กินสเต็กเนื้อระดับพรีเมี่ยม ต้องที่ ไพร์มพลัส


    “ห้องอาหารไพรม์พลัส”  สเต็กเฮ้าส์สุดเท่ ออกแบบตกแต่งดีไซน์ทันสมัย แนวอินดัสเทรียล "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" มีโอกาสได้ไปสัมผัสมาแล้ว โดยห้องอาหารไพรม์พลัส ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ของ โรงแรม คอมพาส สกายวิว ซี่งเปิดใหม่สดๆ ซิงๆ ในซอยสุขุมวิท 24 เข้าซอยไปประมาณ 200-300 เมตร จะอยู่ด้านขวามือ ฝั่งเดียวกันกับด้านหลังศูนย์การเอ็มโพเรี่ยม 


                เมื่อย่างกรายเข้าไปภายใน "ห้องอาหารไพรม์พลัส” สัมผัสได้ถึงความเก๋ของการตกแต่ง เป็นห้องอาหารที่มีบริเวณกว้างขวาง แบ่งเป็นมุมต่างๆ ให้เลือกนั่งกันได้ตามแบบที่ชอบ รอบๆ เป็นกระจกใส สามารถมองวิวรอบๆ ในมุมสูงได้สบายอารมณ์ มีระเบียงให้ออกไปนั่งชิลล์ๆ จิบไวน์ หรือ สูบบุหรี่ 










     ด้วยดีไซน์การออกแบบและตกแต่งทันสมัย โดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติเป็นความงามที่สมบูรณ์แบบ เน้นโทนสีดำ เทา แฝงความคลาสสิค พร้อมบริการลูกค้าด้วยการบริการแบบมืออาชีพ






       สำหรับ “ห้องอาหารไพรม์พลัส” มีความโดดเด่นในการให้บริการสเต็กระดับพรีเมี่ยม โดยนำเข้าเนื้อและวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้การบริหารจากเชฟใหญ่ชาวอเมริกัน ผู้คลุกคลีอยู่กับครัวสเต็กเฮ้าส์มายาวนาน ทำให้ทีมเชฟของที่นี่ มีความเชี่ยวชาญในเมนูปิ้งย่างและอาหารสไตล์ฟิวชั่นเป็นพิเศษ โดยให้ความสำคัญกับทุกกระบวนในการปรุงอาหาร ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพอาหาร รสชาติอาหาร และการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่







     ด้วยความมั่นใจในวัตถุดิบชั้นเยี่ยมยอดที่สดใหม่ “ห้องอาหารไพรม์พลัส” จึงได้จัดวางตู้แช่ไว้บริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์ ติดกับครัวปรุงอาหาร ให้ลูกค้าได้เห็นกันแบบเต็มๆ ว่ามีเนื้อจากประเทศไหนบ้าง โดยมีธงของประเทศนั้นๆ ปักแสดงสัญชาติให้เห็นอย่างชัดเจน 



        "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" รู้สึกสนใจในกระบวนการปรุงอาหารมากเป็นพิเศษ ได้พบกับเชฟศุภชัย วสุนิรชร Chef De Partie ซึ่งรับหน้าที่ปรุงอาหารให้ได้ลิ้มลอง โดยเชฟได้แนะนำเมนูเด็ดๆ หลายจานด้วยกัน พร้อมกับ ลงมือปรุงอาหารเองอย่างเอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียด 





       เชฟพูดอย่างภาคภูมิใจว่า ผู้ที่ชอบการรับประมาณเนื้อวัวเป็นชีวิตจิตใจ ต้องมาที่นี่ เพราะจะได้พบกับเนื้อวัวระดับพรีเมี่ยม มีให้เลือกหลากหลายแห่งที่มา และรสชาติไม่เป็นรองร้านใดๆ ในขณะที่ราคาเทียบกันแล้ว ที่นี่ สู้กับร้านสเต็กระดับพรีเมี่ยมทุกๆ ร้านได้อย่างสบายๆ สำหรับ เมนูอาหารแนะนำที่เชฟจัดมาให้ ประกอบไปด้วย

CAESAR SALAD : 295 BATH 




BEEF CARPACCIO : 425 BATH  





RIBEYE STEAK + STRIP LOIN  
1,350 - 4,650 BATH  


     Ribeye Steak ใช้เนื้อนำเข้าจาก USA ขนาด 350g. ราคาชิ้นละ 1,950 บาท ในส่วนของ Strip Loin Steak ใช้เนื้อนำเข้าจาก Australia ขนาด 500g. ราคา 2,250 บาท ทั้งสองอย่างเสริฟ์รวมมาในจานเดียว สำหรับ ท่านที่ไปรับประทาน สามารถเลือกได้ว่าต้องการเนื้อนำเข้าจากประเทศไหน ขนาดเท่าใหร่ ระดับความสุกของเนื้อ จากนั้นเชฟจะนำไปปรุงด้วยความชำนาญ อย่างจานนี้ แจ้งเชฟว่า ต้องการความสุกระดับใน Medium Rare จะได้เนื้อที่นุ่ม หั่นแล้วเนื้อในจะมีสีชมพูอ่อนๆ ไม่มีเลือดไหลหยดให้เห็น ยกนิ้วโป้งให้เชฟ 2 มือ กันไปเลยทีเดียวเชียว 





 SNOW FISH FILLET : 750 BATH 





SPAGHETTI OLIO : 325 BATH


HOMEMADE ORANGE SCENTED : 220 BATH


CHOCOLATE MOUSSE TART : 220 BATH


     มื้อนี้ บอกเลยว่าอิ่มเอมไปกับความอร่อย และบรรยากาศของห้องอาหาร คนรักการรับประทานสเต็กเนื้อ ขอแนะนำ "้ห้องอาหารไพรม์พลัส" ให้เป็น Choice อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมาแล้วรับรองว่าจะติดอกติดใจ  



    นอกจากอาหารอร่อยๆ ที่มีให้บริการแล้ว “ห้องอาหารไพรม์พลัส” ยังพร้อมให้บริการเครื่องดื่มและไวน์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทางคู่กับสเต็กจานโปรดได้ตามใจชอบ พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ ที่จะมาคอยให้คำแนะนำในการจับคู่ไวน์รสเลิศกับเมนูจานหลัก เพื่อให้อร่อยกับมื้ออาหารกันแบบสุดๆ ไปเลย.. 



“ห้องอาหารไพรม์พลัส” ให้บริการ สเต็กเฮ้าส์ อาหารฟิวชั่น อาหารจานเดียว มื้อค่ำ (à la carte)
เวลาเปิดทำการ : 18:00 – 23:00 น.
สถานที่: ชั้น 7 โรงแรมคอมพาส สกายวิว สุขุมวิท24 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-011-1111 
อีเมล์ enquiry@compassskyviewhotel.com  
เว็บไซต์ www.compassskyviewhotel.com


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว

กินสเต็กเนื้อระดับพรีเมี่ยม ต้องที่ ไพร์มพลัส กินสเต็กเนื้อระดับพรีเมี่ยม ต้องที่ ไพร์มพลัส  Reviewed by TIKKY88 on 14:04:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น