บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ โรแมนติก ณ ริมทะเลสาบ

     


    บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เพิ่งเปิดได้ไม่นานนัก ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทอง ทำให้บรรยากาศรอบๆ ดูแล้วสบายตา ยิ่งไปตอนเย็นๆ จะมองเห็นน้ำในทะเลสาบ ต้องแสงแดดระยิบระยับ สวยงามจับตา "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศมาแล้ว ทั้งภายในตัวร้าน และ ภายนอกร้าน ซึ่งจะมีลมพัดผ่านมาต้องผิวกายตลอดเวลา นั่งคนเดียวนิ่งๆ มีโอกาสเคลิ้มหลับได้อย่างแน่นอน    


   บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ แบ่งเป็น 3 โซน เพื่อมอบความพิเศษกับให้ลูกค้า ได้มีโอกาสเลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ในมุมที่ชอบ โดยแบ่งเป็น โซนร้านอาหาร บรีซ คาเฟ่ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โปร่งสบายตา ในแนวอินดัสเตรียล นำเสนออาหารฟิวชั่น ตะวันตก และไทย 




   บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ได้ทีมเชฟคุณภาพได้คัดสรรหลากหลายเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู อาทิ ซี่โครงหมูอบซอสสูตรพิเศษ แซลมอนรมควัน  ไก่พาเมซาน  ซีซาร์สลัด  หรือจะเป็นอาหารไทยอย่างผัดไทวุ้นเส้น พร้อมขนมหวาน ไอศกรีม วาฟเฟิล และอื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การดูแลของเชฟชาวออสเตรเลียที่มีประสบการณ์ในระดับโรงแรมระดับนานาชาติกว่า 20 ปี





   โซนซันเซ็ท บาร์ บาร์เครื่องดื่มที่แฝงไปด้วยความลึกลับ น่าค้นหากับการตกแต่งในโทนสีดำ โดยมีบาร์ขนาดใหญ่ ไว้เสิร์ฟเครื่องดื่มเบียร์ และไวน์ชั้นเลิศให้คุณตลอดทั้งคืน และ โซนห้องซิกการ์ ที่รองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีบาร์กาแฟ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟหลากหลายและขนมหวานสุดพิเศษ 



     สำหรับ Signature Dishes ได้แก่ ไก่พาเมซาน,ซีฟู้ดบาสเก็ต,เฟตตูชินี่อัลเฟรโด,ผัดไทวุ้นเส้นกุ้งเกี๊ยวกรอบ, แซนวิชครัวซองต์แฮมน้ำผึ้งและชีส,สลัดบีทรูท,วาฟเฟิล เมาท์เทน, ชาไทยเย็น และ ไอศครีมซันเดย์












พบกับทางเลือกใหม่ของประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนประทับใจในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบ ได้ที่ ร้านอาหาร บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ยิ่งใครกำลังอินเลิฟ รับรองว่า โรแมนติก แบบสุดๆ  ยิ่งได้เครื่องดื่มสีสวยๆ รสชาติดีๆ นั่งจิบเพลินใจ..ลืมเวลากลับบ้านได้เหมือนกันนะ 




                           
บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่ ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. 

โทรศัพท์จองโต๊ะ : 095-207-7445
อินสตาแกรม: breeze_cafeandbar
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar
เวปไซต์ : http: www.impactspeedpark.com 



บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ โรแมนติก ณ ริมทะเลสาบ บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ โรแมนติก ณ ริมทะเลสาบ Reviewed by TIKKY88 on 14:13:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น