OSHA CAFE อลังการอาหารไทย แพรริ่งกับ ค็อกเทล Mekhong Tuk Tuk และ Mekhong Thai Sabai


นานๆ จะได้ไปเดินเล่นที่ "เอเชียทีค" ไปช้อปปิ้ง ไปดูฝรั่ง ไปดูผู้คนเดินซื้อของ ช่างตื่นตาตื่นใจ ภายในมีร้านค้า มีการแสดงโชว์แปลกๆ และมีร้านอาหารเก๋ๆ จำนวนมาก ทั้งที่เป็นร้าน และเป็นแบบอาหารจานด่วน...มองไป เหลียวมา เห็นร้านชื่อ "โอชา คาเฟ่" หน้าร้านตกแต่งดูสวยงาม มีรถตุ๊กๆ จอดโชว์อยู่หน้าร้าน เข้าได้ว่าที่นี่ มีอาหารไทยบริการแน่ๆ จึงได้ย่างกรายเข้าไปเยี่ยมเยือน 


โอชา คาเฟ่ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่ทันสมัย แต่งแต้มสีสันภายในให้มีชีวิตชีวาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทล ถ่ายทอดความเป็นไทยแบบร่วมสมัยด้วยภาพวาดชฎาอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นโอชาบนผนังกำแพงใหญ่ หรูหราด้วยประกายสีทองสะท้อนเด่นจากบาร์

โอชาคาเฟ่ เครื่องดื่มมีทั้งแบบมีแอลกอฮอล์และไม่มี เพิ่มความสดชื่น สำหรับเครื่องดื่มนี่เพื่อนๆสามารถสอบถามกับน้องบริกร ได้เลยนะคะ ว่าต้องการแบบไหน จะเป็น signature ของทางโอชาคาเฟ่ ก็จะได้รสชาติที่ไม่เหมือนใคร ที่เด่นและแนะนำ ให้ดื่มคู่กับ อาหาร ก็มี ค็อกเทล แม่โขงตุ๊กตุ๊ก กับ แม่โขงไทยสบาย
















บริกรของร้าน โอชา คาเฟ่ แนะนำว่า นอกจาก บริการอาหารอร่อยหลากหลายรสชาติแล้ว ยังมี ค็อกเทล ให้เลือกลิ้มลองอีกด้วย สำหรับ ค็อกเทล ที่โดดเด่นของที่ร้าน และเหมาะกับการกินแพรริ่ง คู่กับอาหาร เพื่อเสริมรสชาติให้กันและกัน อาทิ   เมี่ยงปูนิ่ม  ยำมะม่วงกุ้งฟู  และ กุ้งทอดซอสมะขาม กินกับข้าวหอมมะลิ เสิร์ฟร้อนๆ คือเมนูยอดนิยิม โดยแพรริ่งกับ ค็อกเทล แม่โขงตุ๊กตุ๊ก (mekhong tuk tuk) และ แม่โขงไทยสบาย (mekhong thai sabai) นั่นเข้ากันดีเหลือเกิน จึงได้จัดไปเต็มคราบ และบอกเลยว่า อร่อยและเข้ากันดีตามนั้น  ใครจะไปลิ้มลอง ก็ไปได้ที่ ร้านโอชา คาเฟ่ อยู่ที่ เอเชียทีค ตรงโกดัง 10 หากันง่ายๆ ไม่ซับซ้อน 






OSHA CAFE อลังการอาหารไทย แพรริ่งกับ ค็อกเทล Mekhong Tuk Tuk และ Mekhong Thai Sabai OSHA CAFE อลังการอาหารไทย แพรริ่งกับ ค็อกเทล Mekhong Tuk Tuk และ Mekhong Thai Sabai Reviewed by TIKKY88 on 09:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น