สึโบฮาจิ ญี่ปุ่นตำรับ "อิซากายะ" จาก ฮอกไกโด

ร้าน "สึโบฮาจิ" เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์  "อิซากายะ" เรียกได้ว่าเป็นขนานแท้จากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 40 ปี ตอนนี้ มีสาขากว่า 300 แห่ง ในญี่ปุ่นและสิงคโปร์


ด้วยความพิถีพิถัน และคำนึงถึงคุณภาพในการให้บริการ วัตถุดิบในการทำอาหารต่างๆ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ในประเทศไทย ก็มีคนญี่ปุ่นอยู่เยอะ คนไทยก็นิยมชมชอบกินอาหารญี่ปุ่นกันมาก ร้าน "สึโบฮาจิ" จึงมาเปิดสาขาแถวๆ "ซอยธนิยะ" ย่านสีลม 



  ร้าน "สึโบฮาจิ"สาขาซอย "ธนิยะ" นี้มีความโดดเด่นในเรื่องของ โลเคชั่น ที่ให้บริการ เพราะตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ หาก็ง่าย พอเดินเข้าซอย "ธนิยะ" ทางด้านถนนสีลม จะเห็นป้ายร้านอยู่ด้านขวามือ ร้านจะอยู่บนชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ ภายใน ตกแต่งบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น แนวโอเรนทัล และแบ่งการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า จัดวางพื้นที่ให้มีความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 144 ท่าน พร้อมด้วยห้องส่วนตัวจำนวน 9 ห้อง  และมีห้องที่กินไปสูบบุรีไปได้อีกด้วย   







    ที่นี่ มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 200 รายการ ทั้งอาหารประเภทชุด และอาหารจานเดี่ยว อาทิ ชุดปลาดิบรวมชุดพิเศษ ปูทาราบะนึ่ง ฮอกไกนาเบะราเมน ข้าวอบสไตล์ญี่ปุ่นหน้าต่างๆ อาหารปิ้งย่าง และอาหารทานเล่นสำหรับแกล้มกับเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิด มาแล้ว รับรองว่าเต็มอิ่มกับอาหารสไตล์ "อิซากายะ" ที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศ นำเข้าจากญี่ปุ่น อย่างแน่นอน 


     อาหารที่ออเดอร์มากินครั้งนี้  เป็นเมนู Signature Dishes ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ปลาดิบชุดรวมพิเศษ มีของสดรวมกันมา 10 ชนิด ราคา 999 บาท 









       เมนูถัดมา คือ "ปูทาราบะนึ่ง" ราคา 999 บาท เหมือนกัน เนื้อแน่น เคี้ยวแล้วฟินไปสามตลบ กินปูที่ร้านนี้ ดีอย่าง มีที่แคะเนื้อปูมาวางไว้บริการให้ด้วย ทำให้แทะ ได้เกลี้ยงเกลาเลยเชียว



      จากนั้น ก็มีเมนูอื่นๆ ที่จัดตามมาให้เปิบอย่างเต็มคราบ ไม่ว่าจะเป็น ปูขนนึ่งเสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะ ราคา 999 บาท , หอยลายนึ่งสาเก ราคา 139 บาท, หอยเชลล์ย่าง ราคา 199 บาท, มันฝรั่งกับไข่ปลาทอด ราคา 139 บาท, ข้าวอบฮอกไก ราคา 349 บาท, สุกี้ญี่ปุ่น แล้ว ปิดท้ายกันด้วยขนม โรลเดอมัชชะ ราคา 119 บาท 












        สรุปมวลรวมจากการไปกิน รู้สึกชอบในสถานที่ ตกแต่งได้สวยดี นั่งแล้วรู้สึกสบายในแบบส่วนตัว อาหารรสชาติดี ราคาสมเหตุผล บางรายการไม่ถือว่าแพง เมื่อเทียบกับวัตถุดิบระดับคุณภาพที่ได้รับ คือ ดีต่อพุง..ดีต่อใจ มีโอกาสจะไปกินอีกแน่ๆ 

เวลาให้บริการ:    ทุกวันเวลา 11.00 – 24.00 นาฬิกา 
โทรศัพท์:          02-266-5380        
เฟซบุ๊ค:            TSUBOHACHITH

#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว


สึโบฮาจิ ญี่ปุ่นตำรับ "อิซากายะ" จาก ฮอกไกโด สึโบฮาจิ ญี่ปุ่นตำรับ "อิซากายะ" จาก ฮอกไกโด Reviewed by TIKKY88 on 12:21:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น