Avatar : Discover Pandora – Bangkok จากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง ครั้งแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


     เคยดูหนังเรื่อง Avatar เมื่อหลายปีมาแล้ว รู้สึกประทับใจในความงดงามของภาพต่างๆ ทั้งตัวแสดงและฉากแสงสีเรืองแสง ทำให้่หนังเรื่องนี้โด่งดังและอยู่ในใจคนทั่วโลก "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้รู้มาว่ามีการจัดแสดงนิทรรศการรูปแบบใหม่ Avatar : Discover Pandora – Bangkok ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ บนดาวแพนดอร่า เป็นเหตุดึงดูดใจและกายให้มาถึง ห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ 
    พอมาถึง ก็เห็นมีผู้คนต่อคิวซื้อบัตรกันอย่างคึกคัก เข้าไปถามราคาตั๋ว พนักงานแจ้งว่า บัตรสำหรับเด็ก (4 – 12 ปี) ราคา 390 บาท และ บัตรผู้ใหญ่ ราคา 490 บาท ใช้เวลาในการดูแต่ละรอบประมาณ 45 นาที - 1 ชั่วโมง



   เจ้าบัตรเข้านี้ ผู้เข้าชมต้องนำไปลงทะเบียนที่ด้่านในก่อนเข้าชม โดยเป็นตู้คอมพิวเตอร์ เสียบบัตรเข้าไปจะมีฟอร์มให้กรอกชื่อ-อีเมล์ และมีแบบสอบถามเล็กน้อย การลงทะเบียนตรงนี้ จะช่วยให้การเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านในสะดวกยิ่งขึ้น  


   พอลงทะเบียนเสร็จ จะพบกับมุมถ่ายภาพบนจอ Green Screen เพื่อเตรียมทำภาพที่ระลึกให้กับผู้เข้าชมงาม เสร็จสรรพจากตรงนี้ ถัดเข้าไปจะเป็นประตูทางเข้าที่มีพนักงานมาคอยต้อนรับ และทำการ Brief สร้างบรรยากาศและการมีส่วนร่วม เป็นการบิ้วให้อินเนอร์บังเกิดกับทุกๆ คน พร้อมกับสอนภาษาของชาวนาวี ที่อาศัยอยู่บนดาวแพนดอร่าให้อีกด้วย  จากนั้นก็จะเปิดหนังเกริ่นถึงความเป็นมาของดาวแพนดอร่า นำร่องก่อนที่ทุกๆ คนจะเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศต่างๆ ภายในนิทรรศการ ที่แบ่งออกเป็น 10 โซนด้วยกัน โดยแต่ละโซน นำเสนอรูปแบบและวิถีชีวิต รวมถึงความมหัศจรรย์ต่างๆ มีกิจกรรมให้ได้เล่นเป็นระยะ โดยขอนำภาพบรรยากาศภายในบางส่วนมาฝาก เพื่อนๆ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" 























      ท่องเที่ยวดาวแพนดอร่า ครบ 10 โซน แล้วจะรู้สึกว่า เป็นดาวที่มีอยู่จริงเลยทีเดียว เพราะได้เห็นรายละเอียดของสรรพชีวิตบนดาวดวงนี้ นิทรรศการทำได้ดี น่าสนใจอย่างมาก เด็กๆ ถ้าได้ไปเข้าชมน่าจะชื่นชอบและตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆ เป็นกิจกรรมวันหยุดที่ คุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูก ต้วน้อยๆ น่าจะจูงมือกันไปชมความบันเทิงระดับโลก อีกรูปแบบหนึ่ง  ที่ตรงจุดสุดท้ายของทางออก จะพบกับพื้นที่จำหน่ายของที่ระลึก มีให้เลือกซื้อกันหลายอย่าง รวมไปถึงภาพ Green Screen ที่ถ่ายกันก่อนเข้าชม 







    นิทรรศการ Avatar : Discover Pandora – Bangkokจากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง เปิดให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำเหนือจินตนาการ เป็นครั้งแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเปิดให้เข้าชม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 3 กันยายน 2560 ณ ห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ หรือ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพฯ สามารถจองบัตรได้ที่ www.avatardiscoverpandorath.com และ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บู้ทจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน งานดีๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาด

Avatar : Discover Pandora – Bangkok จากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง ครั้งแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Avatar : Discover Pandora – Bangkok จากภาพยนตร์สู่โลกเสมือนจริง ครั้งแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Reviewed by TIKKY88 on 09:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น