TUNA ICHIBAN กินอาหารญี่ปุ่น สดๆ คุ้มๆ กุ้งมังกรตัวใหญ่ สมัครสมาชิก จ่ายแค่ 100 บาท ได้รับมากยิ่งกว่า..ตลอดทั้งปี


     เป็นคนชอบกินอาหารญี่ปุ่น..เพราะว่ามันง่ายดี มาเป็นเซ็ทๆ เคยตระเวนกินไปหลายร้าน ถ้าเป็นร้านหรูๆ หน่อย ก็ต้องจ่ายหนัก ไอ้เราเป็นคน "เบี้ยน้อย..หอยใหญ่" ก็ต้องเสาะหาที่มันจ่ายสบายๆ ได้กินคุ้มๆ เคยไปร้านหนึ่งติดใจมาก คือร้าน TUNA ICHIBAN ที่ชอบเพราะว่า ของสดใหม่ ราคาดูจากเมนูแล้ว..สามารถสั่งกินได้หลายๆ จาน  
     

     วันนี้ ไปทำงานประจำแถวย่าน "ทาวน์อินทาวน์" ประชุมเสร็จเที่ยงนิดๆ เลยแวะหาอะไรง่ายๆ กิน เหลือบตาไปเห็นช้อปปิ้งมอลล์ The Scene Town in Town จึงเลี้ยวรถเข้าไปทันที ตั้งใจว่าจะหาอาหารญี่ปุ่นกิน ขึ้นบันไดไปชั้น 2 อุ๊ตะ เจอร้าน TUNA ICHIBAN พอดี ด้วยความประทับใจแต่เก่าก่อน เลยเดินเข้าร้านแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก 


      ร้าน TUNA ICHIBAN สาขานี้ ขนาดกลางๆ นั่งกันสบายๆ น้องเด็กเสิร์ฟเอาเมนูมาให้เลือกสั่งอาหาร พร้อมกับให้คำแนะนำว่า ช่วงนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ แหม! ได้ยินแล้วหูผึ่ง..โปรโมชั่นก็คือ สมัครบัตรสมาชิก จ่ายแค่ 100 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษคุ้มๆ กินครบทุกๆ  350 บาท สะสมแต้มไว้รับส่วนลด อย่างตอนนี้ มีเซ็ทอาหารชุดพิเศษ ราคาปกติ 2 พันกว่าๆ ลดเหลือแค่เพียง 1,280 บาท เท่านั้น 



        รอช้าอยู่ใย..สมัครบัตรสมาชิกในทันใด แล้วก็ดูเมนูชุดโปรโมชั่นพิเศษ มันช่างน่าสนใจอย่างยิ่ง ดูมีหลายรายการ สะดุดตาที่สุดก็คือ กุ้งล๊อบสเตอร์ หรือ กุ้งมังกรตัวเขื่องๆ แถมยังมีเมนูลูกสมุนวางรายล้อมแบบนี้ คิดคร่าวๆ ไม่ต้องคิดหนักให้ปวดตับ แค่กุ้งล๊อบสเตอร์ ถ้ากินกันทั่วๆ ไป ตัวนึงก็พันกว่าๆ แล้ว นี่อะไร ได้อาหาร อื่นๆ เคียงคู่มาด้วย 



      บรรดาอาหารที่เคียงคู่มาให้ เห็นแล้วก็ชอบใจ เพราะว่าเป็นเมนูคุ้นเคยที่สั่งประจำอยู่แล้ว ประกอบไปด้วย 


ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น 
เนื้อไข่ตุ๋นนวลเนียนดี ติติงแค่..รสชาติอ่อนไปนิด 
ถ้าใครชอบรสเข้มๆ ก็เหยาะโชยุ ลงไปก็น่าจะพอช่วยได้



ซูชิเซ็ท 2 คำใหญ่ 
คำหนึ่งเป็นหน้า "ปลาเอ็นกาวะ" อีกคำหนึ่งเป็นหน้า "ปลาไหล"
กินแล้วเต็มๆ คำดี ชอบ เอ็นกาวะ เนื้อเด้งหวานสดดี 
  




ครีบปลาแซลมอนย่างเกลือ 
  เนื้อส่วนครีบปลา และ ท้องปลา รวมแล้วมีให้ถึง 4 ชิ้น



เซ็ตเครื่องเคียง
ประกอบไปด้วย กิมจิหอยเชลล์ / ไข่ปลาทูน่า / สลัดมันฝรั่งบด
  


เทมปุระผัก 
มาตรฐานเทมปุระทั่วไป ไม่ได้โดดเด่นอะไร 
ให้หัวไชเท้าบดมาน้อยไป ใส่ไปในน้ำจิ้มแล้วมองไม่เห็นเลย 


ยำหนังปลาแซลมอน
รสชาติจัดจ้านพอได้ กินกับหนังปลากรอบๆ ก็เรียกน้ำลาย 
น้ำย่อยได้พอประมาณ ตอนสั่งวางไว้นานไปหน่อย หนังปลาเลยไม่ค่อยกรอบ ใครไปกิน แนะนำว่าให้กินก่อนอื่นใด  


ซาชิมิเซ็ท 5 อย่าง
เซ็ทนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนชอบกินอาหารญี่ปุ่น 
เป็นมาตรฐานที่ต้องสั่งมากินอยู่แล้ว ได้มา 5 อย่างๆ คือ ปลาแซลมอน, ปลาทูน่า, ปลาโอ, หอยเชลล์สด และ ปลาซาบะดอง กินแล้วฟินพอประมาณ ถ้าฟินมากกว่านี้ ต้องสั่งเพิ่ม 



กุ้งล๊อบสเตอร์ อบชีสไวน์ขาว
มาถึงเมนูนี้ ไม่มีคำพูดใดหลุดปากออกมาได้นอกจากคำว่า "คุ้ม" 
กุ้งตัวใหญ่ เห็นในร้านมีตู้แช่ให้กุ้งแหวกว่ายกันอย่างคึกคัก 
มั่นใจในความสดใหม่ รสชาติที่ทำออกมาก็พอดี 
แค่บีบมะนาวลงไป อร่อยทันที



      ถ่ายภาพรวมๆ ให้เห็นอาหารเซ็ทนี้ ราคา 1,280 บาท โดยใช้สิทธิ์บัตรสมาชิก จ่ายแค่ 100 แต่ประหยัดไปได้เยอะ แถมถ้ามากินบ่อยๆ สะสมแต้ม ไว้ใช้เป็นส่วนลดได้อีก อย่างถ้าสั่งเป็นจานเดี่ยว กุ้งมังกรเมนูนี้ ราคาก็ประมาณ 599 บาท พอใช้บัตรสมาชิกจะเหลือ 499 บาท...คุ้มๆๆๆๆๆๆ  


   "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ถ่ายรูปเหล่ากุ้งล๊อบสเตอร์ แหวกว่ายในตู้มาให้ดูกัน ยั่วน้ำลายดีไหมล่ะ ราคาแบบนี้ หาได้ยาก ว่างๆ ไปนั่งกินกุ้งล๊อบสเตอร์ ในแบบคนธรรมดาๆ ไม่ต้องเข้าขั้นเศรษฐี ก็ทำได้ ถ่ายรูปอัพเฟส..อวดเพื่อนๆ ให้หมั่นไส้เล่น..จะเป็นไรไป  
   




      ย้ำๆ ร้านอาหารญี่ปุ่น คุ้มๆ นี้ ก็คือ TUNA ICHIBAN เห็นเขาบอกว่ามีอยู่หลายสาขา แต่ไม่รู้อยู่แถวไหนบ้าง  แต่สาขาที่ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" แวะกิน คือสาขาทาวน์อินทาวน์ อยู่บนชั้น 2 ช้อปปิ้งมอลล์ The Scene Town in Town..ใครผ่านสาขาไหน แวะเข้าไปเลย ไม่ผิดหวัง ทั้งความอร่อยสดใหม่ของวัตถุดิบ ที่เน้นๆ เลยคือราคาสบายกระเป๋า..เจ้าค่ะ 








TUNA ICHIBAN กินอาหารญี่ปุ่น สดๆ คุ้มๆ กุ้งมังกรตัวใหญ่ สมัครสมาชิก จ่ายแค่ 100 บาท ได้รับมากยิ่งกว่า..ตลอดทั้งปี TUNA ICHIBAN กินอาหารญี่ปุ่น สดๆ คุ้มๆ กุ้งมังกรตัวใหญ่   สมัครสมาชิก จ่ายแค่ 100 บาท ได้รับมากยิ่งกว่า..ตลอดทั้งปี Reviewed by TIKKY88 on 11:14:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น