อิ่มอร่อยสุดคุ้ม บุฟเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น กับร้านซีที คาเฟเทอเรีย

        


        โคนิจิวะ...เพื่อนๆ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ทุกท่าน วันนี้ขอทักทายเปิดตัวเป็นภาษาญี่ปุ่นกันหน่อย ให้เข้ากับร้านอาหารที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว  จะพามาชิม มาลอง เพราะเสียงร่ำลือหนาหูว่าอร๊อยยย...อร่อย กับ ร้าน CT Cafeteria (ซีที คาเฟเทอเรีย) บุฟเฟ่อาหารญี่ปุ่นสไตล์ใหม่ มื้อกลางวันสุดคุ้ม มื้อเย็นสุดพิเศษ ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 35 เปิดให้บริการเพียงแค่ 2 ช่วงเวลา ได้แก่ รอบแรกเปิดตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 . และรอบสองเปิดตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. กินแก้มตุ่ยขอแนะนำเพื่อนๆ ว่ารีบมาก่อนเวลาจะดีมากก...มาช้าอดไม่รู้ด้วยนร้า^^






        กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว มาถึงไม่รอช้าเพราะหิว ฮ่าๆๆ เดินเข้าไปในร้าน ต้องร้องว่า โอ้ มาย ก๊อดดด คนเต็มร้านเลย แต่ร้าน CT Cafeteria (ซีที คาเฟเทอเรีย) เขามีตั้ง 2 ชั้น งานนี้เลยไม่ผิดหวัง.... กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว  สังเกตุทั้งร้านพบว่าบรรยากาศจะให้สไตล์คล้ายกับโรงอาหารญี่ปุ่น ทุกท่านที่ไปต้องบริการตัวเองทั้งการตักอาหาร และเก็บจานเมื่อกินเสร็จ...เรียกได้ว่าไปแล้วสัมผัสการกินแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เลยก็ว่าได้





        หลังจากเกริ่นมานาน...ท้องเริ่มสั่งการ ความหิวเริ่มมาเยือน ขอเข้าเรื่องอาหารเลยนะครับ  อิอิ  ร้าน CT Cafeteria (ซีที คาเฟเทอเรีย) เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สงวนราคาเพียงเซตละ 150 บาท จากปกติ 180 บาท ซึ่งอยู่ในช่วงโปรโมชั่นนะครับ  ราคาไม่แพง แล้วอาหารที่ได้จะอิ่มหรอ? ที่นี่จัดใหญ่!! จัดเต็ม!! เกินราคาแน่นอน กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอคอนเฟิร์ม โดย 1 เซตจะได้เครื่องเคียงบุฟเฟ่แบบกระหน่ำ ไม่อั้น!! แต่...อาหารจานหลักสามารถเลือกได้ 1 เมนู งานนี้ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ขอนำเสนอเมนู ข้าวหน้าปลาไหล, ทงคัตสึไก่ชีส และทงคัตสึหมู ชิมแล้วต้องร้องโออิชิแบบก้องร้าน







        นอกจากความแซ่บแบบต้นตำหรับญี่ปุ่น อาหารจานหลักที่ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้เอ่ยไปนั้น ยังมีเครื่องคียงอีกหลายเมนูความอร่อยให้เลือกสรร อาทิ ปลาแซลมอน, ฝักทองนึ่ง, มักกะโรนี ฯลฯ  แต่ทีเด็ดอีกอย่างคือน้ำซุปที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ผ่านการรังสรรค์จากเชฟชาวญี่ปุ่น เรียกได้ว่าได้รสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม...โออิชิ!! สุโค่ยย!!







สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากเดินตามความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแบบ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว พิกัดร้านตามด่านล่างนี้เลยครับ


ร้าน:ร้าน CT Cafeteria (ซีที คาเฟเทอเรีย)
พิกัด: ซอยสุขุมวิท35 เข้าซอยประมาณ 200 เมตร เลี้ยวซ้าย
วันทำการ: เปิดทุกวัน รอบแรกเวลา 11.30-14.30 น. / รอบสองเวลา 17.00-22.00 น.
ติดต่อ:0955522188
FP: CT Cafeteria



อิ่มอร่อยสุดคุ้ม บุฟเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น กับร้านซีที คาเฟเทอเรีย อิ่มอร่อยสุดคุ้ม บุฟเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น กับร้านซีที คาเฟเทอเรีย Reviewed by TIKKY88 on 13:49:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น