เปิดตัว Qfresh ซีฟู้ดคุณภาพระดับพรีเมียม


บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองใส่ใจสุขภาพและเหล่าซีฟู้ดเลิฟเวอร์ เปิดตัวซีฟู้ดคุณภาพ คิวเฟรช  เพื่อตอบโจทย์กระแสนิยมช้อปปิ้งออนไลน์ในยุคดิจิตอลด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบอีคอมเมิร์ชเป็นครั้งแรก ผ่านเว็บไซต์ www.qfreshshop.com  โดยเป็นเว็บไซต์ One Stop Service ที่ทำหน้าที่พร้อมสรรพในการเป็นทั้งช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์ กูรูเรื่องเมนูเพื่อสุขภาพ และเพื่อนคู่คิดประจำครัว ผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ไม่มีเวลาเลือกซื้อสินค้าเอง แต่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง รวมไปถึงกลุ่มผู้ประกอบการระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะให้บริการอาหารทะเลคุณภาพ ฟรีซ-สดใหม่ ปราศจากสารฟอร์มาลีนและผงชูรส รักษาคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์เมนูอาหารได้อย่างหลากหลาย ประกอบไปด้วย อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารพร้อมทาน และติ่มซำ บริการส่งทันใจภายใน 24 ชม.

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคต่างๆ ได้รับทราบถึงการเปิดตัวครั้งนี้  จึงได้จัดงาน คิวเฟรช “Seafood Lovers Get Together” โดยรวมพลคนรักซีฟู้ด ให้มาสัมผัสประสบการณ์ “Exclusive Seafood Dinner – Long Table ที่มีขนาดยาวเป็นประวัติการณ์ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ ด้วยเช่นกัน  









ภายในงาน คุณธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจกุ้งและธุรกิจที่เกี่ยวข้องจาก บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ควงแขกวีไอพีคนสำคัญจากหลากหลายแวดวง ไม่ว่าจะเป็น คุณพรนภา จันศิริ, สองพี่น้องสายเฮลธ์ตี้ มิค ณัฏฐกรณ์ และมิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และครอบครัว “อารยะสกุล” ที่ได้คุณแม่คนเก่ง โอปอล์-ปณิศรา เกี่ยวก้อย หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ มากับลูกฝาแฝดขวัญใจชาวโซเชี่ยล น้องอลิน-น้องอลัน งานนี้ มาเผยเคล็ดลับการดูแลใส่ใจสุขภาพสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนร่วมสาธิตการทำอาหารเมนูสุขภาพ จากนั้น 

ก็เข้าสู่ช่วงสัมผัสประสบการณ์ “Exclusive Seafood Dinner – Long Table ที่มีขนาดยาวเป็นประวัติการณ์ มีเมนูเก๋ๆ มาเสิรฟ์หลายรายการ ที่สะดุดตา สะดุดพุงมากๆ ก็คือ กุ้งล็อบเตอร์ตัวโต แหม มันอร่อยถูกปาก เอาไว้จะซื้อเจ้า  คิวเฟรช มาปรุงกินเองที่บ้านบ้าง 






ได้ลิ้มชิมรสแล้วก็ถูกใจไม่น้อย งานเปิดตัวก็ดูคึุกคัก มีคนดังๆ มาร่วมงานกันเยอะแยะมากมาย "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" พอกินอิ่มแป้ ก็รีบปลีกตัวกลับบ้าน มานอนหลับสบายใจ...สบายพุง ใครอยากกินอาหารทะเลระดับคุณภาพ แบบเก็บได้นานๆ ไม่ต้องไปจ่ายตลาดสดให้เสียเวลา ลองเลือก คิวเฟรช ก็สะดวกดีไม่ใช่น้อย เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือไปสั่งกันได้ที่ ผ่านเว็บไซต์ www.qfreshshop.com 





เปิดตัว Qfresh ซีฟู้ดคุณภาพระดับพรีเมียม เปิดตัว Qfresh ซีฟู้ดคุณภาพระดับพรีเมียม   Reviewed by TIKKY88 on 09:20:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น