคนชอบกินปู ไม่ต้องมานั่งเสียเวลานั่งแกะ..นั่งแทะ ให้มือและเล็บเจ็บ ตักใส่ปากก็เคี้ยวได้เต็มๆ คำ เป็นเนื้อปูระดับคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า มาร้านนี้ ต้องสั่งเมนูนี้ ไม่เช่นนั้นถือว่าพลาด คลุกกับข้าวสวยร้อนๆ รับรองว่า ถูกใจในรสชาติ



ตำสามสาวเปลือยกาย
จานนี้ เป็นส้มตำปูปลาร้า ดำรับดังเดิมของชาว
อีสาน นัวๆ ใส่เมล็ดกระถิ่นมาให้อีกด้วย สามสาวเปลือยกายประกอบไปด้วย ปลาแซลมอน กุ้งสด และหอยนางรมสด กินแล้วซู่ซ่า เปรียบเปรยว่า 
ต้องเปลือยกายทุกที เป็นมุขที่เจ้าของร้านคิด แต่เข้าท่าดี อร่อยแซ่บถูกใจมากๆ 




ข้าวแมวคุณดา
อาหารจานเดียว ง่ายๆ แต่รสชาติถูกใจลูกค้า ใครมาก็ต้องสั่งกันเกือบทุกคน เพราะติดใจในรสข้าวผัดคลุกเคล้ากับเนื้อปลาทูชั้นดี เสิร์ฟคู่กับผักและน้ำพริกกะปิ ปรุงมารสเข้มข้ม กินรวมๆ กันแล้วอร่อย ที่ถูกใจก็คือ การตกแต่งหน้าตาของจานนี้..อลังการไปอีกแบบ 



 ข้าวผัดลาบหมู
 อาหาจานเดียวที่อยากแนะนำอีกจานหนึ่ง อร่อยสุดๆ ได้สัมผัสรสลาบ ในรูปของข้าวผัด  มากินได้ที่นี่ เพราะยังไม่เห็นร้านไหนทำขาย รสแซ่บสไตล์ลาบอีสาน 


    ร้าน Zab&Seafoods Delivery ที่ตั้งอยู่ย่านนางลิ้นจี่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น. นอกจากนี้ ยังให้บริการส่งแบบ Delivery จัดส่งความอร่อยตรงถึงบ้านทันใจ โทรสั่งได้ที่ 099-282-2635 โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เมนูต่างๆ กันได้ที่ facebook :  Zapseafood



   
Zab&Seafoods มาเต็มยกชุด คุณภาพ+ความอร่อย Zab&Seafoods มาเต็มยกชุด คุณภาพ+ความอร่อย Reviewed by TIKKY88 on 16:15:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น