The Field Animals Dream ดินแดนในฝันและสัตว์น้อย ท่ามกลางธรรมชาติสบายๆ แลนด์มาร์คใหม่ จ.เพชรบุรี


"กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้มีโอกาสไปแวะสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ “เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream) ระหว่างการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยัง หัวหิน เพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุด ด้วยว่าเหลือบไปเห็นเห็นป้ายบอกทาง แจ้งว่าสถานที่แห่งนี้ คือ "ทุ่งแห่งความฝัน" และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ของจังหวัดเพชรบุรี 



  คุณพิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์ หรือ คุณเม้าท์ เจ้าของร้านขนมและของฝากชื่อดัง "แม่กิมลั้ง" คือผู้เนรมิตรพื้นที่กว่า 40 ไร่ ด้วยทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อพลิกผืนดินเปล่าๆ จากท้องทุ่งล้อมรอบไปด้วยทุ่งกว้างและมีขุนเขาเป็นฉากหลัง  ให้กลายเป็นสวนสัตว์สีหวานๆ กิ๊บเก๋ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนแก่กลุ่มครอบครัว 


     “เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream) เป็นสวนสัตว์แห่งใหม่ที่จะรองรับนักท่องเที่ยว ผู้มาเยือนเมืองเพชรบุรี เรียกได้ว่า เป็นโลกของความฝัน ซึ่งได้รวบรวมสัตว์น้อยน่ารัก สวยงาม และสัตว์หายาก มารวมไว้ในที่เดียวกัน ภายในมีต้นไม้สีเขียวๆ ร่มรื่นสบายตา มีจุดนั่งพักผ่อนเป็นระยะ มาที่นี่แล้วจะรู้สึกสบายๆ พักความเหนื่อยล้าสู่ "สโลว์ไลฟ์" ได้อีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว บริเวณด้านหน้าทางเข้า จะมีร้านกาแฟ ให้นั่งจิบ เป็นมุมหย่อนใจ..เลยล่ะ  



   ภายในสวนสัตว์ “เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream) แห่งนี้ มีสัตว์ รวมๆ แล้วจำนวนกว่า 400 ชีวิต อาทิ นกฟลามิงโก สายพันธ์ Greater Flamingo และสายพัน คิวบา ลิมิเต๊ท, จิงโจ้, เตายักษ์ ซูกาตา, เมียร์แคท ฯลฯ ซึ่งได้แบ่งสัดส่วนให้กระจายอยู่รอบๆ ทำเป็นเส้นทางรูปตัวยู เพื่อให้เดินชมกันได้สบายๆ ท่ามกลางความโปร่งโล่งสบายตา ให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับธรรมชาติ 


























        
      “เดอะ ฟิลด์ แอนนิมอลส์ ดรีม” (The Field  Animals Dream) แลนมาร์คใหม่แห่งเพชรบุรี ตั้งอยู่ ต.ท่ายาง จังหวัดเพชรบุรีสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกวัน เวลาตั้งแต่ 06:00 – 18:00  น.สำหรับบัตรผ่านประตู ราคาเดียว 80 บาท ผู้สูงวัยอายุตั้งแต่ 60 ขึ้นไป และฝาแฝด เข้าฟรี!! สามารถสอบถามเพิ่มเติม 081-856-7598


The Field Animals Dream ดินแดนในฝันและสัตว์น้อย ท่ามกลางธรรมชาติสบายๆ แลนด์มาร์คใหม่ จ.เพชรบุรี The Field  Animals Dream ดินแดนในฝันและสัตว์น้อย ท่ามกลางธรรมชาติสบายๆ แลนด์มาร์คใหม่ จ.เพชรบุรี Reviewed by TIKKY88 on 18:26:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น