BLISS CAFE AND RESTAURANT นั่งสบายๆ ณ หัวหิน ความอร่อยที่คู่ควรแวะ...และลิ้มลอง


    อำเภอหัวหิน เป็นสถานท่องเที่ยวที่มีโอกาสได้ไปเยือนกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าอยู่ไม่ไกลจาก กรุงเทพฯ มากนัก "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ไปๆ มาๆ จนไม่สามารถนับครั้งได้แล้ว แต่ละครั้งที่ไป ก็จะเสาะหาของกินอร่อยๆ ไม่ซ้ำร้านกันได้เลย เพราะว่าเป็นศูนย์รวมโรงแรมและร้านอาหารที่ "ดก" มากๆ ล่าสุด ได้ไปพบกับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ชื่อว่า Bliss Cafe and Restaurant นั่งสบาย อาหารถูกปาก จึงนำมาแนะนำเพื่อนๆ ของ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" กันซะเลย!! 



     ร้าน Bliss Cafe and Restaurant มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง อยู่ภายในบ้านสีขาวหลังใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม แถวๆ ปากซอยหัวหิน 82 โลเคชั่นนี้ ถือได้ว่าเป็นใจกลางเมืองหัวหิน จะไปมาสะดวกสุดๆ มีที่จอดรถอยู่บริเวณด้านข้างของร้านพอสมควร          


  ในบรรยากาศภายในร้าน Bliss Cafe and Restaurant พอก้าวเท้าเข้าไป ก็สัมผัสได้ถึงความสบายแบบ ชิลล์ๆ เหมาะมานั่งผ่อนใจ..สไลว์ไลฟ์ได้ อ่านหนังสือ เล่นอินเทอร์เน็ต กินอาหาร จิบกาแฟ หรือ เครื่องดื่มเย็นๆ มีบริการให้อย่างครบครัน โดยมีมุมต่างๆ ให้เลือกนั่งหลากหลายรูปแบบ หลากหลายมุม  


        มาเที่ยวหัวหิน ส่วนใหญ่ก็ไปแวะเที่ยวกันช่วงวันหยุดยาวๆ พักกันหลายคืน กินอาหารทะเล กุ้งหอยปูปลา ถี่ๆ บางทีก็มีเบื่อ ก็ลองแวะมาชิมอาหารแนวฝรั่งๆ ได้ที่ร้าน Bliss Cafe and Restaurant นั่งกันได้ยาวๆ 






  คุณลือชา เมฆอาภรณ์ หรือ ชา ผู้บริหารร้าน Bliss Cafe and Restaurant ผู้มีลุคของผู้ชายอบอุ่นและใจดี เล่าให้ฟังว่า "ถิ่นฐานเดิมอยู่ อัมพวา หลังจากเรียนจบปริญญาโท ผ่านการทำงานกับสถานบันการเงินระดับชั้นนำ แล้วอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง สนใจทำธุรกิจร้านอาหารเพราะเป็นคนชอบกินอาหารอร่อยๆ พอดีกับได้โลเคชั่นที่ หัวหิน เลยมาลงทุน โดยตั้งใจออกแบบร้านให้นั่งสบาย ชิลล์ๆ ถ้ามองไปรอบๆ จะเห็นว่า โต๊ะแต่ละตัว แต่ละชุด จะไม่เหมือนกัน เป็นความตั้งใจ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกเป็นกันเอง และดูอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่บ้านตัวเอง หรือบ้านเพื่อนสนิทๆ อาหารและเครื่องดื่มของร้านก็ไม่ซับซ้อน เป็นเมนูที่ทุกๆ คนคุ้นเคยอยู่แล้ว เราเน้นที่รสชาติความอร่อยและความสดใหม่ ใส่ใจในการปรุงทุกๆ เมนู


    "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ลองสั่งอาหารมากินมื้อเที่ยง หลายรายการ ประกอบไปด้วย สปาเก็ตตึ้ ปลาแซลมอน, ไส้กรอก Choice of Sauce, Classic Caesar Salad, Club Sandwich , HH Bay Seafood Chowder, พิซซ่า Three Cheese , Egg Benedict อาหารเช้าที่มีเสิรฟ์ตลอดทั้งวัน 












   ลิ้มลองอาหาร..จานโตๆ ไปหลายอย่าง คอนเฟิร์มว่า คุณภาพอาหารดี รสชาติดี ได้มาตรฐาน มีลูกค้าต่างชาติเข้ามาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย แสดงว่าถูกปากต่างชาติ สำหรับ กินแก้มตุ่ยฯ ในฐานะคนไทย ก็รู้สึกชื่นชอบ เพราะรสชาติอาหารที่สั่งค่อนข้างเป็นสากลไปแล้ว 


     อิ่ม!! แต่ก็ยังไม่สุด เพราะเผื่อท้องไว้กินของหวาน ที่คุณชา เกริ่นไว้ตอนแรกที่พบกัน ว่าที่ร้าน Bliss Cafe and Restaurant ของหวานเด็ดคือ บิงซูทุเรียน จึงขอตบท้ายด้วยเจ้า บิงซูทุเรียน ด้วยความหนำใจ กับความนุ่มชุ่มฉ่ำ เคล้ารสทุเรียนสดๆ ที่สุกกำลังพอดีๆ ปริมาณทุเรียนที่ใส่มาให้ เยอะสะใจดีแท้ๆ 



     ปิดท้าย!! กันอีกตลบด้วยเครื่องดื่มร้อน คือ กาแฟลาเต้ร้อน กับเครื่องดื่มเย็น "คาราเมลมัคคีอาโต้" โอ้มายก๊อต ไม่แพ้กาแฟแบรนด์ดังที่ใครๆ นิยมกัน โดยคุณชา การันตีว่า คอกาแฟมาที่นี่ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะว่าร้านคัดเลือกเมล็ดกาแฟชั้นดี นอกจากนี้ ยังมีเบเกอรี่ที่ร้านทำเองให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย     





        มาพักผ่อนหัวหินแบบชิลล์ๆ มีเวลาเหลือๆ ไม่รู้ไปทำไรดี อยากให้แวะมาที่ร้าน Bliss Cafe and Restaurant นั่งกินอาหารอร่อยๆ จิบเครื่องดื่มกันไปยาวๆ สบายๆ มีไวไฟให้บริการ ร้านหาไม่ยาก อยู่ตรงปากซอยหัวหิน 82 พอดี ให้เล็งหาธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพราะอยู่ติดๆกัน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00–22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: /bliss.huahin82 หรือโทรมือถือ 098-712-8368 


  




BLISS CAFE AND RESTAURANT นั่งสบายๆ ณ หัวหิน ความอร่อยที่คู่ควรแวะ...และลิ้มลอง BLISS CAFE AND RESTAURANT นั่งสบายๆ ณ หัวหิน ความอร่อยที่คู่ควรแวะ...และลิ้มลอง  Reviewed by TIKKY88 on 11:59:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น