คนชอบเที่ยวต้องไป...เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20




สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ได้จัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 20 (Thai International Travel Fair 2017) หรือ TITF#20  ระหว่างวันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ นับเป็น มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ของปี ที่รวบรวมองค์กรเกี่ยวกับด้านการท่องเที่ยวมาเปิดบูธ อาทิ  โรงแรมที่พัก / สปา / สนามกอล์ฟ / เรือสำราญ / รถเช่า / สายการบิน / บริษัทนำเที่ยว ฯลฯ เป็นต้น   เพื่อแนะนำบริการด้านการท่องเที่ยวภายในและต่างประเทศ  เรียกได้ว่าคึกคักอย่างมากเลยทีเดียว  ซึ่งในวันเปิดงานวันแรก “กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว” ได้ไปสำรวจมาแล้ว รู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก เลยขอเก็บบรรยากาศของงานมาอวด เพื่อนเพจ “กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว”  ทั้งนี้ ภายในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 20 จะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เป็นสัดส่วน ทำให้เดินดูง่าย ใครมีความตั้งใจและมีเป้าหมายมาแล้วว่าจะไปเที่ยว มาช้อปส่วนไหน ก็สะดวก ทั้งนี้ สามารถดูผังการแบ่งโซน หรือ รับเอกสารได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ได้ที่หน้างาน       















ใครที่ มาช้อปในงานนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ โดยยอดช้อปทุกๆ 1,000 บาท  จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ MG3  จำนวน 1 คัน 2 รางวัล, รถจักรยาน จำนวน 100 รางวัล และรางวัลคูปองเงินสดไว้ช้อปในงาน มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100 รางวัล ลุ้นโชคได้ทุกวัน พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท  


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นให้ร่วมสนุกผ่านเฟสบุค ใน กิจกรรม LIKE LOVE WOW  เพียงชวนเดอะแก๊งค์ร่วมเล่นเกมผ่านเฟสบุค ด้วยการตอบคำถามว่าคุณชอบงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกตรงไหน?”  เท่านี้ ก็มีสิทธิ์หมุนวงล้อ เพื่อลุ้นบินไปเที่ยวยุโรปฟรี หรือลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  คลิกไปร่วมสนุกได้ที่ https://goo.gl/TFoLGJ  ตั้งแต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2560




จากที่สัมผัสได้ในงานนี้ "ญี่ปุ่น" น่าจะเป็นประเทศไฮไลท์ เพราะเห็นมีบูธด้านการท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมงานกันเยอะมาก อีกทั้งยังมี อีกหลายๆ ประเทศที่น่าสนใจ ให้เลือกไปเที่ยวกันตามความต้องการแบบครบจริงๆ  







เดินดูงานแล้วสนุกสนาน แต่ละบูธมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลอีกต่างหาก ใช้เวลาเดินหมดวันไปแบบไม่รู้ตัว ที่สำคัญคือ แพ็กเกจท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ มีให้เลือกกันจนตาลาย ราคาหรือก็ยั่วยวนกระเป๋าไม่น้อย ใครชอบเที่ยว ไม่ไปงานนี้ถือว่าพลาด..




#เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก #เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่20 #ThaiInternationalTravelFair2017 
#TITF20 #สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว
#กินแก้มตุ่ยตะลุยเที่ยว




คนชอบเที่ยวต้องไป...เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 คนชอบเที่ยวต้องไป...เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 Reviewed by TIKKY88 on 14:35:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น