แวะสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ระหว่างไป ชลบุรี พัทยา

         ในวันหยุดสั้นๆ หรือ วันหยุดยาวๆ บางทีก็คิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนดี แต่นับเป็นโชคดีของคนกรุงเทพฯ ที่อยู่ไม่ห่างจาก จังหวัดชลบุรี ที่มีชายหาดให้ไปพักผ่อน ทั้ง บางแสน และ พัทยา ซึ่งความจริงแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายหลายแห่ง ที่สามารถไปแวะเที่ยวกัน  และ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปแวะ มานำเสนอ ได้แก่   

 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

    
      ตอนนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว มีโชว์ที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นั้นก็คือ การแสดงโชว์ "ช้างดำน้ำ" ณ บริเวณส่วนแสดงช้างเอเชีย ในสระน้ำขนาดใหญ่สูงกว่า 4 เมตร กว้างกว่า 30 เมตร มีห้องเป็นตู้กระจกให้เขาไปดูกันอย่างใกล้ชิด เพื่อชมทุกอิริยาบถของช้างขณะว่ายอยู่ใต้น้ำ สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ชม กับความสามารถว่ายและดำน้ำได้เป็นอย่างดี มีเด็กนักเรียนมาทัศนศึกษา จำนวนมากที่เข้าชมแล้ว ถูกอกถูกใจกันยิ่งนัก 





    อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังมีการจัดแสดง "ฮัมโบล์ดเพนกวิน"  จำนวน 23 ตัว ออกมาเดินพาเหรด โชว์ความน่ารัก โดยผู้ชมรอบๆ และเด็กๆ สามารถป้อนอาหารได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักกันทุกวันๆ ละ 3 รอบ เวลา 11.00-14.30 และ 16.00 







   นอกจากนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังมีเกาะ "ลีเมอร์หางแหวน" สัตว์การ์ตูนชื่อดังใน หนังการ์ตูนเรื่อง "มาดากัสก้า"  โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมและให้อาหาร "ลีเมอร์หางแหวน" กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งนักท่องเที่ยวจะต้องนั่งแพข้ามน้ำขึ้นไปบนเกาะ พร้อมกับเจ้าหน้าที่เพื่อรับอาหารพิเศษ และใส่ถุงมืออนามัยตามสุขลักษณะที่ดี ทั้งนี้ เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดเทศกาลเท่านั้น 







สวนน้ำรามายณะ พัทยา



      สวนน้ำรามายณะ เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยพื้นที่มากกว่า 100 ไร่ ประกอบด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์ 21 เครื่อง มีกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจกว่า 50 ชนิด เรามีพนักงานกว่า 350 คน ที่ได้รับการฝึกฝนอบรมมาเป็นอย่างดีและเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 80 คน ที่เป็นมิตรและพร้อมจะช่วยเหลือดูแลเพื่อที่คุณจะได้รับความสนุกเพลิดเพลินและความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้านใน มีศูนย์อาหาร มีทั้งแบบบุฟเฟ่ และ ตามสั่ง ให้เลือกกินมากมาย และอร่อยอย่างยิ่ง ที่ได้ชิมมาก็คือ พิซซ่า ทำได้อร่อยมากๆ น่าจะเป็นเพราะมีชาวต่างชาติมาใช้บริการแต่ละวัน นับพันๆ คน การมีอาหารนานาชาติรสอร่อย ก็จำเป็นต่อการให้บริการ เล่นน้ำสนุก และกินอาหารอร่อย ที่นี่มีครบ 





FROST Magical Ice Of Siam




FROST Magical Ice Of Siam สถานที่ท่องเที่ยวประติมากรรมแกะสลักแบบไทยแห่งแรกของประเทศไทย  โดยได้รังสรรค์ผลงานผ่านแนวความคิดและจินตนาการ ด้วยการนำศิลปะและวัฒนธรรม มาสะท้อนเรื่องราวผ่านงานประติมากรรมอันวิจิตรตระการตาบนผลึกน้ำแข็ง สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับนานาชาติ รวมถึงความหลากหลายของกิจกรรมที่จะถูกจัดขึ้นในแต่ละช่วงเทศกาล 

FROST Magical Ice Of Siam ตั้งอยู่บริเวณ เส้นแยกกระทิงลาย ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-พัทยา หมายเลข 7 โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 นาฬิกา  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063-6653995  
FB : Frost Magical Ice of Siam – pattaya
IG : frostpattaya , https://frostpattaya.com  










แวะสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ระหว่างไป ชลบุรี พัทยา แวะสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ระหว่างไป ชลบุรี พัทยา  Reviewed by TIKKY88 on 10:42:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น