มอนเต วิสตา ชาเลต์ อิงแอบธรรมชาติคู่ เขาใหญ่ ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มแบบสบายๆ สไตล์ส่วนตัวและเป็นกันเอง


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ไปตะลุย "เขาใหญ่" มา นานๆ ไปที ได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ป่าไม้ ภูเขาและสายลม มันช่างสบายใจ สบายอารมณ์ อีกทั้ง อยู่ไม่ไกลกรุงเทพอีกตะหาก..


บ้านเรา เมืองเรา มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายๆ ช่วง ตลอดทั้งปี ใครทำงานหนัก ไม่รู้จะไปพักผ่อน ชาร์ตแบต ที่ไหน ก็ลองพิจารณา "เขาใหญ่" ก็ไม่ผิดหวัง ไปเป็นครอบครัว หรือ หมู่คณะ เพื่อนสนิท ก็ดีมิใช่น้อย





ไปครานี้..ไปติดใจที่พักแห่งหนึ่ง ชื่อว่า "มอนเต วิสตา ชาเลต์" แหม ช่างตอบโจทษ์ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ เป็นที่พักตั้งอยู่บนเขา ภายในมี 6 ห้อง แต่ละห้องพักได้ 2 คน รวมแล้วก็ 12 คน แบบสบายๆ สามารถมองทิวทัศน์ได้แบบพาโนราม่า ได้สุดลูกตา มีเฉลียงยื่นไปด้านนอก ให้สัมผัสธรรมชาติได้เต็มๆ ตอนกลางคืนออกมานั่งจิบไวน์ ดูดาว เม้าท์กันไปเรื่อย โรแมนติกมิใช่น้อย..
ภายในที่พัก มีส่วนกลางเป็นโถงให้นั่งประทานอาหาร มีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว ให้ปรุงอาหารกันสไตล์ง่ายๆ ดึกๆ จะร้องเพลง ก็มีเครื่องเสียงชั้นยอด ร้องคาราโอเกะ กันได้ทั้งคืน ลองค้นหาเพลงที่ชอบๆ มีทุกเพลงจริงๆ





จุดเด่นของที่นี่ก็คือ การบริการของพนักงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เป็นกันเอง แต่ระหว่างที่เข้าพัก จะให้แขกดูแลตัวเอง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้แบบสุดๆ ส่วนพนักงานจะเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกให้เท่านั้น ที่สัมผัสได้ และ ประทับใจคือ จะเตรียม อาหารที่อยู่ในแพ็คเกจให้อย่างดี ส่วนจะมีอะไรเพิ่มเติมนอกจากนั้น สามารถเรียกหาได้ ในราคาเท่าทุน ที่เขารับมาราคาต่ำกว่าท้องตลาดกันเลยทีเดียว 



สรุปคือ "มอนเต วิสตา ชาเลต์" [Monte Vista Chalet] ตอบโจทย์ ให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะไปเป็นกลุ่ม ครอบครัว หรือ เพื่อนสนิท โดยอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ วิวธรรมชาติ ก็ถูกใจ  ราคาเหมาห้องพัก 6 ห้อง ราคาแตกต่างกันแต่ละ ฤดูกาลท่องเที่ยว เริ่มตั้งแต่ 24,000 - 40,000 บาท ราคานี้ รวมเข้าพักถึง 12 คน ที่จะได้รับ

อาหารมื้อค่ำ ประกอบด้วย
- ไวน์ Mondavi Cabernet Sauvigon, 2014 จำนวน 3 ขวด
- ชุดรวมชีส
- บาร์บีคิวย่างไม้
- หอยจ้อปูเน้นๆ
- ปลาหมึกย่าง และ กุ้งแม่น้ำย่าง(ใหญ่มากๆ 2 ตัวโล)
- ข้าวสวย
- ผลไม้



  



อาหารมื้อเช้า ประกอบด้วย 
- น้ำมะนาวปั่นคั้นเองกับมือ
- ชา กาแฟ
- บักกุเต๋ร้อนๆ ซุปข้นๆ กับข้าวสวย
- ขนมปังปิ้งกับเนยและแยม
- ผลไม้


พอหารเฉลี่ยต่อคน ออกมาแล้ว ได้ตัวเลขที่ถือว่า "คุ้มค่ามากๆ " กับความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายที่ได้รับ ในแบบ Exclusive ใครชอบแนวนี้ สามารถติดต่อสอบถามกันไปได้ที่ โทรศัพท์ 081-398-6515 หรือ 084-774-7478 แวะไปส่งเฟสได้ที่ Monté Vista Chalet หรือ คลิก http://www.montevistakhaoyai.com ก่อนตัดสินใจ..


มอนเต วิสตา ชาเลต์ อิงแอบธรรมชาติคู่ เขาใหญ่ ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มแบบสบายๆ สไตล์ส่วนตัวและเป็นกันเอง มอนเต วิสตา ชาเลต์ อิงแอบธรรมชาติคู่ เขาใหญ่ ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มแบบสบายๆ สไตล์ส่วนตัวและเป็นกันเอง  Reviewed by TIKKY88 on 15:26:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น