อิมแพ็ค สปีด พาร์ค..สนามโกคาร์ท ริมทะเลสาบ


  อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานสากลแห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ที่นี่ นำรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI แบรนด์ผู้ผลิตโคคาร์ทชั้นนำะดับโลก มาเปิดตัวและให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มีจำนวนถึง 30 คัน 



  ผู้ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และต้องการสัมผัสกับประสบการณ์มันส์ๆ ที่มากับความเร็ว ภายใต้สโลแกน Now Everyone Can Enjoy Speed” คนอินเทรนด์ ต้องมาเพราะหัวใจเรียกร้อง..

    การเดินทางมาที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค นั้นไม่ยาก ลงทางด่วนที่เมืองทอง พบแยกให้เลี้ยวซ้าย ขับรถตรงมาอีกประมาณ 300 เมตร สนามจะตั้งอยู่ด้านขวามือ ติดกับทะเลสาบ สามารถจอดรถไว้ที่ด้านหน้าสนามได้เลย 



     ผู้ที่มาใช้บริการครั้งแรก จำเป็นต้องลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า ตรงนี้ จะมีเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กรอกข้อมูลด้วยตัวเอง โดยต้องพิมพ์ชื่อ-นามสกุล / เพศ / เลขบัตรประจำตัวประชาชน และถ่ายภาพ ได้เอง จากนั้น ก็ไปรับบัตรสมาชิกที่เคาน์เตอร์ถัดไป ค่าสมาชิกเพียง 100 บาท/ปี ส่วนค่าบริการ คิดเป็นรอบๆ ละ 8 นาที ผู้ใหญ่ราคา 600 บาท และ เด็กราคา 480 บาท (อายุต่ำกว่า 14 ปี) 


      การเข้าไปใช้บริการ จะมีเจ้าหน้าที่มีอธิบายเรื่องกฏระเบียบการเล่น และความปลอดภัยต่างๆ เสร็จแล้วจะเข้าไปด้านในสถานที่จอดรถ ตรงจุดนั้น จะมีหมวกกันน็อกไซส์ต่างๆ เรียงรายไว้ให้เหลือใส่ตามขนาดของแต่ละบุคคล ก่อนสวมหมวกจะมีถุงครอบให้ใส่ก่อนชั้นหนึ่ง เพื่ออนามัยของผู้สวมใส่  การเข้าไปเล่นแต่ละครั้ง จะมีรอบเวลาแจ้ง และ หมายเลขรถที่เราจะขับไว้เรียบร้อย พอเข้าไปนั่งประจำรถ จะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเช็คระบบรัดเข็มขัดนิรภัย และ ความปลอดภัยอื่นๆ ทุกครั้ง 


  "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ไปลองมาแล้ว รู้สึกชอบมากๆ ตื่นเต้นเร้าใจดี สนุกกับการเร่งความเร็วเข้าโค้งต่างๆ แรกๆ ยังไม่กล้าเร่งแรงมากนัก พอขับไปสักพักจะเริ่มชิน และสามารถทำความเร็วได้มากขึ้น คิดว่า ต้องไปขับเล่นอีกอย่างแน่นอน 


      ด้านความปลอดภัย ขอให้มั่นใจได้ว่าที่นี่ ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสนามแข่งความยาวกว่า 800 เมตรมาพร้อมกับรันออฟ (runoff) และกำแพงกั้นสนามมาตรฐานแบบเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน โดย TECPRO International เพื่อให้ทุกคนสนุกไปกับการขับขี่โกคาร์ทได้อย่างเต็มที่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้



อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดบริการ วันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 16.00-24.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ ช่วงเวลา 12.00- 24.00 น.สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 02-055-8900 และ เวปไซต์ www.impactspeedpark.com และที่  เฟซบุ๊ก : IMPACT Speed Park 



อิมแพ็ค สปีด พาร์ค..สนามโกคาร์ท ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค..สนามโกคาร์ท ริมทะเลสาบ Reviewed by TIKKY88 on 12:53:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น