จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด..สุดคุ้มที่ “The Square”

  “กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว” ขอพาไปบุกกินบุฟเฟ่ต์..Seafood Unlimitedโปรโมชั่นสุดคุ้มกันที่ห้องอาหาร “The Square โรงแรม โนโวเทล เพลินจิต ตั้งอยู่บริเวณชั้น 8  โดยที่นี่ จะคัดและยกทัพ กุ้ง, หอย, ปู, ปลา สดๆ ไซส์ใหญ่ๆ มาเกือบทั้งอ่าว เพื่อให้บริการกันแบบไม่อั้น อีกทั้งยังมี อาหารนานาชาติแสนอร่อยๆ ครบเครื่องคาวและหวาน โดยทุกเมนูใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมในการปรุงอาหาร  มองไปรอบๆ แล้วละลานตาไปหมด จะคุ้มแค่ไหน รีวิวภาพมาให้ดูกันชัดๆ 



      ช่วงนี้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ Seafood Unlimited”  จะมีให้บริการในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ในราคา 1,399++ เมื่อมาสัมผัสกับอาหารที่จัดไว้ให้ มันช่างคุ้มค่า..เลยทีเดียว 
    


   บรรยากาศภายในห้องอาหาร The Square”  จะตกแต่งให้ดูหรูหรา..นั่งสบาย สามารถชมวิวของกรุงเทพฯ ในยามเย็นได้เพลินตา..เพลินใจ  นั่งรับประทานบุฟเฟ่ต์ไป เม้าท์มอยไป ชมวิวไป อะไรจะดีขนาดนั้น  แต่ตอนนี้ ไม่ใช่เวลานั่งชิลล์ ท้องมันร้องซะแล้ววว ไปจัดอาหารทะเลสดๆ มากินกันดีกว่า



    ต่นแต๊นนน... นี่ก็คือ บรรดาอาหารทะเลสดๆ ที่แอบกระซิบว่านำเข้าสดๆ ทุกวัน คัดไซส์ใหญ่บิ๊กบึ้ม ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า กุ้ง ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย ที่สามารถตักได้ไม่อั้น ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาเติมอยู่ตลอด ไม่ต้องกลัวว่าของจะหมด โดยสามารถเลือกรับประทานแบบสดๆ หรือจะนำไปให้เชฟย่างบนเตาถ่านก็ได้ 











    นอกจากในส่วนของซีฟู้ดที่จัดมาให้กินกันอย่างจุใจกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ..จัดจ้านแล้ว ยังสามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่ขึ้นชื่อของห้องอาหาร The square ไม่ว่าจะเป็น อาหารอินเดีย, อาหารไทย, อาหารอิตาเลียน และ อาหารญี่ปุ่น โดยมีเชฟผู้เชี่ยวชาญปรุงให้ได้รับประทาน






















สรุปในการมารีวิวครั้งนี้ "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" ต้องบอกเลยว่า “Seafood Unlimited” ของห้องอาหาร The square  ทั้งอร่อยและคุ้มจริงๆ เพราะความสดใหม่ของอาหารทะเลไซส์จัมโบ้ ที่มาให้เลือกรับประทานอย่างจุใจ โดยไฮไลต์อยู่ที่ก้ามปูอลาสก้า เนื้อแน่นๆ และ กุ้งแม่น้ำเผาเนื้อเด้งสดกรอบ  เมื่อทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติจี๊ดจ๊าด สไตล์ไทยๆ เข้ากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่สดใหม่และมีความคุ้มค่า แวะไปได้ที่ ห้องอาหาร The Square  ชั้น 8  โรงแรม โนโวเทล เพลินจิต  

# เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 – 22.00 นาฬิกา
# บุฟเฟ่ต์ “Seafood Unlimited” ให้บริการวันศุกร์-อาทิตย์
# ราคา1,399 ++ บาท/ท่าน 
# โทรศัพท์ 02-305-6000 ต่อ 1632 


#กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว

จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด..สุดคุ้มที่ “The Square” จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด..สุดคุ้มที่ “The Square” Reviewed by TIKKY88 on 11:56:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น