แอบส่อง FOOD TRUCK น่ากิน น่าลิ้มลอง


    "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" เดินเลี้ยวไป...เดินเลี้ยวมา มาปะกับงานอีเว้นท์ใหญ่ เป็นงานคอนเสิร์ต "Chang Music Connection Musictropolis" มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ จัดขึ้นบริเวณสนามจรัญบุรพรัตน์ ติดกับขึ้นทางด่วนพระราม 9  

       เดินเลี้ยวไป เดินเลี้ยวมา จนมาถึงที่ได้ ก็คงเป็นเพราะ "กินแก้มตุ่ยฯ" เดินตามดูกลุ่มวัยรุ่นหน้าตาดีจำนวนมาก ที่กำลังหลั่งไหลไปเข้าชมคอนเสิร์ตฯ นั่นเอง แหม ดูคนหน้าตาดี มันก็รู้สึกเพลิดเพลินใจ มาถึงงานคอนเสิร์ตแบบ ไม่รู้ตัวเลย จริงๆ

  ในงานคอนเสิร์ต "Chang Music Connection Musictropolis" จัดให้มีโซนอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการอยู่บริเวณด้านหน้า บรรยากาศชิลล์ๆ ดี ให้ความรู้สึกคล้ายๆ นั่งอยู่ลาน Beer หน้าศูนย์การค้า อาหารที่มาให้บริการเป็นสไตล์ Food Truck "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" จึงปักหลักอยู่ตรงโซนนี้ กินชิม อาหารของร้านต่างๆ กินไป ดูคนหน้าตาดีไป เพลินยาวเลย และเพื่อไม่ให้เสียเที่ยว จึงขอเก็บภาพร้านอาหาร Food Truck ที่ออกร้านในงานคอนเสิร์ตฯ  มาฝากแฟนๆ เพราะชิมแล้ว รู้สึกติดใจ อร่อยดี..น่าจะมีโอกาสได้พบเจอ ร้านเหล่านี้ ในงานอีเว้นท์ต่างๆ ถ้าพบ ขอให้มั่นใจ จัดกันไปเลย..ไม่ผิดหวังแน่      


ร้าน BAR-B QUE

      ปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์บาร์บีคิว มีเนื้อ หมู ไก่ เบคอนเห็ด เบคอนค็อกเทล ปีกไก่ และซี่โครงหมู ราคาเริ่มต้น 35 บาท และสูงสุดอยู่ที่ 200 บาท 







ร้าน Nuttanan Aroi on Street

        ร้านนี้ อาหารออกแนวอินเตอร์เนชั่นแนล ประเภท เบอร์เกอร์ ฮอตดอก ไก่ทอด เป็นต้น มีชีสเสริมให้ดูน่ากิน ติดตามรายละเอียดของร้านว่าจะไปขายที่ไหนอย่างไรกันได้ที่ Nuttanan 










ร้าน แซ่บแสบตูด

     ขายอาหารประเภทยำสารพัดอย่าง..รสชาติ แซ่บ สมชื่อจริงๆ "กินแก้มตุ่ยฯ" สั่งยำมะม่วงมากิน ติดใจในรสชาติ รสจัดจ้านถึงใจ พอดีเป็นคนชอบกินอาหารรสเผ็ดๆ แซ่บๆ อยู่แล้ว จึงถูกใจเป็นพิเศษ ใครพบเจอร้านนี้ ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ ติดตามรายละเอียดของร้านได้ที่ Facebook ค้นหาชื่อ "ร้านยำมะม่วงแซ่บแสบตูด" ก็จะพบ 









ร้าน ไก่ดูดนิ้ว


      ถึงร้านจะชื่อ ไก่ดูดนิ้ว แต่จริงๆ แล้วมีขายอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ไข่หมึกทอด ไส้อั่ว หอยจ้อ ปู-กุ้ง และ ไก่ดูดนิ้ว คือจานเด็ดของร้านนั่นเอง ทอดได้สีสวยรสชาติเยี่ยมไปเลย ติดตาม Facebook ค้นหาชื่อ "ไก่ดูดนิ้ว&ไข่หมึกทอด"  จากนั้น ค่อยไปตามล่าว่าไปตระเวนขายอยู่ที่ตรงไหน









ร้าน หมูทอดโคตรอร่อย

    ขายหมูทอดแดดเดียว ทอดได้น่ากินมากๆ นอกจากหมูทอดแล้ว ก็ยังมี ฮือก้วย วางขายอยู่ข้างๆ ให้เลือกซื้อไปกินกับข้าวเหนียว หรือจะกินเปล่าๆ แกล้มเบียร์เย็นๆ ก็เข้าที คนมาเข้าคิวซื้อยาว อร่อยสมชื่อที่ตั้ง ถูกใจวัยรุ่น..ร้านนี้ ไม่เห็นข้อมูลติดต่อว่าตามไปดูที่ Facebook อะไร..น่าจะมีโอกาสได้พบตามงานอีเว้นท์ต่างๆ พบเจอ ขอให้จัดอีกเช่นกัน  







     "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ข่าวมาว่าคอนเสิร์ต Chang Music Connection Musictropolis มหานครที่เชื่อมทุกมิตรภาพ จะเดินทางไปจัดการแสดงในอีกหลายๆ จังหวัด มั่นใจว่า จะมีร้านอาหารอร่อยเด็ดแบบนี้ ไปให้บริการแน่ๆ ใครอยู่จังหวัดไหน อยากไปชม และไปชิมของอร่อยๆ ลองไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ Chang Music Connection  หรือ Facebook Chang World


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว


แอบส่อง FOOD TRUCK น่ากิน น่าลิ้มลอง แอบส่อง FOOD TRUCK น่ากิน น่าลิ้มลอง Reviewed by TIKKY88 on 14:58:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น