The Attitude Wine Bistro & Bar ร้านนั่งชิลล์ ย่านวิภาวดี อาหารสไตล์คอนฟิวชั่น อร่อยคุ้ม..เกินบรรยาย


       ทำงานเหนื่อยๆ มาทั้งวัน บางทีก็อยากกหาที่พักผ่อน นั่งชิลล์ๆ ชวนเพื่อนไปเม้าท์ๆ ให้สาแก่ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ไปพบจุด "แฮงค์เอาท์" เก๋ๆ  นั่งกันชิลล์ๆ ชื่อว่าร้าน The Attitude Wine Bistro & Bar บรรยากาศดี มีที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่แถว ย่านถนนวิภาวดีฯ นี่เอง ขับรถเข้าไปในซอย วิภาวดี 16/4  ปุ๊ป เลยไปนิด ก็เจอปั๊ป อยู่ฝั่งขวามือ 





     เข้าไปนั่งในร้าน สัมผัสบรรยากาศสบายๆ แหม!! อยากชวนคนรู้ใจมานั่งด้วยซะเหลือเกิน ในร้านมีโต๊ะรองรับทั้งคนที่มาเป็นกลุ่มเล็ก และกลุ่มใหญ่ ห้องส่วนตัวก็มี  สังเกตุได้ว่าโต๊ะแต่ละตัวของที่นี่ จะมีส่วนสูงต่ำกว่าปกติเล็กน้อย เพื่อให้นั่ง เท้าศอก เท้าแขน หย่อนตัวทิ้งเบาๆ รีแลกซ์ กับบรรยากาศ กับเพื่อน กับการเม้าท์  ยิ่งคนร่วมโต๊ะมี Attitude เดียวกัน เม้าท์กันเพลินเกินเวลาแน่นอน  


         คุณธนัท เสมสันทัด หรือ แพมมี่ เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังถึงความเป็นมาของ " ร้าน The Attitude Wine Bistro & Bar ว่า เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนๆ ที่รู้จักกันและมี Attitude เหมือนๆ กัน ซึ่งอยากทำร้านอาหารแนวนั่งกินดื่มแบบสบายๆ Attitude นี้ เกิดจากการได้นั่งพูดคุยกัน ถ้าดูโลโก้ของร้านจะมีรูปปากอยู่ด้วย โลเคชั่นของรัานจะอยู่ในย่านถนนวิภาวดีฯ ซอย 16/4 ที่เลือกที่นี่ เพราะย่านนี้ ยังไม่ค่อยมีร้านแนวนี้ กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นคนทำงาน และพักอยู่ในย่านใกล้ๆ ไม่ต้องเดินทางไปกินกันถึงย่านทองหล่อ 


    เดิมที ที่ร้านมีให้บริการแค่เพียงเครื่องดื่มกับสแน็ค ลูกค้ามาใช้บริการ ก็มีถามเพิ่มขึ้นเรื่อยว่า ไม่มีอาหารบริการด้วยเหรอ ครั้งเลยเข้าครัวไปผัดข้าวให้ลูกค้ากิน ทำให้ลูกค้าอื่นๆ ที่เห็น ถามหาและสั่งกันอยู่เรื่อยๆ จึงได้เพิ่มเมนูอาหารเข้ามาให้บริการ โชคดี น้องชาย มีความรู้ด้านอาหารอย่างดี และมีฝีมือในระดับเชฟ มาช่วยครีเอทเมนูอาหารให้ ที่ร้าน มีอาหารให้บริการหลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นสไตล์คอนฟิวชั่น อยากให้นักกิน นักชิม ได้มาลองกัน รับรองติดใจแน่นอน สำหรับอาหารที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ลองชิมมาแล้ว ติดใจมาก คือ   


The Attitude Fried Lover
ของทอดรวมที่มีทั้งปลาหมึกชุบแป้งทอด,กุ้งป๊อป,ปลาดอรี่ชุบแป้งทอด,ชีสมอสซาเรลลาทอด,ปอเปี๊ยะไส้ผักโขมและชีส,หอมทอดและเฟรนช์ฟรายด์ ขอบอกว่าชีสทอดเด็ดมากๆ




The Attitude Salad
สลัดผักกับน้ำบัลซามิครสช็อกโกแลตเข้มข้นสูตรพิเศษ,ชีทนมแพะ,บีทรูท,อาติโช้คและลูกพีชย่างพร้อมโรยด้วยอัลมอนสไลด์เป็นสลัดที่มีความเปรี้ยว หวาน มัน ครบรส อร่อยลงตัวมาก



PZ คาโบนาร่า
พิซซ่าหน้าเบคอนรมควันชีสและไข่ Toppingด้วยไข่ดาว ประกอบด้วย พาเมซานชีส,มอสซาเรล่าชีส,เชดด้าชีส,เบคอนรมควัน,ไข่พิซซ่าแป้งบางกรอบ 
ที่กินกี่ชิ้นก็ไม่รู้สึกว่าอ้วนเลย




Texas-Style BBQ Pork Ribs
ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว สไตล์เท็กซัสขนาด Full Rack เสิร์ฟพร้อมข้าวโพดย่างเนยโรยด้วยใบโหรพากรอบ
ซี่โครงหมูชิ้นโตมาก กินกันได้ 4-5 คนเลย


Smoked Bacon Pork Burger
Home Made Burger หมูเบคอนรมควันสูตรพิเศษ,เห็ดและหอมผัด,ไข่ดาวและเชดด้าชีสซอส เสิร์ฟพร้อมสลัดมะเขือเทศและเฟรนช์ฟราย 
บอร์เกอร์ ชิ้นโตรสชาติเกินคำบรรยาย




อาหารอื่นๆ อีกหลายหลาย
ระหว่างที่นั่งกินไป เม้าท์ไป เห็นพนักงาน ยกอาหารออกมาเสิร์ฟแขกที่เข้ามานั่งตามโต๊ะต่างๆ หน้าตาอาหารแต่ละจานน่ากิน เลยขอถ่ายรูปมาอวนเพื่อนๆ กินแก้มตุ่ยฯ ถ่ายรูปกันสนุกมากๆ และตื่นตาตื่นใจกับอาหารต่างๆ สุดๆ ต้องหวลกลับไปกิน เมนู ที่ยังไม่ได้สั่งอีกหลายรายกาย อย่างแน่นอน 













      ภายในร้าน The Attitude Wine Bistro & Bar มีเครื่องดื่มให้สั่งมานั่งจิบกันเพลินๆ ที่สะดุดตาก็คือชั้นวางไวน์ มีจากหลายประเทศมากๆ ใครชอบแบบไหน ไปเดินดูแล้วสั่งมาได้เลย ถ้ัดมาจะเป็นจุดผสมเครื่องดื่มค็อกเทล "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ลองสั่งมาชิม 2-3 เมนู ดิดใจอีกแล้ว 

Paparazzi In Blue
ความเข้มข้นของ Tequila กับรสชาติเปรี้ยวสดชื่นจากมะนาว Home made Syrup Topping ด้วย Caracao ช่างเข้ากันได้เป็นอย่างดี





Naked Litchi
มอกเทลรสชาติลิ้นจี่ ได้กลิ่นของใบมิ้นท์เล็กน้อย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ Topping ด้วย Singer Ale และ Grenadine กินแล้วสดชื่นมาก


Shockotini
ความเข้มข้นและหอมนุ่มของนมกับ Absolute Vanilla มีรสช๊อกโกแลต,กาแฟและคารเมลจาก Bailey&Kahlua แก้วนี้ช่างหวานหอมเหมาะสำหรับ
ผู้ชื่นชอบช๊อกโกแลตยิ่งนัก



    นั่งคุยกันไป กินกันไปด้วยจนเพลิน แน่นท้องไปหมด มองดูนาฬิกาล่วงเลยมาหลายชั่วโมงไม่รู้ตัว น่าจะเป็นเพราะเอ็นจอยกับอาหารที่แสนอร่อย สนนราคาสมเหตุผล มีเมนูให้เลือกมากมาย  หากเพื่อนๆคนไหนสนใจร้านนั่งแฮงเอาท์ ชิลล์ๆย่านถนนวิภาวดี ต้องที่ร้าน The Attitude Wine Bistro & Bar พิกัด อยู่ที่ ซ.วิภาวดี 16/4 ถ.วิภาวดี จ้า..หาง่าย ไม่มีหลง 




Line ID : @theattitudebkk
IG : @theattitudebkk
Tel : 02-275-4288,062-954-4693,082-669-8945




The Attitude Wine Bistro & Bar ร้านนั่งชิลล์ ย่านวิภาวดี อาหารสไตล์คอนฟิวชั่น อร่อยคุ้ม..เกินบรรยาย The Attitude Wine Bistro & Bar ร้านนั่งชิลล์ ย่านวิภาวดี อาหารสไตล์คอนฟิวชั่น อร่อยคุ้ม..เกินบรรยาย Reviewed by TIKKY88 on 09:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น