วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท เรียบหรูและมีสไตล์ ติดอันดับ 1 ใน 7 สถานพักผ่อนสวยงาม มีสระว่ายน้ำสวยสุดในประเทศไทย


“วิลล่า วิลล่า พัทยา” รีสอร์ทสวยงามอีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา โดยกำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม เพราะมีสไตล์ที่โดนใจ ด้วยแนวการตกแต่งสไตล์ “ไทยโมเดิร์น” อาคารและที่พักล้วนเป็นสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ นำเสห่น์และกลิ่นอายแห่งรัตนโกสินทร์มาผสมผสาน ดูกลมกลืนสบายตา เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องไม่มีเหลี่ยมมุม และเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย





สิ่งที่ทาง “วิลล่า วิลล่า พัทยา” ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ก็คือ การพักผ่อน โดยเลือกใช้เครื่องนอนคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น เบาะ หมอน และผ้าห่ม ที่ใช้ผ้าฝ้ายอย่างดี ซึ่งช่วยให้แขกที่มาพักได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม ไม่อยากออกไปไหนกันเลยทีเดียว 





ภายในห้องพักแต่ละห้อง จะมีพื้นที่กว้างขวาง ออกแบบให้มีความหรูหราและสะดวกสบาย โดยผู้มาพักจะปลื้มกับสระว่ายน้ำกันเป็นพิเศษ เพราะสระว่ายน้ำของที่นี่ จะเป็นแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่  มีศาลาข้างสระว่ายน้ำ มีเตียงอาบแดด ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาพัก มีความรู้สึกเป็นส่วนตัวในคฤหาสน์ของตัวเอง ต้องบอกเลยว่า สระว่ายน้ำของ วิลล่า วิลล่า พัทยา นั้น ติดอันดับ 1 ใน 7 สถานที่พักผ่อน ซึ่งมีสระว่ายน้ำสวยสุดในประเทศไทย  









ยิ่งไปกว่านั้น วิลล่า วิลล่า พัทยา ยังมีห้องประชุมขนาด 70 คน ซึ่งเพรียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การประชุมทันสมัย ไว้รองรับกลุ่มลูกคต้า ที่ต้องการมาประชุมหรือจัดสัมมนาแก่ผู้บริหารระดับต่างๆ ที่ต้องการความหรูหราและเงียบสงัด 






สิ่งที่เป็นปลื้ม ก็คือ อาหาร เพราะ “วิลล่า วิลล่า พัทยา” ใส่ใจอย่างมาก โดยเฉพาะอาหารเช้า จะคัดสรรอาหารที่มีความสดใหม่ อาทิ ข้าวต้มกุ้ง ใช้กุ้งไซส์ใหญ่  อาหารปรุงสดแล้วเสิรฟ์  มาพักแล้ว รู้่สึกว่าคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่จ่ายไป










ส่วนรายละเอียดด้านห้องพัก “วิลล่า วิลล่า พัทยา” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 4 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ห้องที่มีสระว่ายน้ำในตัว มีจำนวน 14 แบ่งเป็น 4 แบบ โดยแบบที่หรูหราทีสุดคือ Honeymoon Pool Suite เป็นห้องที่อยู่บนสระน้ำ มีสระว่ายน้ำในตัว มีเตียงอาบแดด และมีจากุซซี่ภายในห้อง ภายในเป็นห้องฝ้าไม้สูงทรงปั้นหยา เหมาะกับผู้ที่ต้องการความหรูหรา  แบบที่2 คือ Two Bedrooms Pool Suite ภายในมี 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำกว้างขวาง มีระเบียงริมสระว่ายน้ำ มีเตียงอาบแดด เป็นห้องแบบเดียวที่สามารถพักได้ 4 ท่าน เหมาะกับเพื่อนที่สนิทกัน หรือครอบครัวที่มากับลูกๆ แบบที่ 3 คือ Roman Pool Suite เป็นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีห้องนอนขนาดใหญ่ มีห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีอ่างจากุซซี่ ข้างนอก ริมสระว่ายน้ำ เหมาะกับคู่รัก ที่ต้องการบรรยากาศที่โรแมนติก สำหรับแบบสุดท้ายคือ InLove Plunge Pool มีจากุซซี่ และมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการว่ายน้ำ เพียงต้องการแช่น้ำ ว่ายไปว่ายมาสั้นๆ บรรยากาศสบายๆ 

















ส่วนแบบที่ไม่มีสระว่ายน้ำมีจำนวน 4 แบบเช่นกัน โดย 3 แบบ คือ InLove Sky, Deluxe Balcony Suite และ Deluxe Balcony เป็นห้องพักที่มีความหรูหรา กว้างขวาง เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่อึดอัด แต่ไม่ต้องการสระว่ายน้ำ และแบบมาตรฐานเหมือนโรงแรมทั่วๆไปคือ Deluxe Garden เป็นห้องพักขนาดเล็กที่สุดของรีสอร์ท แต่ก็ได้มีการออกแบบให้มีที่นั่งส่วนตัวหน้าห้อง มีน้ำผ่านหน้าห้อง เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเรียบๆ โดยในแต่ละแบบมีจำนวนห้อง 2 – 7 ห้อง




 “วิลล่า วิลล่า พัทยา” (Villa Villa Pattaya) ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์ที่ดีอันหนึ่ง เพราะ วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่หรูมีระดับ แต่ราคาต่ำมากเมื่อเทียบกับที่พักระดับเดียวกัน โดยล่าสุด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา “วิลล่า วิลล่า พัทยา” ได้รับรางวัล “THAILAND BOUTIQUE AWARDS 2016-2017” Prime Minister Design Award จากนายกรัฐมนตรี ในการออกแบบยอดเยี่ยม ประเภทโรงแรมขนาดกลาง ที่ตั้งบริเวณภูเขา จากจำนวนโรงแรมที่เข้าแข่งขัน จำนวน 300 กว่าแห่ง แม้ว่า วิลล่า วิลล่า พัทยา จะดูหรูหรา และได้รับรางวัลที่น่าภูมิใจเช่นนี้ แต่ถ้ามาดูราคาห้องพัก เทียบกับสิ่งต่างๆที่ได้รับ จากการบริการ แล้ว นับว่า เป็นราคาที่สมเหตุผล คือ ไม่แพง อย่างที่คิด นอกจากนี้ ยังมีบริการนวดสปาให้ใช้บริการอีกด้วย ใครกำลังมีแผนไปเที่ยวพัทยา เมืองชายทะเลติดกับกรุงเทพ ลองพิจารณา วิลล่า วิลล่า พัทยา ไว้เป็นตัวเลือกอีกแห่ง ไปลองพัก แล้วจะติดใจ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรมือถือ 08-666-2222-4 หรือคลิก www.villavillapattaya.com













วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท เรียบหรูและมีสไตล์ ติดอันดับ 1 ใน 7 สถานพักผ่อนสวยงาม มีสระว่ายน้ำสวยสุดในประเทศไทย วิลล่า วิลล่า พัทยา รีสอร์ท เรียบหรูและมีสไตล์ ติดอันดับ 1 ใน 7 สถานพักผ่อนสวยงาม มีสระว่ายน้ำสวยสุดในประเทศไทย Reviewed by TIKKY88 on 17:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น