ARTISTS & Co CAFE อิ่มชิมชิลล์...แนว ไลบรารี่ สไตล์


      ชั่วโมงนี้ มีร้านกิ๊บเก๋..ยูเรก้า มาแนะนำอีกแล้วจ้า เหมาะที่จะไปนั่งชิลล์ๆ ทำหน้าแบ๊วๆ ใสๆ เผื่อจิกหนุ่มๆ สาวๆ "วัย..มหาวิทยาลัย" มาเป็นกิ๊ก..ให้หัวใจสดชื่น เหมือนได้จิบกาแฟ และ กินอาหาร อร่อยจากร้าน ARTISTS & Co. CAFE   


   ARTISTS & Co. CAFE เป็นร้านเปิดใหม่ซิงๆ ในอาคารพาณิชย์ 2 คูหา เป็นห้องหัวมุมทางเข้า "ยูแคมปัส" คอนโดมิเนียม พอดี   ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว เข้ากับกระจกใสๆ ทำให้ดูโปร่งสบายตา มีเคาน์เตอร์บริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้บริการในแบบ Half Self Service เสริมให้บรรยากาศดูเป็นกันเอง   


  กัญชพร  ขจีเจริญ หรือ น้องแป้ง Supervisor ร้าน ARTISTS & Co. CAFE เล่าให้ฟังว่า " อยากให้ ARTISTS & Co. CAFE เป็นพื้นที่สบายๆ มีความเป็นกันเองสำหรับทุกๆคนที่เข้ามาใช้บริการ ในแนวไลบรารี่สไตล์ค่ะ เพราะเปิดพื้นที่ให้ความหลากหลาย มีส่วนที่นั่งชิลล์ๆ มีส่วนที่นั่งเป็นโต๊ะยาว เวลามากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ และมีโต๊ะแบบนั่งทำงาน โต๊ะให้นั่งอ่านหนังสือ ที่บริเวณชั้น 2 มีคอมพิวเตอร์ และ เครื่องถ่ายเอกสาร เตรียมเผื่อไว้ให้อีกด้วย มานั่งกันยาวๆ ได้เลยค่ะ" 


     ARTISTS & Co. CAFE อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย 2 แห่ง    คือ มหาวิทยาลัยรังสิต และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศูนย์รังสิต อีกทั้งติดกับทางเข้า"ยูแคมปัส" คอนโดมิเนียม พอดี ลูกค้าส่วนใหญ่ จึงเป็นกลุ่มนักศึกษา และคนทำงานในย่านดอนเมือง-รังสิต ทำให้ ARTISTS & Co. CAFE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างพอดิบพอดี โดยที่ร้านจะให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ เบเกอร์รี่โฮมเมด รวมไปถึงอาหารจานเดียว  "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" แวะเข้าไปลองชิมหลายๆ เมนู แล้วก็ติดใจ นำมาบอกต่อ เพื่อนๆ มาเริ่มกันตั้งแต่ เครื่องดื่มเย็นที่เป็น ซิกเนเจอร์ยอดฮิตของร้านก่อนเลย       

Mixberry Mojito 
เครื่องดื่มเย็นผสมโซดา รสซ่า อมเปรี้ยวจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่นำมามิกซ์กันอย่างลงตัว ดูดกินแล้วทำให้สดชื่น มาเหนื่อยๆ เหมาะกับเครื่องดื่มแก้วนี้   


Vanilla milk
เครื่องดื่มเย็นแบบปั่น ได้กลิ่นนมผสมวนิลาหอมๆ รสไม่หวานมาก มีความอ่อนนุ่มกลมกล่อม ละเมียดไปเรื่อยๆ เพลินดี ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ  



Mint Chocoship Milkshake
เครื่องดื่มเย็น อีกแก้วหนึ่ง ที่อยากแนะนำ เพราะมีความหอมกลิ่นมินท์ รสเย็นๆซ่าๆ เล็กน้อย เวลาดูดจะได้เกร็ด Chocoship มาให้เคี้ยวกรุบๆ มันๆ 




Caffe Latte
เครื่องดื่มร้อน ยอดนิยมของร้าน ตกแต่งลายหัวใจ ใช้กาแฟเมล็ดพันธุ์ดี ทำให้มีกลิ่นหอม รสเข้มข้น ตัดกับ รสนม ในแบบลาเต้  สำหรับเมนุ เครื่องดื่มกาแฟร้อนของที่นี่ จะเป็นแนวออสเตเลี่ยน คือเสิร์ฟ์แบบไม่หวาน หากต้องการความหวาน สามารถเติมไซรัป ได้ตามระดับความชอบของแต่ละคน 


Caffe Matcha
เครื่องดื่มแก้วนี้ ได้กลิ่นหอมของ "มัชฉะ" ชัดเจน มีความขมเล็กๆ ที่ปลายลิ้นพอให้อร่อยๆ เจ้าของร้านบอกว่า "มัชฉะ" ของร้าน เป็นระดับพรีเมี่ยม สั่งนำเข้าจากญี่ปุ่น การันตีว่าถูกใจคอ "มัชฉะ" อย่างแน่นอน  





Affogato
กาแฟร้อน Espresso 1 ช๊อต เสิร์ฟมาพร้อม ไอศครีมวนิลา 1 ลูกใหญ่ เวลากิน เทกาแฟร้อนราดลงไป แล้วตักกิน มีรสขมๆ เจือหวานๆ เย็น อร่อยมาก หากรอให้ไอศครีมละลายหมด ก็จะได้อีกรสชาติหนึ่ง 
แก้วนี้ น่าสนใจมากๆ  



Caesar Salad
น้ำสลัด มีความเข้มข้น กินกับผักสดๆ กรอบๆ แล้วถูกใจ ในจานเสิร์ฟมากับ อกไก่ชิ้นโตๆ ใครดูแลสุขภาพ ดูแลรูปร่าง ถูกใจจานนี้ แน่ๆ 



ข้าวซี่โครงหมูขลุกขลิก
ยกนิ้วให้กับเมนูนี้ ติดดาวให้ 5 ดาว ไปเลย มีความอร่อยจากเนื้อซี่โครงหมู ที่ตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม ได้กลิ่นพะโล้ มีรสชาติหวานๆ กินกับข้าวหอมมะลิร้อนๆ นุ่มๆ โรยหน้าด้วยงาขาวและงาดำ ประดับมาพอสวยงาม 
แนะนำ ให้ออเดอร์ ในทันใด 




  ข้าวหน้าหมูสไปซี่มิโซะ 
เนื้อหมูสไลด์บางๆ คล้ายๆ หมูชาบู มีรสเผ็ดพอประมาณ กินกับข้าวหอมมะลิร้อนๆ เสิร์ฟมาเป็นเซ็ท เช่นเดียวกับเมนูข้างบน ระดับความอร่อยนั้น 
พอประมาณ คนชอบรสจัดๆ เผ็ดๆ แนะนำจานนี้  



Arts Pancake
จัดอยู่ในหมวด เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ใครไปที่นี่ ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง เป็นแพนเค้ก ประเภทอาหารคาว ด้านบนโปะมาด้วยสลัดทูน่า มีครีมซอส ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำพริกเผา ทำให้มีรสแหลมเข้มเล็กน้อย 
ถูกปาก คนไทย คนรุ่นใหม่ แน่ๆ    



โจ๊กหมูฮ้อง
เหมาะเป็นอาหารเช้า ไม่เคยกินที่ไหนมาก่อน มาเจอที่ร้านนี้ รสชาติจะออกหวานๆ มีเนื้อหมูสามชั้น หรือ หมูฮ้อง ใส่มาให้ กับไข่ยางมะตูม เนื้อข้าวละเอียดสไตล์โจ๊กฮ่องกง กลืนได้เลย ลื่นลงคอ..ไม่ต้องเคี้ยว 
เด็กๆ น่าจะกดเลิฟ ให้กับเมนูนี้      


สปาเก็ตตี้ ครีมซอสเบค่อน 
สะใจกับความเข้มข้นของซอส และ ฉ่ำชีส อร่อยอารมณ์เดียวกับกิน คาโบนาร่า เหมาะสำหรับผู้ไม่แคร์ระบบเผาผลาญของร่างกาย ฟินทุกคำที่ใส่ปาก แนะนำให้กินตอนเสิร์ฟ์มาร้อนๆ จะสัมผัสความ ครีมมี่ ได้ชัดๆ



 คัฟฟิน 
เมนูขนม ที่คนรักขนม ไม่ควรพลาด เป็นลูกผสมระหว่าง มัฟฟิน ผสมกับ ครัวซองค์ ข้างในสอดไส้ช็อคโกแลต ตอนเสิร์ฟ จะอุ่นร้อนมาให้ก่อน เจาะเข้าไปข้างไน ช็อคโกแลตจะเยิ้มออกมา  ผสานกับเนื้อแป้งลูกผสมได้เป็นอย่างดี..อร่อยจนต้องบอกต่อ 



ARTIST TOAST 
อีกหนึ่งเมนู ซิกเนเจอร์ ภูมิใจนำเสนอ หน้าตาดูธรรมดา ไม่น่าเชื่อพอหยิบใส่ปาก ถึงกับ "งง" อร่อยได้อะไรเบอร์นี้ เนื้อขนมปังนุ่ม ด้านนอกเคลือบกรอบบางๆ ด้วยเนยชั้นดี ปนเกร็ดน้ำตาลมาเล็กน้อย กินแกล้มกับสตอเบอรี่ เข้ากันดีเหลือกำลัง หน้าดาดูธรรมดา แต่รสชาติ ไม่ธรรมดาเลย..ออเดอร์ รัวๆ 


     กินแก้มตุ่ยฯ นั่งเพลินๆ อยู่ร้าน ARTISTS & Co. CAFE เผลอแปล๊บเดียว ผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง อิ่มอร่อยครบเครื่อง ทั้งเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่ และอาหารที่มีความหลากหลาย ใครผ่านไปย่านถนนวิภาวดีรังสิต แถวๆ มหาวิทยาลัยรังสิต แวะไปนั่งชิลล์ๆ จิบกาแฟ กินอาหารกันได้แบบยาวๆ ร้านเค้า..เก๋สุดแล้วในย่านนี้

      พิกัดร้าน ARTISTS & Co. CAFE อยู่เส้นทางเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต จากปากทางถนนวิภาวดีรังสิต เข้าไปประมาณ 800 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือ ตรงข้ามกับ ร้านบริดสโตน พอดี ร้านเขาเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 5 ทุ่ม ไปไม่ถูกโทรถามได้ที่ มือถือ 090-698-1666 หรือแวะดูข้อมูลต่างๆ ของร้านได้ที่ Facebook : Artists & Co Cafe  
Instagram : Artists & Co Cafe
ได้เลยจ้า..จุ๊บๆ 


ARTISTS & Co CAFE อิ่มชิมชิลล์...แนว ไลบรารี่ สไตล์ ARTISTS & Co CAFE  อิ่มชิมชิลล์...แนว ไลบรารี่ สไตล์ Reviewed by TIKKY88 on 09:34:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น