Seven Tables อาหารอิตาเลี่ยน..รสเด็ด


กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ได้ไปค้นพบร้านอาหารอิตาเลี่ยน คือดีงาม พระรามเก้า...เราต้องบอกต่อ ชื่อว่าร้าน “Seven Tables by Vintage  การตกแต่งของร้านก็ดูสวยเก๋สไตล์วินเทจ ประดับประดาต้นไม้ดูสบายดา 







ทางเข้าที่จอดรถ ทำเป็นซุ้มปกคลุมด้วย เถาไม้เลื้อย “ม่านบาหลี”  ภายในร้านมีโต๊ะให้บริการ 7 โต๊ะ มีห้องวีไอพี อีก 1 ห้อง ใครจะไปจัดเลี้ยงที่นี่ ดีงาม..แน่ สะดวก..สบาย ได้ความเป็นกันเอง รองรับคนได้กว่า 50 คน การจัดเลี้ยงก็คุยรูปแบบกันได้ว่าต้องการแบบไหน อาหารอย่างไร ในราคามิตรภาพสุดคุ้ม ยิ่งช่วงนี้ ใกล้ปีใหม่ ใครมีจัดงานจัดเลี้ยง ลองพิจารณาความคุ้มค่าที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แฮปปี้ๆ ก็ต้องมาที่นี่  

สำหรับ อาหารมีให้เลือกทั้ง “ไทย” และ “อิตาเลี่ยน” เมนูที่ไปลองมาแล้วอร่อยจับจิต และเป็นเมนูขายดีของที่ร้าน อาทิ  พิซซ่า 7Tables, ซุปล็อบสเตอร์, สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล, ข้าวอิตาเลี่ยนพร้อมซีฟู้ด, ส่วนอาหาร ก็คือ ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสวย, แกงส้มไหลบัว, ไข่เจียวปูฟู เป็นต้น











ดีงามมากไปกว่านั้น ที่นี่ น่าจะเป็นสวรรค์อีกแห่งหนึ่งของคนรักไวน์ เพราะเจ้าของร้าน เป็นคนชื่นชอบดื่มไวน์เป็นพิเศษ จึงได้คัดเลือกไวน์ชั้นดีมาไว้คอยให้บริการอย่างจุใจ แถมให้บริการในราคาสุดพิเศษ..คนชอบดื่มไวน์ เห็นราคาแล้วต้องตาโต... เพราะราคาดีกว่าร้านอื่นๆ พอสมควร อันนี้ เจ้าของร้านการรันตี ด้วยว่า ให้บริการด้วยใจรัก ไม่ได้หวังผลกำไรมากมาย สิ่งที่อยากได้คือ เห็นลูกค้า กินอาหารแล้วมีความสุข จิบไวน์ดีๆ กับอาหารเลิศรส แล้วมีความสุข แค่นี้ก็สุขใจไปด้วยแล้ว 





พิกัดร้าน Seven Tables by Vintage เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.อยู่ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา  ในซอยโยธินพัฒนา 3 (ฝั่งติดกับปั๊ม ปตท.) เข้าซอยไปเพียง 50 เมตร อยู่ด้านซ้ายมือ มีที่จอดรถด้านหลังร้าน สะดวกสบาย...ทั้งนี้ สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 097-274-2527 



 #กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว




Seven Tables อาหารอิตาเลี่ยน..รสเด็ด Seven Tables อาหารอิตาเลี่ยน..รสเด็ด Reviewed by TIKKY88 on 15:36:00 Rating: 5

2 ความคิดเห็น

  1. ร้านน่ารักอะอยากไปจังแต่กินคนเดียวคงไม่นุกเนอะ เศร้า อยากไปจังนิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หาเพื่อนไปด้วยสิคระ รับรองว่า อร่อยคระ

      ลบ