เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ คือ CDB ตัวจริง



  ในยุคที่สังคมเมืองมีพื้นที่คับแคบลงไปทุกวัน ที่ดินในย่านธุรกิจสำคัญๆ ถูกจับจองและมีราคาสูงลิบลิ่ว เพื่อรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจและสังคม ทำให้เกิด คอมมูนิตี้มอลล์ เพิ่มขึ้นเป็นดอกเห็ด ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพราะรวมทุกสิ่งที่จำเป็นไว้ในพื้นที่เดียวกัน ทำให้สะดวกสบาย  ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหนๆ ให้เปลืองวันและเวลา 

     "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" มีโอกาสได้ไปเที่ยวสัมผัส คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ย่านถนนสาธร ซึ่งถูกใจมากเหลือเกิน นั่นก็คือ "เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์" จนต้องนำมาแนะนำให้ แฟนๆ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ได้เก็บเป็นข้อมูล วันดีคืนดี ผ่านไปย่านนั้น ก็จะได้ ชิม ช้อป แชะ ชัวร์กันได้เลย


 เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ เป็นส่วนหนึ่งของ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ สาทร-นราธิวาส ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า (BTS) สถานีช่องนนทรีเพียง 200 เมตร และติดกับรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) สถานีสาทร ทำให้การเดินทางสัญจรสะดวกสบาย ในย่านนั้น มีอาคารสำนักงานมากมาย ถือได้ว่าเป็นย่านที่เรียกกันว่า CBD หรือ Central Business District  ตัวจริง..เสียงจริง เลยทีเดียว  





    เชื่อว่า เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ น่าจะเป็นที่ถูกใจของ หนุ่มสาว วัยทำงานและชาวสาทร เพราะว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานและพักอาศัยกันอยู่ในย่านนี้ จากที่เข้าไปเดินสำรวจภายในครึ่งค่อนวัน "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" รู้สึกติดอกติดใจเป็นอย่างยิ่ง   ที่นี่ รวบรวม ร้านอาหารและเครื่องดื่ม, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ธนาคาร, สถานศึกษา และ ฟิตเนส ชื่อดัง ไว้ในที่เดียว อาทิ ร้านมูเทกิ, ร้านเสวย, ร้านเดอะ แคปปิตอล, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนส และร้านอื่นๆ อีกมากมาย  





     ยิ่งไปกว่านั้น เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งนี้ ยังมีพื้นที่ บริเวณชั้น 2 ตรงโซนกลางของห้าง จัดไว้ให้เป็นพื้นที่ออกบูธขายสินค้า ไอเดียกิ๊บเก๋ ที่จะหมุนเวียนกันเข้ามาจัดวางขาย ให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ โดยพื้นที่ขายส่วนนี้ จะมีการปรับเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ ต้องหมั่นเวียนเข้าไปดู คนที่มาบ่อยๆ ก็รู้สึกสนุกที่จะได้พบอะไรใหม่ๆ เสมอๆ  








    นอกจากนี้ เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ ยังมีพื้นที่ในส่วนของการ จัดประชุม จัดสัมมนา จัดงานแถลงข่าว ฯลฯ ที่ดูหรูหรา ระดับเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ให้บริการ ทั้งห้องประชุม ร้านอาหาร คอฟฟี่เบรค ครบครัน ใครต้องการพื้นที่จัดงานดังกล่าวฯ หาสถานที่เหมาะๆ ยังไม่ได้ น่าจะเข้าไปลองใช้พื้นที่ของที่นี่ดู "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" เห็นว่า Work เลยเชียว 

    สำหรับ เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมที่จอดรถภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ มากกว่า 2,500 คัน สะดวกสบาย เชิญชวนคนวัยทำงาน คนรุ่นใหม่ ในย่านสาธร ได้แวะเวียนไปเที่ยวชม รับรองว่าเพลิดเพลินจำเริญใจ ร้านอาหารก็มีให้อร่อยครบ จะแฮงค์เอ้าท์ กับเพื่อนๆ ก็ชิลล์ๆ ไปที่เดียวครบ..บริบูรณ์ 



#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว




เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ คือ CDB ตัวจริง เอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ คือ CDB ตัวจริง Reviewed by TIKKY88 on 15:35:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น